Detective Mimo cho iOS 3.6 Game giải đố hấp dẫn trên iPhone

Tải về

3 (1) Beijing Unifly Culture Innovation Tính phí 01 Ngày: Yêu cầu: iOS 10.x trở lên

Detective Mimo cho iOSgame hay cho tín đồ thích giải đố, trinh thám. Với đồ họa đẹp và gameplay thú vị, Detective Mimo cho iOS sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí khó quên trên smartphone.

Game Detective Mimo có lối chơi giải đố luyện tư duy hiệu quả
Game Detective Mimo có lối chơi giải đố luyện tư duy hiệu quả

Download game trí tuệ Detective Mimo cho iOS

Có một Thành phố sáng chói ẩn mình trong Vương quốc MÈO mang tên Shrimp, một nơi tuyệt vời với những tiện nghi sang trọng như Thẩm mỹ viện Mèo, quán cà phê cá và Ngân hàng MEW.

Shrimp thu hút kẻ trộm khắp cả nước. Cung điện bí ẩn và giàu có nhất MEW Bank chính là mục tiêu hàng đầu của chúng. Một ngày nọ, một tên trộm lừng danh tuyên bố rằng hắn sẽ xâm nhập ngân hàng và cướp hết vàng. Shrimp cần thám tử Mimo, một chú mèo cảnh sát dũng cảm bảo vệ thành phố trước mọi âm mưu tội ác!

Sau khi chinh phục các chướng ngại vật và giải các câu đố, Mimo cuối cùng cũng gặp được tên trộm, nhưng thật bất ngờ, tên trộm đã kể cho Mimo một câu chuyện khác, có thể thay đổi cuộc đời của nàng mèo thám tử mãi mãi.

Detective Mimo cho iOS thử thách bạn bằng những câu đố tư duy logic
Detective Mimo cho iOS thử thách bạn bằng những câu đố tư duy logic

Tính năng nổi bật của game Detective Mimo cho iOS

  • Game chứa nhiều câu đố mà bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ bởi chúng rất khác thường và cần tìm tới các giải pháp ngoài màn hình điện thoại di động. Khi bạn tìm thấy lời giải, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với kết quả và công sức đã bỏ ra.
  • Game kể một câu chuyện phá vỡ “bức tường thứ tư”. Khi chơi Detective Mimo cho iOS, bạn sẽ thấy mình không chỉ là một người chơi, mà còn là một phần của một câu chuyện lớn hơn. Bạn cũng cần tìm manh mối trong thế giới thực.
  • Nhiều thành viên trong nhóm phát triển game thích mèo. Vì thế, bạn sẽ thấy nhiều meme liên quan đến mèo trong trò chơi.
  • Game có 2 kết thúc, 2 chương ẩn và nhiều chi tiết ẩn thú vị. Nếu bạn thích thử thách, hãy cố gắng hoàn thành tất cả.

Nhìn chung, Detective Mimo cho iOS là một game trinh thám, giải mã bí mẩn hấp dẫn trên iPhone. Nếu đang tìm một game giải trí bổ ích thì Detective Mimo cho iOS là lựa chọn đáng thử.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Detective Mimo

Liên quan, thay thế