Game World: Life Story cho Android 8.70.01.00 Game mô phỏng cuộc sống sáng tạo cho trẻ em

Tải về

3 (1) BabyBus Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Game World: Life Storytrò chơi mô phỏng sáng tạo dành cho trẻ em và thanh thiếu niên. Bạn trở thành người duy nhất làm chủ thế giới trong game và có thể khám phá mọi thứ theo ý thích: Di chuyển các nhân vật, đồ vật, thổi hồn vào chúng và sử dụng chúng để thể hiện bản thân và kể câu chuyện độc đáo của riêng mình.

Thông qua khám phá và sáng tạo, người chơi sẽ được sống cuộc sống mà mình mơ ước.

Tùy chỉnh diện mạo độc đáo của bạn trong game Game World: Life Story
Tùy chỉnh diện mạo độc đáo của bạn trong game Game World: Life Story

Tính năng nổi bật của game Game World: Life Story cho Android

Tạo vô số nhân vật đa dạng

Trong Game World, bạn có thể tạo ra bất cứ nhân vật nào mình thích: Có hàng trăm bộ quần áo hợp thời trang, kiểu tóc đẹp và nét mặt thanh tú để người chơi lựa chọn. Bạn được tự do kết hợp chúng để tạo ra nhân vật có diện mạo độc đáo của mình, thậm chí chỉnh theo đặc điểm của bạn bè. Gamer cũng có thể thiết kế biểu cảm và hành động khác nhau để các nhân vật của mình thể hiện cảm xúc.

Xây dựng và thiết kế ngôi nhà mơ ước

Bạn thích nhà theo phong cách nào? Ngôi nhà công chúa trong mơ, biệt thự có hồ bơi hay ngôi nhà eSports? Là một nhà thiết kế, bạn tự tay chọn giữa mọi loại đồ nội thất, thiết kế và trang trí không gian lý tưởng theo ý thích, thậm chí mời bạn bè đến chơi.

Thiết kế không gian sống mà mình mơ ước
Thiết kế không gian sống mà mình mơ ước

Khám phá các bí mật ẩn

Có rất nhiều cảnh quan khác nhau cùng vô vàn điều bất ngờ và bí ẩn để người chơi mở khóa. Bạn có thể tìm thấy những đồng xu ẩn rải rác khắp các khu vực khác nhau để mở khóa những trò chơi nhỏ thú vị. Tận hưởng sự phấn khích khi sử dụng những đồng xu này để gọi đồ ăn mang về và xem món ăn ngon được mang đến.

Tạo cuộc sống đầy sắc màu như bạn mơ ước

Mọi nơi trong Game World đều có thể là sân khấu để các bé thỏa sức tưởng tượng. Chẳng hạn đưa thú cưng đi bơi, thay trang phục hợp thời trang nhất, ghé thăm các cửa hàng khác nhau, tổ chức các buổi biểu diễn đường phố, tiệc hồ bơi và các hoạt động khác, tận hưởng cuộc sống du lịch của bạn cùng bạn bè.

Thực hiện nhiều hoạt động thú vị khác nhau trong thế giới game
Thực hiện nhiều hoạt động thú vị khác nhau trong thế giới game

Kể câu chuyện của riêng bạn trong trò chơi và tận hưởng mọi tính năng thú vị tại đây

Trong Game World: Life Story, sự tò mò của trẻ nhỏ sẽ được thỏa mãn, tận hưởng cuộc sống tràn ngập sự phấn khích. Hãy tham gia Game World ngay bây giờ và bắt đầu cuộc phiêu lưu hấp dẫn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.70.01.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Game World

Liên quan, thay thế