Global Indices for iSO

Tải về

3 (1) NiceTek Software Tính phí 314 Dung lượng: 819,2 KB Ngày: Yêu cầu: Thiết bị iOS 3.0, iPod, iPhone, iPad

Sau khi đưa ra thị trường ứng dụng NiceStock Trading, ứng dụng phân tích chứng khoán trên iphone chuyên dành cho giới đầu tư cổ phiếu, Công ty NiceTek đã tung ra thị trường một phiên bản quốc tế mới với tên gọi Global Indices. Đây là một ứng dụng trên iphone, ipod về tài chính cho phép người dùng trên toàn thế giới theo dõi, cập nhật tức thời các mã chứng khoán trên thế giới, giá vàng và bất kỳ một cặp tỷ giá nào.

Một điều hầu như vượt quá sự mong đợi của nhiều người là số lượng các mã chứng khoán thế giới mà Global Indices có thể hỗ trợ, lên tới hàng nghìn mã cổ phiếu. Một số mã tiêu biểu như: NASDAQ, NIKKEI225, S&P500, Shanghai, Hang Seng, Yahoo, Google, .... Và tất cả các mã cổ phiếu khác trên thế giới mà được Yahoo Finance hỗ trợ.

Thông tin cập nhật theo Yahoo Finance về rất nhiều cặp tỷ giá như USD/JPY, GBP/USD ... và tất cả các cặp tỷ giá mà Yahoo Finance hỗ trợ, cùng với giá vàng, giá dầu trên thị trường thế giới cũng là một điểm mạnh của Global Indices so với các sản phẩm tương tự khác.

Và điều không thể thiếu là phần đồ thị, điều luôn được đánh giá cao từ sản phẩm trước đó là NiceStock Trading, với dữ liệu quá khứ khoảng 10 năm đổ lại đây, cũng là một đặc điểm mà Công ty NiceTek luôn chú trọng. Phần đồ thị gồm các biểu đồ như: Candle Stick, Bollinger Band, Parabolic, RSI, MFI, Volume, 2 SMA, Trend, Fibonaci....

Công ty NiceTek hy vọng, với sản phẩm quốc tế Global Indices cùng với NiceStock Trading ở trong nước, các nhà đầu tư sẽ được trang bị bộ công cụ đầy đủ và thực sự hữu dụng trong việc theo dõi, phân tích tình hình tài chính, chứng khoán một cách tổng quan nhất nhằm đem lại hiệu quả trong công việc của mình.

Theo nicetek

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 819,2 KB
  • Lượt xem: 319
  • Lượt tải: 314
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Thiết bị iOS 3.0, iPod, iPhone, iPad
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm