Hướng dẫn tải video Youtube bằng Y2mate

  • 1 Đánh giá

Dịch vụ trực tuyến Y2mate có chức năng chính là tải video trực tiếp từ YouTube xuống máy tính. Khi sử dụng dịch vụ, tệp được tải xuống ở định dạng MP4, tương thích với một số trình phát của Android và iOS.

Ngoài tải xuống video Youtube, trang web còn cho phép người dùng chuyển đổi âm thanh từ video thành nhạc ở định dạng MP3.

Y2mate chắc chắn là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang muốn tải xuống video trên Yotube chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tải video Youtube bằng Y2mate để tải xuống bất kỳ nội dung yêu thích nào từ nền tảng video hàng đầu và xem ở bất kỳ đâu.

Cách tải video Yotube bằng Y2mate

Bước 1: Mở video trên YouTube mà mọi người muốn tải về và nhấn chọn URL của video đó trong thanh địa chỉ của trình duyệt.

Bước 2: Nhấp vào URL bằng nút chuột phải và chọn tùy chọn Sao chép hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + C. Quy trình chỉ hoạt động khi URL được chọn hoàn toàn, như thể hiện trong hình ảnh bên dưới.

Bước 3: Truy cập dịch vụ trực tuyến Y2mate và nhấp chuột phải trên thanh tìm kiếm của nền tảng (ô trống Search or paste link here). Sau đó chọn tùy chọn Dán hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + V. Tiếp theo, nhấn nút Start.

Bước 4: Nền tảng sẽ tự động nhận dạng video và đưa ra các tùy chọn để tải xuống âm thanh ở định dạng MP3 và các định dạng khác. Mọi người chỉ cần chọn tab Youtube Converter hoặc Youtube to MP3 Converter và lặp lại các bước tương tự.

Theo phương thức này, trang web cung cấp bản tải xuống ở các loại độ phân giải khác nhau (có thể thay đổi tùy theo chất lượng gốc của tệp). Người dùng cũng có thể kiểm tra kích thước của tệp sẽ được tải xuống máy tính của mình. Sau khi đặt cấu hình theo cách mong muốn, để tiếp tục, hãy nhấp vào nút Download.

Bước 5: Tệp sẽ được tải xuống ở định dạng MPEG-4 (hoặc MP4), tương thích với một số thiết bị, bao gồm cả điện thoại di động. Nhấp vào nút Save để tải video xuống máy tính của mình.

Bước 6: Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, mọi người chỉ cần mở tệp đã tải xuống và xem video. Sử dụng Y2mate để tải video sẽ giúp người dùng xem nội dung YouTube ngay cả khi không kết nối Internet.

Ngoài ra, mọi người cũng có thể tham khảo TOP những trang web tải video Youtube để có thêm nhiều lựa chọn.

Cập nhật: 01/09/2022
  • 3.618 lượt xem
Xem thêm: Y2mate