Guardians of the Galaxy cho iOS 1.4 Game vệ binh dải ngân hà trên iPhone, iPad

Tải về

5 (1) Telltale Tính phí 29

Guardians of the Galaxy (Vệ binh dải ngân hà) là game hành động nhập vai thú vị được xây dựng dựa theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên. Bạn sẽ được hóa thân thành một vệ binh tính tú và thực hiện các nhiệm vụ phi thường ngoài không gian.

Khám phá bí mật về đội quân siêu anh hùng kỳ cục
Khám phá bí mật về đội quân siêu anh hùng kỳ cục

Vệ binh dải ngân hà là một bộ phim khá nổi tiếng và hút khách của Marvel Studios. Phim đưa khán giả du hành tới những thiên hà xa xôi trong vũ trụ vô hạn và gặp gỡ nhiều chủng loại mới lạ chưa từng được con người biết đến. Bên cạnh đó, biệt đội siêu anh hùng kỳ cục với những nét cá tính riêng, sở hữu khả năng đặc biệt khiến Marvel trở thành tác phẩm bom tấn đắt khách.

Không bỏ lỡ cơ hội này, Teltale tung ngay ra tựa game Guardians of the Galaxy ăn theo bộ phim, cho các fan của Vệ binh dải ngân hà có thể tham gia trực tiếp vào đội quân anh hùng và tiếp diễn câu chuyện về nhiệm vụ và sứ mệnh của họ.

Mỗi nhân vật sẽ là một câu chuyện riêng, những nhiệm vụ riêng
Mỗi nhân vật sẽ là một câu chuyện riêng, những nhiệm vụ riêng

Thế nhưng, game Guardians of the Galaxy: The Telltale Series lại mang đến một câu chuyện hoàn toàn mới về các siêu anh hùng không giống ai. Họ thành lập một băng đảng “ngoài vòng pháp luật gồm Star-Lord, Gamora, Drax, Rocket Raccon và Groot.

Download game Vệ binh dải ngân hà cho iOS

Chính cá tính và khả năng riêng biệt của các nhân vật trong game cũng tạo ra sự hấp dẫn trong trò chơi này. Star-Lord là một tên đạo tặc ranh ma và mồm mép, Gamora - nữ sát tủ da xanh với những mục đích bí ẩn, Drax là tay tội phạm có mối thâm thù với Ronan. Trong khi đó, bộ đôi hot nhất dải ngân hà Rocket Raccon và Groot lại có tính cách hoàn toàn trái ngược. Chú chồn Raccon là gã thợ săn tiền thưởng tí hon luôn miệng kêu ca, nhỏ bé nhưng rất ngầu và lợi hại thì gã người cây Groot lại lầm lì và cực ít nói. Mỗi nhân vật sẽ là một câu chuyện riêng và những nhiệm vụ riêng.

Chiến đấu trên nền nhạc tuyệt vời
Chiến đấu trên nền nhạc tuyệt vời

Sau cuộc chiến tranh kéo dài, các vệ binh khám phá ra một vật báu sở hữu sức mạnh khủng khiếp. Mỗi người đều khao khát và có lý do riêng muốn chiếm hữu nó và kẻ thù của họ cũng thế. Và chắc chắn, những kẻ xấu ngoài hành tinh đó sẽ không dừng lại mà cố gắng cướp vật báu khỏi tay các vệ binh.

thực hiện một cuộc phiêu lưu khám phá vũ trụ hoàn toàn mới
Thực hiện một cuộc phiêu lưu khám phá vũ trụ hoàn toàn mới

Tham gia game, bạn sẽ hóa thân thành Star-Lord, người dẫn dắt biệt đội tham gia vào các nhiệm vụ ở mọi nơi, từ trái đất, cho tới phi thuyền Milano của nhóm vệ binh và cả hành tinh Knowhere. Đặc biệt, loạt chương trình 5 phần này sẽ đưa người chơi vào các pha hành động máu lửa của Star-Lord trong cuộc phiêu lưu Vệ binh y như trong phim, kết hợp với phong cách làm game độc đáo của Telltale. Các pha hành động, quyết định của người chơi sẽ tự tạo ra hướng của câu chuyện cho họ trải nghiệm.

Đồ họa tuyệt đẹp
Đồ họa tuyệt đẹp

Các game thủ có thể tiết kiệm 25% cho các tập phim mới của Marvel's Guardians of the Galaxy: The Telltale Series bằng cách mua gói Multi-Pack (Tập 2 -5) thông qua mua hàng trong ứng dụng ở phần menu Episodes.

Lưu ý: Game Guardians of the Galaxy cho iOS không được thích hợp với các thiết bị iPhone 6 và iPad 2. Danh sách đầy đủ các thiết bị tối thiểu được đề nghị game tốt nhất gồm iPhone 6 trở lên, iPad Mini 4 trở lên, iPad Air 2 trở lên và iPad Pro, đồng thời các thiết bị này nên chạy phiên bản hệ điều hành iOS 10.0 trở lên là tốt nhất.

Tính năng mới ở phiên bản 1.4

Sửa các lỗi kỹ thuật nhỏ.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,5 GB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm