Asphalt 9: Legends cho Android 2.3.4a Game đua xe đỉnh cao của Gameloft

Tải về

3,3 (8) Gameloft Miễn phí 1.855

Asphalt 9: Legends - Bom tấn đua xe tốc độ của ông lớn Gameloft đã chính thức lộ mặt trên Android. Đây được coi là phiên bản Asphalt hay nhất trong series này.

Thu thập những chiếc xe đua tuyệt nhất
Thu thập những chiếc xe đua tuyệt nhất

Sau một thời gian khá dài ra mắt trên nền tảng iOS, ngày hôm nay Asphalt 9: Legends đã chính thức có mặt trên Android cho các game thủ trải nghiệm. Asphalt 9: Legends là phiên bản mới nhất và tiếp theo sau Asphalt 8: Airborne, cùng nằm trong series game đua xe nổi tiếng Asphalt của Gameloft. Tuy nhiên, bản 9 này được đánh giá là phiên bản hay nhất trong series nhờ đồ họa được nâng cấp, mang đến trải nghiệm thị giác đã hơn.

Ngoài ra, game cũng bổ sung hàng chục mẫu xe khác nhau và nhiều chế độ lái, chế độ chơi thú vị. Hãy sẵn sàng tham gia game và trở thành một tay đua đường phố tốt nhất, trở thành “ma tốc độ” ngay bây giờ!

Thực hiện các màn đua ngoạn mục
Thực hiện các màn đua ngoạn mục

Game tốc độ Asphalt 9: Legends for Android có một bộ sưu tập các xe đua hàng đầu cực kỳ chân thực, lấy nguyên mẫu sản phẩm của các nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng như Ferrari, Porsche, Lamborghini và W Motors. Bạn sẽ được tự do chọn chiếc xe mơ ước của mình và chạy đua qua các địa điểm đẹp ngoạn mục, vượt mặt các đối thủ trên toàn thế giới. Lướt như bay trên các con đường và để lại đằng sau làn bụi và tiếng gầm động cơ cực đã, nỗ lực trở thành huyền thoại trên các cung đường!

Cạnh tranh cùng 8 tay đua khác từ khắp nơi trên thế giới
Cạnh tranh cùng 8 tay đua khác từ khắp nơi trên thế giới

Tính năng nổi bật của game Asphalt 9: Legends cho Android

Một trải nghiệm console ngay trong lòng bàn tay bạn

Đắm mình trong trò chơi đua xe siêu chân thực, với những chiếc xe được thiết kế tỷ mỷ, công nghệ HDR tiên tiến và hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp biến mỗi cuộc đua trở thành một bộ phim bom tấn thực sự.

Những chiếc xe đua tuyệt nhất

Thu thập hơn 50 cỗ máy tốc độ tốt nhất thế giới. Mỗi chiếc xe đều được lựa chọn cẩn thận dựa trên vẻ đẹp bên ngoài và hiệu suất lái xe hàng đầu mà bạn cần trong đội hình xe đua.

Lập Club, cạnh tranh với toàn thế giới
Lập Club, cạnh tranh với toàn thế giới

Tùy chỉnh xe dễ dàng

Sử dụng trình chỉnh sửa xe mới để thay đổi mà sắc hoặc vật liệu cho ô tô của bạn. Người chơi cũng có thể chọn màu cho Vành xe và nhiều bộ phận khác để xe trông đẹp hơn và nổi bật trên đường đua.

Các trận đua gay cấn

Nạp nitro để giải phóng Nitro Pulse, tăng tốc đối đa để vượt mặt đối thủ. Nhấp đúp để quay xe 360 độ bất kỳ lúc nào để hạ gục nhiều người chơi hoặc đối thủ AI và xem chúng bùng nổ phía sau bạn.

Hệ thống điều khiển dễ dàng
Hệ thống điều khiển dễ dàng

Trở thành huyền thoại đường phố

Bắt đầu cuộc hành trình qua các con đường tuyệt đẹp trong chế độ Career bằng cách hoàn thành hơn 60 season và 800 sự kiện. Trở thành một huyền thoại đua xe Asphalt thực sự bằng cách đua tối đa với 7 người chơi đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới, trong chế độ nhiều người chơi trực tuyến.

Cơ chế điều khiển đua độc đáo

Cơ chế TouchDrive sáng tạo, tạo ra một trình điểu khiển xe hợp lý giúp bạn chơi game thoải mái, tập trung vào việc tận hưởng niềm vui và tốc độ nhanh.

Tạo chiến lược

Đây là lần đầu tiên trong các trò chơi Asphalt, bạn có thể tạo một cộng đồng trực tuyến của riêng mình với những người bạn đam mê đua xe cùng chí hướng nhờ tính năng Club. Phối hợp với các đồng nghiệp và sử dụng chiếc xe đua tốt nhất để giành chiến thắng và mở khóa các phần thưởng Milestone tốt nhất, tăng cấp bậc trên bảng thành tích Câu lạc bộ nhiều người chơi.

Tống Hoa

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.4a
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95 MB
  • Lượt xem: 4.641
  • Lượt tải: 1.855
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Asphalt Asphalt 9

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm