Những mẹo chơi Marvel’s Guardians of the Galaxy

  • 1 Đánh giá

Marvel's Guardians of the Galaxy là một trò chơi phong phú với nhiều môi trường để khám phá, nhân vật để gặp gỡ và kẻ thù để tiêu diệt. Là trò chơi tuyến tính 1 người chơi, nó cũng cung cấp một con đường rõ ràng để game thủ đi theo và bắt được nhịp câu chuyện chính.

Marvel's Guardians of the Galaxy cũng có nhiều hệ thống khác nhau để nâng cấp đội hình, điều hướng trận chiến, khám phá các bộ sưu tập và tài nguyên ẩn. Với số lượng nội dung phong phú, trò chơi có thể gây choáng ngợp, nhưng áp dụng một số mẹo chơi Marvel's Guardians of the Galaxy sau đây sẽ giúp game thủ trở thành Vệ binh dải Ngân Hà chân chính ngay lập tức.

Dành thời gian để khám phá

Mỗi hành tinh trong Marvel's Guardians of the Galaxy chứa đầy những quần xã sinh vật, con đường và hốc tường khác nhau để người chơi khám phá trên. Mặc dù con đường phía trước thường khá rõ ràng, nhưng người chơi không nên vội vàng tiến tới điểm quan trọng tiếp theo. Trò chơi hoàn toàn tuyệt vời và thật đáng giá nếu khám phá kỹ lượng môi trường tuyệt đẹp ở đây.

Dành thời gian khám phá cũng có thể mang lại kết quả tuyệt vời, bao gồm tài nguyên để nâng cấp thiết bị của Star-Lord, các bộ sưu tập đặc biệt giúp mở khóa những cuộc trò chuyện với các thành viên khác nhau trong nhóm.

Tuy nhiên, phần thưởng tốt nhất là những bộ trang phục thay đổi hoàn toàn vẻ ngoài của Vệ binh. Khả năng Localizer của Peter cũng có thể giúp việc tìm kiếm một số tài nguyên này dễ dàng hơn một chút.

Trao đổi với nhóm

Có rất nhiều cơ hội để người chơi trò chuyện với những Vệ binh còn lại, cả ở Milano hay trong khi khám phá các hành tinh và tàu khác nhau. Những cuộc trò chuyện ngắn ngủi này thoạt đầu có vẻ không nhiều, nhưng chúng mang lại cái nhìn thoáng qua về quá khứ của những nhân vật này, làm cho họ có chiều sâu hơn.

Trò chơi cũng thường có những lựa chọn đối thoại trong các cuộc trò chuyện này, tiết lộ thêm thông tin về các thành viên còn lại trong đội. Thông qua những cuộc trò chuyện này, người chơi có thể tìm hiểu thêm về quá khứ của Gamora và Rocket, cũng như nghe một số suy nghĩ của Groot. Game thủ sẽ tìm thấy một số câu thoại mang tính biểu tượng nhất trong trò chơi, vừa hài hước vừa mang lại cảm xúc sâu sắc về tựa phim gốc.

Tận dụng môi trường trong trận chiến

Chiến đấu trong Marvel's Guardians of the Galaxy vô cùng điên cuồng, với những dây leo bắn lên từ sàn nhà và bom dội xuống từ trên cao. Các khả năng được giao cho mỗi Vệ binh là rất quan trọng để điều hướng trận chiến, nhưng chúng không phải là cách duy nhất để Star-Lord sử dụng đội của mình một cách thuận lợi.

Mỗi đấu trường sẽ có nhiều cách kích hoạt môi trường bởi các đồng đội khác nhau. Ví dụ, Groot nhổ rễ cây từ mặt đất, Gamora có thể đốn hạ một cái thùng nhô cao,... Dù là các đòn tấn công sử dụng 1 lần, nhưng vì chúng không có thời gian hồi chiêu, nên về cơ bản hoạt động như một kỹ năng miễn phí. Chúng cực kỳ hữu ích để tiêu diệt các nhóm kẻ thù hoặc làm choáng váng một kẻ thù đặc biệt mạnh mẽ.

Cập nhật: 26/07/2022
  • 23 lượt xem