Hướng dẫn xóa chi tiết thừa trong ảnh trực tuyến

  • 4 Đánh giá

Nếu như trước đây việc xóa bỏ bất kỳ chi tiết thừa trong hình ảnh là một việc làm vô cùng phức tạp, tốn rất nhiều thời gian và phải sử dụng những ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính hoặc điện thoại. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể, dễ dàng và nhanh chóng loại bỏ chi tiết thừa trong ảnh, thì đã có rất nhiều công cụ hỗ trợ thực hiện việc này trực tuyến, một trong những trang web giúp xóa vật thể trong ảnh được nhiều người sử dụng hiện nay, thì phải kể đến website Snapedit.

Snapedit là một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến tiện ích, giúp chúng ta xóa các vật thể và người không mong muốn khỏi ảnh chỉ trong vài giây nhờ công nghệ Al. Với tiện ích này, mọi người có thể dễ dàng chỉnh sửa, nâng cấp, tô màu, vẽ hoạt hình, tạo ảnh động,... Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng công cụ này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết hướng dẫn xóa chi tiết thừa trong ảnh trực tuyến, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn xóa bỏ chi tiết thừa trong ảnh trên Snapedit

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang Snapedit > Nhấp chuột vào nút Tải ảnh lên > Chọn hình ảnh bất kỳ > Nhấn vào nút Open > Thay đổi kích thước của cọ vẽ > Tạo vùng chọn chi tiết thừa > Click chuột vào nút Xóa > Nhấp chuột vào nút Tải xuống > Đặt tên cho file hình ảnh > Nhấn vào nút Save.

Hoặc để xóa chi tiết thừa tự động: Nhấp chuột vào mục Tự động > Chọn đối tượng thừa cần xóa > Click chuột vào nút Xóa > Nhấn vào nút Tải xuống.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang Snapedit trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính, bằng cách nhấn vào nút Truy cập ở phía bên dưới này.

Bước 2: Tại trang chủ của website, click chuột vào nút Tải ảnh lên.

Nhấp chuột vào nút Tải ảnh lên

Bước 3: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ Open, chọn một hình ảnh bất kỳ mà bạn muốn xóa bỏ chi tiết thừa, rồi nhấp chuột vào nút Open.

Chọn hình ảnh bất kỳ

Bước 4: Trong mục Cọ khi này, chúng ta sẽ điều chỉnh kích thước của cọ vẽ bằng cách kéo thanh điều hướng. Sau đó, di chuyển cọ vẽ và tô màu vào chi tiết mà mình muốn xóa bỏ trong hình ảnh.

Tô màu vùng chọn chi tiết thừa của ảnh

Bước 5: Sau khi đã tạo vùng chọn, hãy nhấn vào nút Xóa.

Click chuột vào nút Xóa

Bước 6: Nếu bạn muốn xóa nhanh đối tượng thừa bất kỳ trong ảnh, thì tại giao diện chỉnh sửa ảnh, click chuột vào mục Tự động.

Nhấn vào mục Tự động

Bước 7: Tiếp theo, chọn đối tượng thừa trong hình ảnh mà bạn muốn xóa, sau đó nhấp chuột vào nút Xóa.

Chọn đối tượng > Nhấp chuột vào nút Xóa

Bước 8: Khi đã xóa chi tiết thừa trong ảnh, thì nhấn vào nút Tải xuống ở phía bên trên màn hình.

Hoặc nếu bạn muốn lỡ xóa bỏ nhấm chi tiết ảnh thì nhấp chuột vào nút Khôi phục để thực hiện lại các thao tác.

Ấn vào nút Tải xuống

Bước 9: Cuối cùng, trên màn hình hiển thị khung cửa sổ Save As, đặt tên cho file hình ảnh, rồi click chuột vào nút Save.

Lưu hình ảnh đã xóa chi tiết thừa

Phía dưới đây sẽ là kết quả của hình ảnh, sau khi chúng ta đã xóa bỏ chi tiết thừa bằng cách thực hiện các thao tác ở phía bên trên.

Hình ảnh trước và sau khi xóa bỏ chi tiết thừa
Hình ảnh trước và sau khi xóa bỏ chi tiết thừa

Video hướng dẫn xóa chi tiết thừa trong ảnh trực tuyến

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xóa bỏ chi tiết thừa trong ảnh thông qua trang web Snapedit.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 24/06/2022
  • 58 lượt xem
Xem thêm: Snapedit