Hướng dẫn liên kết tài khoản ePass với Viettel Money

  • 1 Đánh giá

Bắt đầu từ ngày 01/08/2022 thì toàn bộ ôtô khi đi qua các trạm thu phí trên các tuyến đường cao tốc, thì đều phải thực hiện việc dán thủ thu phí không dừng VETC hoặc ePass. Để giúp cho mọi người nhanh chóng và thuận tiện cho việc thu phí khi đi qua các trạm thu phí trên đường cao tốc, thì ePass đã cho phép người dùng liên kết với tài khoản Viettel Money của mình. Chính vì vậy, để giúp cho việc thanh toán phí không dừng ngay trên ứng dụng Viettel Money, thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các thao tác thực hiện để liên kết tài khoản ePass với Viettel Money, cực kỳ đơn giản.

Viettel Money là một ứng dụng ví điện tử do tập đoàn Viettel phát hành trong thời gian vừa qua. Tại ứng dụng này, mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng thanh toán các loại hóa đơn và thực hiện những giao dịch khác. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi thêm bài viết hướng dẫn liên kết tài khoản ePass với Viettel Money.

Hướng dẫn liên kết tài khoản ePass với Viettel Money

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Viettel Money trên điện thoại lên > Nhập mật khẩu, đăng nhập tài khoản Viettel Money > Ấn vào mục Xem tất cả > Chạm vào mục Thu phí không dừng > Nhấn vào nút Liên kết ngay > Nhập biển số xe hoặc số hợp đồng > Ấn vào nút Tiếp tục > Xác nhận thông tin của mình và hoàn thành liên kết.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Viettel Money trên điện thoại của mình lên. Sau đó, nhập mật khẩu và đăng nhập tài khoản Viettel Money của mình.

Bước 2: Trong giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Xem tất cả.

Bước 3: Ở mục Danh cho bạn khi này, ấn vào mục Thu phí không dừng.

Bước 4: Lúc này tạo phần thông tin khi liên kết tài khoản ePass với Viettel Money, chạm vào nút Liên kết ngay ở phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Nhập biển số xe hoặc số hợp đồng, sau đó nhấn vào nút Tiếp tục ở phía bên dưới màn hình.

Bước 6: Cuối cùng, xác nhận xem thông tin tài khoản thu phí không dùng ePass đã chính xác chưa và hoàn thành việc liên kết.

Ưu đãi nhận được khi liên kết ePass với Viettel Money

Ưu đã nhận được khi liên kết tài khoản ePass và Viettel Money
Ưu đã nhận được khi liên kết tài khoản ePass và Viettel Money

Viettel Money sẽ tặng cho khác hàng phí dịch vụ ePass 6 vé lượt qua trạm thu phía đầu tiên, thanh toán qua tài khoản ViettelPay kể từ khi liên kết đến hết thời gian chương trình, tối đa 35.000đ/lượt.

Thời gian diễn ra ưu đãi: Bắt đầu từ ngày 25/05/2022 đến hết ngày 24/11/2022.

Đối tượng nhận ưu đãi: Người sử dụng Viettel Money và đã liên kết tài khoản ePass với tài khoản Viettel Pay trong thời gian diễn ra chương trình.

Một số lưu ý:

  • Tại thời điểm hưởng ưu đãi, thuê bao Viettel Money phải đang hoạt động và liên kết với tài khoản ePass.
  • Mỗi tài khoản ePass hoặc Viettel Money đủ điều kiện hưởng khuyến mại chỉ được cộng tiền tối đa 6 lần hoặc tối đa 210.000đ trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Giá trị tặng khuyến mại sẽ được cộng vào tài khoản Viettel Pay của người dùng.
  • Ngay sau khi xe qua chạm 6 lần đầu, thì hệ thống sẽ cộng tiền vào tài khoản cho mọi người.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi các bước thực hiện ở phía bên trên, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng liên kết tải khoản thu phí không dừng ePass với Viettel Money, để nhận được nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đến từ Viettel.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 30/08/2022
  • 16 lượt xem
Xem thêm: Viettel Money ePass