Những game Fallout cổ điển đang được miễn phí trên Epic Games Store

  • 1 Đánh giá

Có lẽ bạn đã chơi qua ít nhất một trong những trò chơi Fallout  sau này, nhưng đã bao giờ bạn chơi bản gốc chưa? Bây giờ bạn có thể chơi game Fallout bản cũ miễn phí nhờ Epic Games Store.

Game Fallout cổ điển

Epic miễn phí bộ sưu tập game Fallout cổ điển

Từ ngày 29 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9, Fallout Classic Collection có sẵn để tải xuống miễn phí từ Epic Games Store. Fallout Classic Collection bao gồm Fallout gốc, Fallout 2 và Fallout Tactics: Brotherhood of Steel.

Sau khi bạn yêu cầu tải xuống miễn phí, các trò chơi sẽ được thêm vĩnh viễn vào thư viện của bạn. Sau đó, bạn chỉ cần dành thời gian trải nghiệm chúng.

Tweeter về Epic Games Store

Như bạn có thể thấy từ dòng tweet ở trên, bên cạnh Fallout Classic Collection, Epic cũng tặng Wild Card Football miễn phí (cho đến ngày 5 tháng 9). Tuy nhiên, mặc dù trò chơi đó có một số đánh giá khá (cùng với một số đánh giá tệ), nhưng nó không hấp dẫn như Fallout.

Bạn có thể đã chơi Fallout 3, Fallout 4 và/hoặc Fallout: New Vegas. Tính tới thời điểm hiện tại, những trò chơi này đã bán được hàng triệu bản. Tuy nhiên, loạt game Fallout đã có từ năm 1997. Vào thời điểm đó, doanh số bán trò chơi được tính chỉ bằng hàng trăm nghìn.

Vì thế, đây là cơ hội để bạn chơi game Fallout cổ điển. Đúng như mong đợi đối với những trò chơi cũ, một số khía cạnh đã không còn phù hợp nữa. Nhưng bộ sưu tập này vẫn là trò chơi phải chơi đối với bất kỳ người hâm mộ loạt game Fallout.

Mặc dù rất đáng để tải Fallout Classic Collection với mức giá thấp, nhưng bạn thực sự cần phải nhanh tay nếu muốn đảm bảo sở hữu ba tác phẩm kinh điển này hoàn toàn miễn phí.

Đến ngày 5/9/2024, bạn sẽ lại phải trả tiền mua Fallout Classic Collection. Vì vậy, hãy truy cập Epic Games Store ngay lập tức và cho chúng vào giỏ hàng.

Cập nhật: 30/08/2024
  • 16 lượt xem