Hướng dẫn xóa chi tiết thừa trong ảnh trên iPhone

  • 2 Đánh giá

Dù đã cố gắng căn chỉnh góc máy, tuy nhiên đôi khi tấm hình của bạn sau khi chụp vẫn xuất hiện những chi tiết thừa và bạn muốn xóa bỏ các chi tiết thừa của ảnh nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Nếu như trước đây để xóa bỏ một chi tiết ảnh nào đó ra ra khỏi tấm hình thì chúng ta sẽ phải sử dụng những công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, tuy nhiên hiện nay mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng thực hiện được việc này ngay trên chiếc điện thoại iPhone thông qua ứng dụng Photo Eraser.

Photo Eraser là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone, tại đây người dùng có thể dễ dàng và xóa những chi tiết không mong muốn trong ảnh bằng cách tô vùng chọn đối tượng mình cần xóa. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh này trên điện thoại, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn xóa chi tiết thừa trong ảnh trên iPhone, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn xóa chi tiết thừa trong ảnh trên Photo Eraser

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Photo Eraser trên điện thoại của mình lên.

Nếu thiết bị của mình chưa có ứng dụng này, thì các bạn hãy nhấn vào nút Tải dưới đây, để cài đặt ứng dụng về điện thoại của mình.

Tải Photo Eraser trên iOS

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, chạm vào biểu tượng hình ảnh, để bắt đầu việc chỉnh sửa hình ảnh.

Bước 3: Sau đó, lựa chọn một tấm hình bất kỳ trong thư viện ảnh của điện thoại mà bạn muốn xóa bỏ chi tiết thừa.

Bước 4: Lúc này tại giao diện chỉnh sửa ảnh của ứng dụng, ấn vào biểu tượng bàn tay ở phía bên trên màn hình.

Bước 5: Di chuyển thanh điều chỉnh ở phía bên trên màn hình, để thay đổi kích thước của vùng chọn.

Bước 6: Nhấn, giữ và di chuyển hình tròn để tạo vùng chọn vào đối tượng hình ảnh mà bạn muốn xóa bỏ. Sau đó, chạm vào biểu tượng nút Play ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 7: Ngay lập tức chi tiết hình ảnh mà mình đã chọn sẽ được xóa khỏi tấm hình. Để lưu lại ảnh đã chỉnh sửa, ấn vào biểu tượng mũi tên ở phía bên trên màn hình.

Bước 8: Tiếp theo, khung cửa sổ chia sẻ xuất hiện, hãy nhấn vào nút Save Image.

Bước 9: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ thông báo “Photo Eraser muốn thêm vào ảnh của bạn”, chạm vào nút OK và sau đó hình ảnh sau khi được chỉnh sửa sẽ được lưu về thư viện ảnh của iPhone.

Video hướng dẫn xóa chi tiết thừa trong ảnh trên iPhone

Trên đây là các bước thực hiện để sử dụng ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh - Photo Eraser trên iPhone, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xóa bỏ những chi tiết thừa trong hình ảnh.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 25/05/2022
  • 50 lượt xem
Xem thêm: Photo Eraser