InstaNote cho Windows 8 Ứng dụng ghi chú giọng nói

Tải về

3 (1) Microsoft Miễn phí 24 Dung lượng: 3,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

InstaNote là ứng dụng ghi chú nằm trong dự án Microsoft Garage của hãng Microsoft cho phép tạo ghi chú nhanh chóng và dễ dàng trên nhiều thiết bị.

Giao diện ứng dụng InstaNote
Giao diện ứng dụng ghi chú âm thanh InstaNote trên máy tính

InstaNote được thiết kế đặc biệt hướng tới người dùng trong các cuộc họp khi công việc ghi chú không chỉ đòi hỏi khả năng nắm bắt thông tin, quản lý ghi chú hiệu quả mà đôi khi còn yêu cầu tốc độ nhanh. Điểm nổi bật nhất của ứng dụng InstaNote là khả năng ghi âm 30 giây và chuyển thành văn bản chữ (nếu có thể).

Thêm nhiệm vụ theo cá nhân Ghi âm 30 giây
Gán công việc cho từng người trong các cuộc họp dễ dàng

Với ứng dụng này, bạn cũng có thể quản lý danh sách cuộc họp, sử dụng thẻ đánh dấu, nhập thông tin từ lịch của Outlook cũng như thêm công việc dễ dàng. Trong từng cuộc họp, bạn sẽ thấy danh sách số lượng ghi chú, số công việc đã giao liên quan tới cuộc hộp đó cũng như ngày tháng cụ thể. Dù trong ứng dụng có nói tới tính năng gửi tới OneNote nhưng dường như tính năng này vẫn còn lỗi.

Xem chi tiết công việc Quản lý danh sách ghi chú
Quản lý ghi chú âm thanh theo các cuộc họp và nghe lại ghi chú

InstaNote đặc biệt hữu ích khi dùng với Windows Phone vì khi đến 1 đoạn quan trọng trong cuộc họp, chỉ cần chạm và giữ 1 nút bấm là bạn có thể ghi âm lại 30 giây đoạn hội thoại quan trọng đó. Ứng dụng có thể hoạt động trên máy tính Windows PC và điện thoại Windows Phone 8.1 trở lên. Nhìn chung, InstaNote giống một ứng dụng ghi chú giọng nói hơn vì người dùng không thể thêm ghi chú dạng văn bản. Trong các lần cập nhật tới thì có lẽ nhà phát hành nên đưa thêm tính năng thêm ghi chú văn bản, trình nhắc nhở hay khả năng tích hợp với các dịch vụ khác đa dạng hơn. Dù sau thì ý tường ghi chú giọng nói trong các cuộc họp cũng khá mởi mẻ và hay ho cho dân văn phòng.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,5 MB
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm