Allrecipes cho Windows 8 Ứng dụng nấu ăn ngon

Tải về

3 (1) Allrecipes Miễn phí 52

Allrecipes là ứng dụng trên Windows 8 mang đến cho bạn thế giới ẩm thực phong phú với vô vàn các công thức nấu ăn. Hãy biến máy tính của bạn thành một cuốn cẩm nang nấu ăn cùng Allrecipes.

Nếu bạn chưa biết nấu gì cho bữa tối hay chọn một món gì thật đặc biệt cho ngày cuối tuần? Hay khi đã có rất nhiều nguyên liệu trước mắt mà trong đầu bạn chưa hề nảy ra ý tưởng về bất kì một món ăn nào? Tất cả những gì bạn cần chính là ứng dụng công thức nấu ăn Allrecipes. Công nghệ đã đi tới mọi ngõ ngách của cuộc sống và bây giờ là lúc Allrecipes đi tới căn bếp của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng dạy nấu ăn Allrecipes

  • Hơn 50.000 công thức nấu ăn khác nhau và được cập nhật hàng tuần.
  • Tìm kiếm món ăn theo nguyên liệu, loại món.
  • Công thức bao gồm ảnh món ăn, hướng dẫn từng bước cụ thể, thông tin dinh dưỡng, bình luận và đánh giá.
  • Lưu lại, in, chia sẻ công thức nấu ăn yêu thích.

Giao diện chính của ứng dụng dạy nấu ăn Allrecipes
Giao diện của ứng dụng dạy nấu ăn Allrecipes với Ideas danh sách món ăn và Ingredients tìm món ăn theo nguyên liệu

Allrecipes là ứng dụng cung cấp những công thức nấu ăn cho rất nhiều những món ăn trong danh mục của Allrecipes. Không chỉ vậy, Allrecipes còn cho phép bạn tìm kiếm những công thức nấu ăn cho những món cụ thể mà bạn đang muốn nấu hoặc lọc ra các nguyên liệu mà bạn đang có và Allrecipes sẽ gợi ý cho bạn những món ăn trong danh sách thực đơn của ứng dụng.

Tìm kiếm món ăn bằng nguyên liệu thành phần trong Allrecipes
Tính năng tìm kiếm bằng nguyên liệu thành phần của ứng dụng nấu ăn Allrecipes rất tiện lợi với các bà nội trợ

Với mỗi món ăn, Allrecipes đưa ra các đặc điểm liên quan tới món ăn như thời gian nấu ước tính, nguyên liệu cần thiết một cách chi tiết cũng như hướng dẫn thực hiện từng bước rất rõ ràng.

Hướng dẫn chi tiết trong công thức nấu ăn của Allrecipes
Allrecipes cung cấp các thông tin về nguyên liệu thành phần và hướng dẫn từng bước thực hiện chi tiết

Hơn cả một quyển sổ hướng dẫn nấu ăn. Allrecipes còn cung cấp các thông tin về giá trị dinh dưỡng của món ăn như lượng calo, chất béo hay cholesterol, điều này sẽ giúp các bà nội trợ có thể lựa chọn thực đơn vừa ngon, vừa bổ mà lại giàu dinh dưỡng cho gia đình. Bạn phải kéo thanh trượt bên dưới từ trái sang phải để xem hết các thông tin này. Vậy nên trong quá trình nấu nướng và tay bạn đang dính thức ăn thì việc này sẽ có chút phiền toái nên hãy kéo ngay sang mục hướng dẫn trước khi bắt tay vào nấu nướng.

Allrecipes còn cung cấp giá trị dinh dưỡng cho từng món ăn
Giá trị dinh dưỡng và mục đánh giá công thức của Allrecipes sẽ giúp các bà nội trợ chọn món ăn hiệu quả hơn

Một điểm nhỏ cần lưu ý là Allrecipes không hỗ trợ hình ảnh minh họa hay video mà nội dung hướng dẫn chỉ hoàn toàn bằng văn bản nên các bà nội trợ hãy đảm bảo rằng mình đọc thật kĩ hướng dẫn trong công thức của Allrecipes. Allrecipes chỉ cung cấp ảnh chụp món ăn và có lẽ như vậy cũng đủ để các bà nội trợ có cái nhìn chính xác về món mình định nấu.

Người dùng cũng có thể bình luận hay đánh giá các công thức nấu ăn trên Allrecipes nên nếu bạn cần sự trợ giúp thì có thể đọc những bình luận hay đánh giá cho những công thức mà bạn thích. Việc xem các bình luận và đánh giá này cũng giúp bạn biết được tổng quan về phản hồi của người dùng trước khi chọn một công thức nào đó để nấu. Với một cộng đồng hơn 30 triệu người dùng, bạn sẽ luôn chắc chắn được một công thức là tốt hay không dựa vào những bình luận và đánh giá đó.

Lưu lại công thức nấu ăn trong Allrecipes
Allrecipes cho phép lưu lại những công thức mà bạn yêu thích để quay lại sử dụng vào những bữa ăn sau

Nếu thích bất kì công thức nào và muốn sử dụng cho lần sau, bạn cũng có thể lưu lại trong mục My Recipe Box và quay trở lại nấu món đó vào bất kì bữa ăn nào sau này.

Ưu và nhược điểm của ứng dụng dạy nấu ăn Allrecipes

Ưu điểm

  • Giao diện thân thiện và dễ tìm kiếm.
  • Cho phép tìm kiếm bằng nguyên liệu món ăn.
  • Mục Ideas mang đến nhiều lựa chọn món ăn.
  • Cho phép bình luận và đánh giá công thức nấu ăn.

Nhược điểm

  • Không có chế độ bật toàn màn hình.
  • Không có hình ảnh hay video minh họa mà chỉ chú trọng vào văn bản.

Hơn 50.000 công thức nấu ăn là một nguồn dồi dào phong phú mà Allrecipes mang đến cho các bà nội trợ trên toàn thế giới. Cộng đồng người dùng với hơn 30 triệu người sử dụng đã khẳng định được tính hữu ích và tiện dụng của ứng dụng công thức nấu ăn Allrecipes với các bà nội trợ. Không chỉ mang đến những hướng dẫn cụ thể và chi tiết về cách nấu món ăn, Allrecipes còn đóng vai trò là chuyên gia dinh dưỡng cung cấp những thông tin chi tiết về giá trị dinh dưỡng của từng món ăn. Tất cả những lý do đó đã trả lời cho câu hỏi vì sao phụ nữ trên khắp thế giới cài đặt và sử dụng Allrecipes như một cuốn sổ tay hướng dẫn nấu ăn cho mình.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm