Jumpy Tree cho iOS 1.0.2 Game leo cây ăn thịt người vui nhộn

Tải về

4 (3) Shadow Masters Miễn phí 33 Dung lượng: 226 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Jumpy Tree for iOS là tựa game nhảy nhót trên cây cực vui và miễn phí cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Với thao tác chạm và vuốt đơn giản trên màn hình, bạn sẽ đồng hành cùng các nhân vật siêu cute trong chuyến phiêu lưu đậm chất hành động, vượt qua vô vàn khó khăn thách thức để chinh phục từng nhiệm vụ một.

Game hành động 1 chạm Jumpy TreeĐiều khiển nhân vật leo cây ăn thịt người trong Jumpy Tree
Điều khiển nhân vật leo cây ăn thịt người trong Jumpy Tree

Jumpy Tree cho iOS là tựa game đơn giản nhưng lại đặc biệt "gây nghiện" đối với người chơi đam mê thể loại hành động dễ chơi trên di động. Tuy dễ chơi, luật chơi dễ hiểu nhưng Jumpy Tree cũng khá "hại não" không thua gì Flappy Birds hay RETRY. Nhiệm vụ của bạn trong game Jumpy Tree là nhảy liên tục trên cây ăn thịt người trong chuyến phiêu lưu dài bất tận theo phong cách Endless Run. Bạn sẽ trải nghiệm game theo chiều dọc màn hình, nhảy từ dưới lên trên theo kiểu Mr. Crab và đối thủ lần này chính là những bông hoa ăn thịt người. Hãy chạm và chạm để nhảy lên từng bông hoa đang khép nụ. Nếu chúng bỗng nhiên bung nở, bạn sẽ bị xơi tái ngay lập tức. Trong trường hợp thao tác không khéo léo, bạn cũng có thể làm nhân vật rớt xuống đất và bàn chơi Game Over ngay lập tức!

Video giới thiệu game hành động Jumpy Tree

Như đã đề cập ở trên, Jumpy Tree cho iOS có cách chơi khá giống seri Mr. Crab, trong trường hợp này cây ăn thịt người sẽ xoay tròn, nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật nhảy lên từng bậc 1 và sống sót lâu nhất có thể. Những bông hoa ăn thịt người sẵn sàng nở bung bất cứ lúc nào để cuốn bạn vào trong đó, vì thế hãy quan sát thật cẩn thận và thao tác nhảy đúng lúc đúng chỗ để kéo dài bàn chơi đến bất tận. Game không quá khó chơi nhưng lại đòi hỏi game thủ phải kết hợp nhiều yếu tố như nhanh tay nhanh mắt, khéo léo và phản xạ linh hoạt để sống sót lâu nhất có thể!

Tính năng chính của game Jumpy Tree trên iPhone/iPad

  • Game hành động phiêu lưu theo phong cách chạy bất tận.
  • Sử dụng cử chỉ chạm hoặc vuốt để điều khiển nhân vật nhảy cây.
  • Mở khóa vô số nhân vật độc đáo để nhập vai.
  • Cạnh tranh điểm số với bạn bè trên bảng xếp hạng Game Center.

Chơi game trong nhiều bối cảnh khác nhauSống sót lâu nhất có thể trước những bông hoa ăn thịt ngườiMở khóa và đồng hành cùng nhiều nhân vật dễ thương trong Jump Tree
Mở khóa và đồng hành cùng nhiều nhân vật dễ thương trong Jump Tree

Cập nhật Jumpy Tree phiên bản độc quyền cho Halloween

Tháng 10/2016, Jumpy Tree for iOS đã cập nhật phiên bản nóng hổi dành cho Lễ hội ma Halloween trên toàn thế giới. Lần này, bạn sẽ có cơ hội mở khóa 5 nhân vật đặc trưng cho Halloween như Witch, Frankie, Mummy, Dracula và Pumpkin. Với tạo hình ma quái nhưng cực dễ thương, những người bạn siêu cute này sẽ đồng hành cùng người chơi trong những màn leo cây vui vẻ trên di động. Môi trường chơi cũng được thiết kế theo phong cách Lễ hội ma, mang cả không khí Halloween sôi động lên những màn nhảy cây trong game Jumpy Tree!

Trong suốt quá trình chơi game Jumpy Tree miễn phí trên iPhone/iPad, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều nhân vật thú vị để đồng hành cùng mình trong những màn leo cây đầy cạm bẫy. Bạn có thể hóa thân thành Ninja, gấu trúc Panda, zombie hay nhiều khuôn mặt lạ lẫm khác để nhảy không ngừng nghỉ trên cây ăn thịt người. Càng lên cao thì tốc độ nhảy của nhân vật càng nhanh và những bông hoa ăn thịt người càng nở dày đặc, đòi hỏi người chơi phải nhanh hơn nữa, khéo léo hơn nữa mới tồn tại được trên hành trình nguy hiểm này.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Đức, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Ukraina.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 226 MB
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Jumpy Tree

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm