Tree of Savior: Neverland cho iOS Game MMORPG mới thuộc IP Tree of Savior

Tải về

3 (1) TTH GAMES Miễn phí

Tree of Savior: Neverland cho iOS là một tựa game MMORPG thuộc IP Tree of Savior, đưa người chơi trở thành một nhà thám hiểm và khám phá những khả năng độc đáo. Người chơi có thể lựa chọn trở thành một chiến binh hoặc pháp sư, nhà giả kim giỏi hay thợ thủ công tài ba dựa theo sở thích của mình.

Tải game Tree of Savior: Neverland cho iOS và bắt đầu hành trình khám phá lục địa kỳ diệu, thành lập đội đặc biệt và thách thức 72 Ma Thần đầy biến động, tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc, mở ra con đường mới đến với hạnh phúc.

Tính năng nổi bật của Tree of Savior: Neverland cho iOS

Trò chơi thuộc IP được yêu thích

Tree of Savior: Neverland thuộc IP Tree of Savior - tựa game từng mang trong mình ước mơ của vô số người chơi, do Kim Hakkyu giám chế mỹ thuật, Motoi Sakuraba soạn nhạc. Kiệt tác game này mang đến cho người chơi trải nghiệm âm nhạc và mỹ thuật đỉnh cao, đưa mọi người trở lại thế giới thần tiên vừa quen thuộc vừa mới lạ.

Tự do lựa chọn nghề nghiệp

Người chơi có thể trở thành ngôi sao sáng chói trong ngành nghề mình lựa chọn, tạo ra những món ăn vàng lấp lánh, biến thành một chiến binh mạnh mẽ, thành thạo các loại thuốc luyện kim, chuyển từ Y Sư sang Độc Sư chỉ trong vài giây,...

Chơi liên máy chủ nhiều khu vực

Tree of Savior: Neverland cho iOS xây dựng một cộng đồng gồm hàng nghìn người chơi trên khắp máy chủ ở nhiều khu vực. Game thủ có thể tham gia trò chuyện, lập nhóm để vượt ngục, thu thập tài nguyên AFK, trao đổi kho báu, kết bạn và tận hưởng những tương tác xã hội trong cộng đồng trò chơi ấm áp và sôi nổi này.

Tạo ra trang phục và thú cưỡi hiếm miễn phí

Tree of Savior: Neverland cho phép tạo ra những bộ quần áo và thú cưỡi thời trang miễn phí, lấp đầy tủ quần áo mà không tốn một xu nào, người chơi được tự do thể hiện phong cách độc đáo của mình một cách dễ dàng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về