Tree of Savior: Neverland cho Android Game MMO nhập vai dũng sĩ bảo vệ lục địa

Tải về

3 (1) TTH GAMES Miễn phí 18

Tree of Savior: Neverland - TTH cho Android là một tựa game MMORPG mới lạ, đưa người chơi vào thế giới của ma thuật và các vị thần. Trở thành một Dũng Sĩ được nữ thần triệu hồi, người chơi sẽ có một khởi đầu mới đầy kỳ thú, tận hưởng cuộc sống nhàn rỗi trong tựa game này.

Tải game Tree of Savior: Neverland - TTH cho Android để bắt đầu hành trình khám phá lục địa, thành lập một đội chiến đấu đặc biệt để thách thức Ma Thần.

Tính năng đặc sắc của Tree of Savior: Neverland - TTH cho Android

Đồ họa 2.5D cổ điển

Từ Tearwoods thanh bình đến Cảng Mutley nhộn nhịp và tàn tích của một nền văn minh đã mất ở Sapientia, Tree of Savior: Neverland có một bản đồ rộng lớn để người chơi khám phá, hay thực hiện những nhiệm vụ nhỏ thú vị như tìm mèo con ẩn núp, nấm to bằng cả ngôi nhà,...

Hệ thống nghề nghiệp đa dạng

Người chơi có thể lựa chọn trở thành Chiến Binh, Pháp Sư, Giả Kim Sư thứ hai hay Thợ Thủ Công tùy theo sở thích của mình như thành một chiến binh mạnh mẽ, thành thạo các loại thuốc giả kim, hay chuyển từ y sư thành độc sư,...

Mỗi nghề nghiệp đều mở ra một con đường mới với những sự kết hợp bất ngờ: một sát thủ bất khả chiến bại, một dược sĩ thành thạo chạy ngục tối hoặc một cung thủ luôn sẵn sàng với các loại thuốc chữa bệnh và tạo nên phong cách chơi của riêng mình.

Hệ thống trang phục và thú cưỡi phong phú

Người chơi sẽ được tự do quyết định diện mạo của mình, tạo ra những bộ quần áo và thú cưỡi thời trang lộng lẫy, lấp đầy tủ quần áo mà không tốn một xu nào. Với hơn 300 sự kết hợp ngoại hình miễn phí cho các bộ phận khác nhau, Tree of Savior: Neverland cho phép người thể hiện phong cách độc đáo của mình một cách dễ dàng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về