Kaspersky System Checker 1.2.0.290 Kiểm tra hệ thống máy tính miễn phí

Tải về

5 (1) Kaspersky Miễn phí 168 Dung lượng: 52,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Kaspersky System Checker là ứng dụng giúp người dùng tìm ra các mối nguy hại trên máy tính, phát hiện các vấn đề gây ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính và gỡ bỏ phần mềm một cách dễ dàng.

Giao diện chính ứng dụng miễn phí Kaspersky System Checker cho máy tínhGiao diện chính của ứng dụng miễn phí Kaspersky System Checker cho máy tính

Được tạo ra bởi một trong những công ty bảo mật có danh tiếng nhất trên thế giới, ứng dụng hệ thống cho máy tính Kaspersky System Checker có thể chẩn đoán để phát hiện các mối nguy hại trên máy tính và những vấn đề gây ảnh hưởng tới hiệu suất của máy tính cá nhân. Ứng dụng này sẽ phân tích một lần để phát hiện các mối nguy hại tiềm ẩn và các vấn đề có liên quan đến hệ thống, ví dụ như sự xuất hiện của các phần mềm độc hại hoặc những thứ gây ảnh hưởng đến tính năng của máy tính.

Kaspersky System Checker có thể

Quét đơn giản để tập trung giải quyết các vấn đề bảo mật nghiêm trọng

Nếu muốn bắt đầu một lần quét mới, người dùng chỉ cần bấm một nút. Người dùng không cần phải chờ quét xong mới nhìn thấy kết quả vì ứng dụng hệ thống cho PC Kaspersky System Checker cho phép người dùng xem thông tin về các vấn đề ngay trong lúc đang tìm kiếm.

Ứng dụng gỡ bỏ phần mềm cho máy tính Kaspersky System Checker sẽ hiển thị thông tin về các vấn đề có thể trở thành mối nguy hại nghiêm trọng. Ví dụ: Ứng dụng này có thể quyết định việc khi nào thì Internet Explorer được phép tải xuống ActiveX, khi nào cần cài đặt bản cập nhật hệ thống và liệu phần mềm chống virus đang sử dụng đã lên phiên bản mới nhất hay chưa. Ứng dụng này cũng hiển thị cảnh báo mỗi khi tính năng UAC (quản lý tài khoản người dùng) bị tắt đi hoặc các tập tin host trong hệ điều hành Windows đã bị chỉnh sửa. Đúng như những gì mà người dùng có thể trông đợi, ứng dụng gỡ bỏ phần mềm cho PC Kaspersky System Checker sẽ hiển thị các tập tin có hành vi bất thường và các vấn đề có liên quan tới tường lửa (firewall) cũng như nhiều thứ khác.

Quét và tìm ra nhiều mối nguy hại bằng ứng dụng Kaspersky System Checker cho máy tính
Quét và tìm ra nhiều mối nguy hại bằng ứng dụng Kaspersky System Checker cho máy tính

Xem thông tin hệ thống hiệu quả và gỡ bỏ cài đặt ứng dụng nhanh chóng

Ứng dụng Kaspersky System Checker có thể thu thập thông tin về cấu hình hệ thống, xem thông tin về phiên bản hệ điều hành, chi tiết phần cứng, các phần mềm diệt virus đã cài đặt và số phiên bản tương ứng cũng như cấu trúc của các ổ Logical.

Ngoài ra, phần mềm hệ thống Kaspersky System Checker cho máy tính còn có tính năng gỡ bỏ cài đặt phần mềm và xem phần mở rộng trình duyệt giúp người dùng kiểm soát các addon trên trình duyệt và gỡ bỏ các chương trình đã cài đặt trên máy tính một cách an toàn.

Dù thông tin trong phần Detected items là những thông tin quan trọng nhất nhưng ứng dụng Kaspersky System Checker còn nhắc nhở người dùng thiết lập cấu hình hệ thống để phòng chống các mối nguy hại. Ví dụ: Ứng dụng sẽ thông báo cho người dùng biết mỗi khi tính năng autorun được bật lên vì nhiều người cho rằng tập tin autorun.inf có thể phát tán nhiều loại virus khác nhau.

Chẩn đoán hệ thống để phát hiện ra các vấn đề bảo mật

Sau khi phân tích hệ thống trong một khoảng thời gian nhất định, ứng dụng Kaspersky System Checker sẽ tìm ra các vấn đề có liên quan đến vấn đề hiệu suất và bảo mật chính của máy tính. Người dùng nên dành thời gian đọc tất cả các thông tin đó hoặc ít nhất là để ý đến những hậu quả có thể phát sinh từ chúng. Đương nhiên, nếu kết quả phân tích bao gồm một số vấn đề kiểu như phần mềm diệt virus đã lỗi thời thì người dùng nên tiến hành xử lý các vấn đề đó càng sớm càng tốt. Bạn có thể tải Kaspersky System Checker để kiểm tra hệ thống máy tính ngay bay giờ.

Yêu cầu hệ thống

Yêu cầu đối với laptop và máy tính chạy hệ điều hành Windows

  • Còn khoảng 120 MB dung lượng lưu trữ còn trống trên ổ cứng
  • MICROSOFT INTERNET EXPLORER 8.1 trở lên
  • Bộ xử lý: 1 GHz trở lên
  • Bộ nhớ (RAM): 1 GB (32 bit) hoặc 2 GB (64 bit)

Yêu cầu đối với máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows

  • Bộ xử lý: Intel Celeron 1.66 GHz trở lên
  • Bộ nhớ (RAM): 1 GB

Yêu cầu đối với Netbook chạy hệ điều hành Windows

  • Bộ xử lý: Intel Celeron 1.66 GHz trở lên
  • Bộ nhớ (RAM): 1 GB
  • Độ phân giải màn hình tối thiểu: 1024 x 600
  • Intel Graphics Media Accelerator: 950 (GMA 950) trở lên
  • Yêu cầu kết nối Internet để kích hoạt ứng dụng, nâng cấp và sử dụng một số tính năng thú vị khác

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0.290
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 52,9 MB
  • Lượt xem: 309
  • Lượt tải: 168
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm