Kaspersky Virus Scanner Pro cho Mac 15.0.4 Phần mềm diệt virus tốt nhất cho Macbook

Tải về

3 (1) Kaspersky Tính phí 120 Dung lượng: 182 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên

Tải và cài đặt phần mềm diệt virus Kaspersky Virus Scanner Pro để bảo vệ máy tính của bạn khỏi mọi cuộc tấn công của virus, malware, trojan... đồng thời tăng tốc Macbook tối ưu.

Kaspersky Virus Scanner Pro - phần mềm diệt virus mạnh mẽ cho Mac
Kaspersky Virus Scanner Pro - phần mềm diệt virus mạnh mẽ cho Mac

Kaspersky là một trong những phần mềm diệt virus nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới. Các chương trình chống virus, spam, hacker do công ty Kaspersky Lab của Nga sản xuất luôn được các chuyên gia và ngươi dùng đánh giá cao.

Trong khi đó, vấn đề an ninh mạng hiện nay đang là vấn đề nóng khi có hàng trăm thiết bị bị hacker tấn công mỗi ngày, vô số loại virus mới được phát hiện. Ngay bây giờ, hãy bảo vệ máy tính của bạn, bảo vệ các thông tin, dữ liệu trong máy bằng cách cài đặt phần mềm Kaspersky Virus Scanner Pro.

Tìm và loại bỏ các mối đe dọa
Tìm và loại bỏ các mối đe dọa, tránh lây lan sang máy khác

Kaspersky Virus Scanner Pro cho Mac là một công cụ diệt virus nhanh chóng và dễ dàng. Phần mềm sẽ tự động quét thư mục Downloads, kiểm tra và diệt sạch trojan, virus, malware... trên máy Mac của bạn.

Phần mềm Kaspersky Virus Scanner Pro là một công cụ hiện đại, thích hợp với các thiết bị hiện đại, đời cao với một bộ tính năng tối ưu.

Tự động kiểm tra các file mới tải về
Tự động kiểm tra các file mới tải về trong thư mục Downloads

Tính năng nổi bật của phần mềm Kaspersky Virus Scanner Pro cho Mac

Tìm và loại bỏ các virus khác nhau

Tìm và loại bỏ một loạt virus, trojans, malware và nhiều hơn nữa từ máy Mac của bạn bằng cách đưa ra giải pháp từng bước khắc phục sự cố.

Lưu ý: Để thực hiện quét toàn bộ máy Mac, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập vào toàn bộ ổ cứng.

Tải các file về máy an toàn

Tự động kiểm tra tất cả các tệp tin có trong thư mục Downloads của bạn. Nếu phát hiện một vấn đề, nó sẽ đưa ra giải pháp dễ dàng.

Cập nhật cơ sở dữ liệu hàng ngày
Cập nhật cơ sở dữ liệu hàng ngày, bảo vệ Macbook tốt hơn

Quét và loại bỏ các mối nguy hại khác cho Mac

Loại bỏ một loạt các phần mềm độc hại nhắm mục tiêu vào Mac để tránh việc phát tán các tệp tin độc hại hoặc virus cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Khả năng tương thích

Tương thích hoàn toàn với bất kỳ phần mềm chống virus nào trên máy Mac. Vì vậy, bạn có thể kiểm tra lại tính bảo mật của máy Mac.

Tự động cập nhật hàng ngày

Tự động cập nhật cơ sở dữ liệu hàng ngày để kiếm tra và xóa khỏi Mac một loạt các mối đe dọa và các virus mới xuất hiện.

Lưu ý: Việc cập nhật dữ liệu phần mềm độc hại miễn phí sẽ sẵn trong ứng dụng. Kaspersky Lab có quyền ngừng cập nhật khi công cụ được thay thế hoặc ngừng hoạt động. Bạn có thể bảo vệ máy Mac toàn diện hơn bằng cách tải cả bộ phần mềm Kaspersky cho Macbook.

Phần mềm hỗ trợ các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha và Thụy Điển.

Tính năng mới ở phiên bản 15.0.4

Ứng dụng hiện được bản địa hóa cho 11 khu vực, quốc gia.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 15.0.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 182 MB
  • Lượt xem: 167
  • Lượt tải: 120
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm