Kingdom Defenders cho Android 1.6 Game chiến thuật bảo vệ vương quốc

Tải về

5 (2) qin jiayang Miễn phí 155 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Kingdom Defenders - game chiến thuật hấp dẫn cho di động. Bạn vào vai một vị tướng quân chịu trách nhiệm bảo vệ vương quốc khỏi những kẻ xâm lăng. Hãy tập hợp một đội quân gồm toàn anh hùng mạnh mẽ và đập tan kẻ thù.

Game chiến thuật phòng thủ tháp kết hợp nhập vai hấp dẫn Triệu hồi một đội quân mạnh mẽ nhất
Triệu hồi một đội quân mạnh mẽ nhất để bảo vệ vương quốc

Game Kingdom Defenders cho Android được xây dựng theo lối chơi phòng thủ tháp (Tower Defense) giống hệt các trò chơi như Castle Kingdom: Crush, Castle Creeps TD, Defender Heroes... Kẻ thù và quái vật sẽ lũ lượt kéo tới vương quốc của bạn và nhiệm vụ của người chơi là phải tiêu diệt hết chúng để bảo vệ lãnh thổ của mình.

Hãy tuyển dụng những anh hùng mạnh mẽ nhất và trung thành vào đội quân của bạn, bố trí họ theo chiến lược hợp lý và đánh bại những kẻ xâm nhập xấu xa nhất.

Game thủ thành này được chia thành nhiều màn chơi với độ khó tăng dần. Càng ngày, kẻ thù càng đông đảo và mạnh mẽ, nhanh nhẹn hơn. Chính vì vậy đừng quên tăng cường quân đội, tuyển mộ thêm lính mới mạnh mẽ để vượt qua những làn sóng kẻ thù nhé!

Tính năng nổi bật của game Kingdom Defenders cho Android

Gameplay theo cốt truyện

Lời tiên tri của High Priest là gì? Có phải vị vua già đã đã bán vương quốc của mình cho quỷ dữ? Tất cả câu trả lời sẽ có sẵn khi bạn đánh bại được các kẻ thù và mở khóa những chương mới trong cuộc phiêu lưu của mình.

Chinh phục các thách thức mới Chiến đấu trong các trận đánh gay cấn
Chinh phục các thách thức mới, chiến đấu trong các trận đánh gay cấn

Chiến lược phòng thủ tháp hấp dẫn

Hơn 100 anh hùng, tất cả đều có những đặc điểm và kỹ năng khác nhau, đã sẵn sàng cho bạn triệu hồi. Người chơi cần phải lựa chọn khôn ngoan, bao gồm cả chọn anh hùng chiến đấu và kẻ thù để tấn công, nhằm giành chiến thắng trong mỗi cuộc chiến. Lưu ý rằng, mọi quyết định đều có ảnh hưởng đến vương quốc của bạn.

Nội dung phong phú

Leaderboard, Mirror Trial, Lost Palace, Guild, Arena và nhiều hệ thống khác. Người chơi có thể là kẻ xấu hoặc người bảo vệ tháp. Khám phá các nội dung mới và tận hưởng thời gian chơi game vui vẻ.

Tuyển dụng và đào tạo đội quân độc đáo

Quân đội của bạn là biện pháp cuối cùng để bảo vệ vương quốc và người dân. Các trận đấu có các anh hùng khác nhau sẽ dẫn đến kết quả hoàn toàn khác nhau. Hãy phấn đấu để sở hữu một đội quân mạnh nhất.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 238
  • Lượt tải: 155
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm