Kingdoms of Heckfire cho Android 1.32.2 Game chiến thuật kết hợp xây dựng vương quốc

Tải về

3 (1) A Thinking Ape Miễn phí 09

Tham gia Kingdoms of Heckfire và xây dựng vương quốc của bạn, đào tạo những con rồng chiến và bắt đầu phá huỷ mọi thứ ngay hôm nay. Goblin, Skeleton, những người có bộ ria kỳ lạ... là những kẻ thù bạn cần chống lại trong trận đánh chiến lược thời gian thực MMO cho di động này.

Xây dựng và phát triển vương quốc chinh phục vương quốc
Xây dựng và phát triển vương quốc

Kingdoms of Heckfire là một game chiến thuật xây dựng vương quốc thú vị đến từ nhà phát triển A Thinking Ape và hiện đã có trên cả hai nền tảng di động là Android và iOS.

Không giống như các game cùng thể loại khác như Clash of Clans, Sky Kingdons - Castle Siege hay Age of Emprires: World Domination, game Kingdoms of Heckfire có một cốt truyện khá nhẹ nhàng. Mở đầu game, Vương quốc Heckfire đã bị kẻ thù tàn phá trở thành một đống đổ nát.

May mắn thay, một ông già có tên Cedric trao cho bạn một quả trứng rồng và bảo bạn hãy ấp nở nó. Ông yêu cầu bạn xây dựng Dragon Spire để triệu hồi một con rồng. Một khi đã làm được điều này, bạn sẽ có khả năng tạo ra một con rồng chiến chống lại kẻ thù, khôi phục lại vương quốc Heckfire.

Việc đầu tiên mà người chơi cần làm là phát triển một đội quân với những chiến binh đặc biệt, đa dạng để khắc chế đối thủ. Sau đó, đem quân di chiếm các trành trì, cướp tài nguyên để có thêm nhiều nguồn lực, nguyên liệu phát triển binh lực, xây dựng công trình.

Chiến đấu với những Titan khổng lồ Đào tạo quân đội của bạn
Đào tạo quân đội của bạn, chiến đấu với những Titan khổng lồ

Hãy cố gắng tiết kiệm 3 loại tài nguyên chính là tiền vàng, quặng mỏ và lương thực vì đây là 3 tài nguyên chính để bạn xây nhà và tạo quân trong game.

Khi đã tiến bộ hơn, người chơi sẽ gặp các nhân vật kỳ quặc. Mặc dù game nhìn có vẻ đơn giản nhưng nó sở hữu một hệ thống chiến đấu và xây dựng căn cứ khá sâu sắc, đôi khi khiến cả những game thủ hardcore cũng phải đau đầu.

Về đồ họa, Kingdoms of Heckfire gây ấn tượng nhờ tạo hình các nhân vật theo kiểu vuông thành sắc cạnh, khá nhí nhố, đáng yêu và đầy màu sắc. Bên cạnh đó, lối chơi game đơn giản cùng âm thanh sống động sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm cực vui, cực giải trí. Tải game Kingdoms of Heckfire miễn phí về điện thoại và chơi ngay nhé!

Giải phóng những con rồng đáng sợ Đánh bại tất cả kẻ thù
Giải phóng những con rồng đáng sợ, đánh bại tất cả kẻ thù

Tính năng nổi bật của game Kingdoms of Heckfire cho Android

  • Thời gian thực, bản đồ thế giới mở với đầy quái vật và người chơi từ khắp nơi trên thế giới.
  • Nâng cấp sức mạnh đội quân rồng mạnh mẽ để tấn công, khiến kẻ thù sợ hãi.
  • Tạo một clan quyền lực và Liên minh mạnh mẽ để cai trị cõi Heckfire.
  • Hoàn thành nhiệm vụ sử thi.
  • Chiến đấu với những Titan được đào tạo tốt để cướp được lượng lớn chiến lợi phẩm.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.32.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 335
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm