Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cho Android 5.0 Liên Minh Huyền Thoại Mobile

Tải về

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cho Android (hay còn có tên tiếng Anh là League of Legends: Wild Rift) là một tựa game chiến thuật, hành động được phát triển dựa trên Vũ Trụ Liên Minh Huyền Thoại, do nhà Riot Games phát hành trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua.

Game hành động chiến thuật Liên Minh Huyền Thoại Mobile
Game hành động chiến thuật Liên Minh Huyền Thoại Mobile

Những tính năng đặc sắc của Liên Minh Tốc Chiến

  • Tận dụng kỹ năng thượng thừa để có thể qua mặt được đối thủ. Di chuyển nhanh gọn và rất linh hoạt dựa trên hệ thống điều khiển thông minh.
  • Lập team để cùng nhau tham gia chiến đấu ở bản đồ Tốc Chiến và duy trì được chuỗi trận đấu Liên Minh Tốc Chiến Beta bất phân thắng bại.
  • Những người đồng đội cùng nhau sát cánh trên hành trình phá hủy nhà chính của đối thủ trên bản đồ 5v5 đã được cải tiến.
  • Trải nghiệm gameplay Liên Minh Tốc Chiến tải nhanh chóng với cơ chế điều khiển được cải tiến.
  • Tiêu diệt kẻ thù bằng dài sáng năng lượng của Lux hay Tường gió kiên cố. Với các vị tướng huyền thoại trong tựa game LMHT sẽ tái ngộ. Tuy nhiên, các chiêu thức sẽ được sử dụng một cách khoa học và được tối ưu hóa dành cho phiên bản di động.
  • Mở khóa tất cả hơn 40 vị tướng và con số này sẽ tiếp tục được tăng lên sau khi được cập nhật.

Tựa game này sở hữu lối chơi chiến lược đầy tính chiến thuật, đòi hỏi suy nghĩ và tính toán một cách kỹ lưỡng. Game có các chế độ đối kháng như đấu Solo 1-1, 2vs2, 3vs3 hoặc phổ biến hơn là 5vs5. Khi tham gia vào đấu trường trong Liên Minh Tốc Chiến, 10 người chơi sẽ được chia làm hai đội, mỗi bên chia thành 3 đường chính: Đường Trên (Top Lane), Đường Giữa (Mid Lane) và Đường Dưới (Bot Lane). Ngoài ra còn có một vị trí đặc biệt quan trọng khác chính là Đi từng (Jungle).

Hệ thống nhân vật của trò chơi cũng vô cùng đa dạng được chia thành với 6 vai trò: Sát thủ, Pháp sư , Đấu sĩ, Kẻ đánh dấu, Hỗ trợ, Chắn. Các nhân vật bá chủ tầm xa và cận chiến vẫn còn thiếu và dự kiến ​​sẽ mất nhiều thời gian hơn nữa để thấy sự góp mặt của chúng trong phiên bản này. Mỗi nhân vật đều hội tụ một nội tại và 4 chiêu thức riêng biệt giống với bản dành cho máy tính. Game thủ có thể xoay kiếm để hạ gục kẻ thù với Garen, sử dụng Jinx để thổi bay mọi thứ hay và những kỹ năng đỉnh cao của từng nhân vật để đem về chiến thắng.

Trang bị nhân vật trong game nhập vai LMHT Mobile cũng vô cùng đa dạng và ấn tượng. Bạn được quyền mặc cho nhân vật của mình hàng trăm bộ phục trang khác nhau về màu sắc, hình dáng lẫn phong cách từ trong kho đồ của game.

Ngoài ra, tựa game này sở hữu đồ họa dưới dạng 3D sắc nét mang tới hình ảnh chất lượng và đẹp mắt, tạo hình nhân vật sống động, kết hợp với hiệu ứng tuyệt vời mà bạn có thể cảm nhận được khi sử dụng cẩn thận. khả năng, cùng với sự di chuyển mượt mà, linh hoạt của các vị tướng. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh hấp dẫn với những bản nhạc được tùy chỉnh nhịp nhàng qua từng khung cảnh khác nhau

Trải nghiệm bầu không khí thuộc của lối chơi 5v5 mang đậm tính chiến thuật
Trải nghiệm bầu không khí thuộc của lối chơi 5v5 mang đậm tính chiến thuật

Điểm nổi bật của game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cho Android

Là trò chơi Liên minh quen thuộc

  • Trải nghiệm bầu không khí kịch tính của lối chơi 5v5 mang đậm tính chiến thuật được xây dựng lại dành riêng cho nền tảng di động và console. Lựa chọn anh hùng, tham gia đấu trường và tiêu diệt Nhà chính của đối thủ trong các trận đấu kéo dài từ 15 - 20 phút.
  • Đối đầu trong những trận đấu công bằng cả về kỹ năng lẫn quy mô tổ đội. Tất cả anh hùng đều có thể được nhận trong Tốc Chiến và bạn sẽ không bao giờ phải trả tiền để có thể chơi hay tăng sức mạnh. Dù chỉ là 1 xu.

Một đấu trường mới

  • Khám phá Tốc Chiến - một bản đồ 5v5 mới mẻ mà quen thuộc dựa trên Đấu trường Công lý Summoner’s Rift và được sửa đổi lại để đẩy cao tốc độ game. Một hệ thống điều khiển 2 cần gạt với độ nhạy cao sẽ đảm bảo những chiêu thức của bạn vẫn sắc nét như trên máy tính.
  • Làm chủ đấu trường và trở thành huyền thoại với hàng loạt vị tướng khác nhau cùng chiến thuật chơi năng động, thay đổi không ngừng. Mỗi trận đấu đều sẽ là cơ hội để bạn tung ra kỹ năng định hướng hoàn hảo, lật ngược thế cờ bằng khả năng phối hợp đồng đội tuyệt đỉnh hoặc thực hiện thành công pha pentakill xuất sắc.
Tận hưởng những trận chiến kịch tính kéo dài từ 15 - 20 phút
Tận hưởng những trận chiến kịch tính kéo dài từ 15 - 20 phút

Quy tụ dàn anh hùng quen thuộc

  • Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ ra mắt với hơn 40 anh hùng quen thuộc, những gương mặt yêu thích sẽ sớm được bổ sung sau đó. Bước trên con đường chiến thắng với Lux, xoay kiếm để hạ gục kẻ địch với Garen, hay sử dụng Jinx để thổi bay tất cả mọi thứ.
  • Xông vào chiến trường với một thanh kiếm khổng lồ, đóng băng kẻ địch trên đường đi bằng mũi tên băng bay xuyên bản đồ hay nhử đối thủ đến gặp tử thần bằng bùa phép vô cùng vi diệu. Với mỗi trang sử huyền thoại bạn viết lên, sẽ luôn có một vị tướng phù hợp.

Tranh đấu và leo hạng

  • Chinh phục đấu trường mới, thử thách bản thân trong các trận đấu xếp hạng và nhận những phần thưởng độc đáo trong quá trình chơi. Cũng giống như Liên Minh Huyền Thoại trên PC, Tốc Chiến cho phép bạn chứng minh khả năng của mình với những anh hùng đòi hỏi kỹ năng cao, chiến thuật vĩ mô và lối chơi của riêng mình.
  • Chiến thắng chỉ đến với ai biết cách phối hợp cùng đồng đội trong trò chơi MOBA trên di động này. Dù là đấu đôi, đấu ba hay cả một tổ đội 5 người, bạn đều có thể tham gia hàng chờ cùng những người bạn của mình để leo hạng và phá hủy Nhà Chính của kẻ địch.
Liên minh với bạn bè và cùng nhau giành lấy vinh quang
Liên minh với bạn bè và cùng nhau giành lấy vinh quang

Trang phục ấn tượng

  • Hãy diện cho anh hùng của bạn những bộ đồ tuyệt đẹp với hàng chục chủ đề khác nhau theo ý thích. Chiêm ngưỡng bộ cánh mới với trình xem 3D tuyệt đẹp.

Một số hình ảnh về game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Chi tiết cập nhật tướng trong LMHT: Tốc Chiến 5.0

Tính năng mới:

Bạn Đồng Hành:

  • Bạn Đồng Hành sẽ đi theo và cổ vũ cho bạn trong trận đấu!
  • Bạn Đồng Hành sẽ không làm lộ diện vị trí của bạn. Khi không nhìn thấy bạn, kẻ địch cũng sẽ không nhìn thấy Bạn Đồng Hành của bạn.
  • Bạn Đồng Hành sẽ tạm thời ẩn náu vào những thời điểm quan trọng để bạn có thể tập trung vào việc chiến đấu.
  • Bạn Đồng Hành sẽ không xuất hiện trong các trận Xếp Hạng Huyền Thoại và Võ Đài.

Wild Pass mới:

  • Wild Pass mới, Veigar Tâm Hồn Ăn Uống, sẽ ra mắt sau khi cập nhật. Hãy thăng cấp Wild Pass lên Cấp 75 để mở khóa Veigar Tâm Hồn Ăn Uống Thăng Hoa và nhiều phần thưởng khác! Ngoài ra, Cờ Hiệu Chiến Đấu mới, Veigar Tâm Hồn Ăn Uống cũng sẽ được thêm vào Cửa Hiệu Wild Pass, cùng với sự trở lại giới hạn của Graves Siêu Ác Nhân Thăng Hoa, Vi Siêu Anh Hùng Thăng Hoa, Graves Siêu Ác Nhân, Vi Siêu Anh Hùng, Jax Thám Hiểm Hextech và Teemo Thám Hiểm Hextech!

Cập nhật về tướng:

Tướng mới Syndra:

  • Syndra là một pháp sư đáng sợ đến từ Ionia với quyền năng mạnh mẽ đến khó tin. Khi còn bé, cô khiến các trưởng lão trong làng lo lắng vì thứ ma thuật bất kham đó. Họ đưa cô đi học cách kiểm soát, nhưng cuối cùng cô phát hiện ra người đáng lẽ phải chỉ dạy cô lại đang kiềm chế sức mạnh của cô. Biến cảm giác bị phản bội và tổn thương thành những quả cầu năng lượng hắc ám, Syndra thề sẽ tiêu diệt bất kỳ kẻ nào có ý định kiểm soát cô.

Aurelion Sol:

Trung tâm vũ trụ:

  • Khởi Lập Vũ Trụ
  • Các kỹ năng gây sát thương của Aurelion Sol sẽ nghiền nát kẻ địch thành Bụi Sao, giúp cường hóa kỹ năng của hắn.

Tinh vân cầu:

  • Aurelion Sol thở ra hỏa tinh trong 3,25 giây, gây sát thương phép bằng (0,5 x (cấp tướng) + 8/11/14/17 + 12% Sức Mạnh Phép Thuật) mỗi 0,2 giây lên kẻ địch đầu tiên trúng chiêu và làm lộ diện chúng. 50% lượng sát thương này sẽ được gây lên những kẻ địch gần bên. Mỗi giây hỏa tinh tác động lên cùng một mục tiêu, Aurelion Sol sẽ tạo ra một vụ nổ gây sát thương phép bằng (15/20/25/30 (gia tăng ở Cấp 5, 9 và 13) + 45/55/65/75 + 35% Sức Mạnh Phép Thuật + (3% số cộng dồn Bụi Sao)% Máu tối đa của mục tiêu). Nếu mục tiêu là tướng, Aurelion Sol sẽ nhận được 1 cộng dồn Bụi Sao. Sát thương theo Máu tối đa của mục tiêu sẽ bị giới hạn ở 300 khi tấn công quái rừng.

Khải mở thiên hà:

  • Kích Hoạt: Aurelion Sol bay theo hướng chỉ định. Khi đang bay, Hơi Thở Hỏa Tinh sẽ không có hồi chiêu và sát thương của nó được tăng thêm 112,5%/115%/117,5%/120%. Tốc độ bay của Aurelion Sol bị giảm đi 50% nếu Hơi Thở Hỏa Tinh đang được thi triển.

Du Hành Không Gian:

  • Aurelion Sol triệu hồi một hố đen, gây (2/3,5/5/6,5 + 5% Sức Mạnh Phép Thuật) sát thương phép mỗi 0,2 giây. Hố đen sẽ kéo kẻ địch về phía tâm của nó trong 5 giây. Những kẻ địch trong vùng trung tâm sẽ bị hành quyết ngay lập tức nếu còn thấp hơn (5 + 2,6% số cộng dồn Bụi Sao)% Máu tối đa.

Sóng Ánh Sáng:

  • Sao Rơi: Aurelion Sol ngắt một ngôi sao từ thượng giới và ném nó xuống mặt đất, gây (150/250/350 + 65% Sức Mạnh Phép Thuật) sát thương phép và làm choáng những kẻ địch chịu ảnh hưởng trong 1 giây. Aurelion Sol nhận 8 cộng dồn Bụi Sao với mỗi tướng địch trúng chiêu.

Gragas:

  • Trong khi Gragas lướt đi bằng Lăn Bụng, hắn có thể đồng thời thi triển Lăn Thùng Rượu.

Lee Sin:

  • Tung đòn cước cực mạnh vào một tướng địch, gây (100/300/500 + 200% Sức Mạnh Công Kích cộng thêm + 10/13/16% Máu tối đa của mục tiêu) sát thương vật lý và hất văng chúng. Những kẻ địch bị mục tiêu va trúng trên đường bay sẽ bị Hất Tung trong 1 giây và nhận sát thương vật lý bằng (100/300/500 + 200% Sức Mạnh Công Kích cộng thêm + 10/13/16% Máu tối đa của mục tiêu). Gây tối đa 800 sát thương lên quái.

Zyra:

Khu vườn gia góc:

  • Thời gian duy trì của Cây Phun Gai: 8 giây → 6 giây
  • Máu của Cây Phun Gai: (40~628) + 10% Sức Mạnh Phép Thuật → (20~260) + 35% Sức Mạnh Phép Thuật

Rễ cây trói buộc:

  • Thời gian trói chân: 1,25/1,5/1,75/2 giây → 1/1,25/1,5/1,75 giây

Bụi gia kỳ dị:

  • Phạm vi tác dụng: 500 → 430

Thay đổi võ đài:

Ma thuật tràn đầy:

  • Tích tụ Kiếm Thiên Thạch sau khi thi triển một kỹ năng. Gây sát thương kỹ năng lên tướng sẽ phóng ra loạt thiên thạch tới vị trí của họ, gây sát thương phép tỉ lệ với Sức Mạnh Công Kích cộng thêm và Sức Mạnh Phép Thuật cộng thêm. Kiếm Thiên Thạch có thể tích tụ vô hạn.

Pháo binh hỗ trợ:

  • Cùng một lúc bắn ra chiêu cuối của Ashe, Ezreal, Jinx, Lux và Senna vào vị trí chỉ định.

Pin dự phòng:

  • Sau khi bị hạ gục, tái sinh tạm thời với các chỉ số được gia tăng nhưng liên tục bị chảy máu trong 7 giây, sau đó bạn sẽ chính thức hy sinh.

Pháp sư hệ chiến:

  • Nhận Máu cộng thêm, Giáp và Kháng Phép dựa trên Sức Mạnh Phép Thuật.

Hố đen:

  • Triệu hồi một Hố Đen tại vị trí của bản thân, kéo những kẻ địch xung quanh lại gần bạn, đồng thời đánh cắp Giáp và Kháng Phép của chúng.

Ảo ảnh:

  • Sau mỗi khoảng thời gian nhất định, trở nên tàng hình trong vài giây và tạo ra 1 bản sao ảo ảnh di chuyển về phía kẻ địch. Bản sao ảo ảnh phát nổ khi đến gần kẻ địch hoặc bị phá hủy, làm mù những kẻ địch gần bên.

Cập nhật trang bị:

Ngọn giáo Shojin:

  • Giá: 3.200 vàng
  • 300 Máu tối đa
  • 45 Sức Mạnh Công Kích
  • 20 Điểm Hồi Kỹ Năng

Rìu mãng xà:

  • Sau mỗi 2,5 giây, đòn đánh kế tiếp sẽ gây thêm sát thương vật lý bằng 25 + 3% Máu cộng thêm (có tác dụng lên trụ), đồng thời tạo ra một đợt sóng xung kích gây sát thương vật lý bằng 80 + 10% Máu cộng thêm lên những kẻ địch phía sau mục tiêu. (Tướng đánh xa chỉ gây 75% sát thương.)

Trái tim khổng thần:

  • Khi có một tướng địch ở gần trong 700 đơn vị, vận sức 3 giây trước khi tung ra một đòn đánh cực mạnh lên tướng địch. Đòn vận sức này gây thêm sát thương vật lý bằng 120 + 5% Máu tối đa và vĩnh viễn tăng một lượng Máu tối đa bằng 12% sát thương gây ra. Đòn vận sức có 20 giây hồi chiêu trên mỗi mục tiêu.

Áo choàng hộ mệnh:

  • Sát thương khiến Máu tụt xuống dưới 35% sẽ cho bạn thêm Máu tối đa bằng 200 + 50% Máu cộng thêm trong 3 giây, đồng thời cho 50% Kháng Làm Chậm và 30 Tốc Độ Di Chuyển trong 3 giây. (90 giây hồi chiêu)

Khiên băng Randuin:

  • Khi bạn nhận đòn chí mạng, tăng điểm Quyết Đoán bằng 25% (cận chiến)/18% (đánh xa) sát thương trước khi giảm trừ trong 5 giây, tối đa 500 cộng dồn. Khi tấn công tướng địch, sử dụng toàn bộ cộng dồn Quyết Đoán và hồi cho bản thân lượng máu tương đương. Nếu vẫn còn cộng dồn Quyết Đoán sau 5 giây, tự động tiêu thụ toàn bộ Quyết Đoán và hồi máu bằng một nửa số cộng dồn.

Thay đổi bản đồ:

Hốc đường Baron:

  • Một hốc tường mới đã được thêm vào Đường Baron giúp cho thêm tùy chọn để qua mặt đối thủ và đi gank.

Sửa lỗi:

  • Sửa lỗi khiến Tàn Ác của Rengar không kích hoạt Lưỡi Hái Linh Hồn khi hắn trong ở trong bụi cỏ. Sửa lỗi khiến cho Chỉ Thiên!/Cầu Sấm của Jayce hiển thị dưới dạng Lôi Phạt/Cổng Tăng Tốc khi được thi triển ngay lập tức sau Lôi Phạt/Cổng Tăng Tốc và kỹ năng tiến vào hồi chiêu.
  • Đã tối ưu hóa thời gian combo Chỉ Thiên!/Cầu Sấm.
  • Sửa lỗi khiến cho Bò Húc của Alistar hiển thị dưới dạng Nghiền Nát khi nó được thi triển ngay lập tức sau Nghiền Nát và kỹ năng tiến vào hồi chiêu.
  • Sửa lỗi sai lệch cho Con Đường Tăm Tối của Thresh khi cả hai đội cùng có Thresh.
  • Sửa lỗi khiến cho Thiên Đỉnh Kiếm của Leona không thể phá vỡ lớp khiên chặn từ Vương Miện Suy Vong.
  • Sửa một số lỗi liên quan đến chỉ số ngọc.
3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 241.808
  • Lượt tải: 374.570
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm