Skull Tower cho Android 1.0.16 Game chiến thuật phòng thủ tháp hấp dẫn

Tải về

Skull Towers là một game Tháp phòng thủ ngoại tuyến hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành xạ thủ và chiến đấu chống lại đội quân đầu lâu, quái vật, những bộ xương và đánh bại Chúa tể Bóng tối để bảo vệ tháp và vương quốc của bạn.

Skull Towers: Castle Defense Games là một game tháp phòng thủ ngoại tuyến mới kết hợp giữa bắn cung ở góc nhìn người thứ nhất và yếu tố phòng thủ tháp. Hãy bảo vệ lâu đài của bạn khỏi đội quân đầu lâu, quái vật, những bộ xương và đánh bại Chúa tể Bóng tối trong game tháp phòng thủ gây nghiện này. Bạn thích những game ngoại tuyến về bảo vệ tháp, chinh phục ngục tối với nhiều cấp độ chơi đầy thử thách? Hãy trang bị cung và mũi tên, dồn ép kẻ thù và bắn! Ông vua game Phòng thủ chính là bạn!

Chiến đấu bảo vệ tháp điên cuồng trong đêm
Chiến đấu bảo vệ tháp điên cuồng trong game Skull Towers

Hãy tải game Skull Towers và bắt đầu cuộc chiến phòng thủ đầy tính sử thi ngay bây giờ! Đây là một trong những trò chơi phòng thủ ngoại tuyến miễn phí thú vị!

Hàng ngàn bộ xương đang tấn công vương quốc của bạn! Skull Towers là một game Tháp phòng thủ - nơi bạn là một xạ thủ và có nghĩa vụ ngăn chặn kẻ thù bằng cách sử dụng mũi tên ma thuật và quyền năng đặc biệt. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ vương quốc, lâu đài và đánh bại quái vật. Nếu bạn yêu thích game chiến tranh phòng thủ và game bắn cung, bạn sẽ thích Skull Towers - một game tháp phòng thủ miễn phí mới vừa được ra mắt.

Game chiến thuật hấp dẫn nhất
Game chiến thuật hấp dẫn

Tính năng nổi bật của game Skull Towers cho Android

Game tháp phòng thủ ngoại tuyến tuyệt vời

Skull Towers là một trong những game Tháp phòng thủ miễn phí thú vị, kết hợp bắn cung, chiến đấu chiến thuật và khám phá hầm ngục. Hãy hóa thân vào một xạ thủ và chiến đấu chống lại kẻ thù trong thế giới Trung cổ huyền ảo.

Bắn cung và bảo vệ tháp

Mở khóa những cây cung quyền năng và vòng tay ma thuật mới bằng cách giết những bộ xương. Skull Towers kết hợp game tháp phòng thủ và game bắn cung! Hãy bảo vệ vương quốc, đế chế của bạn!

Vô số những vật phẩm
Vô số những vật phẩm cho bạn thu thập

Đánh bại kẻ thù

Phù thủy, hiệp sĩ, đấu sĩ,… Hãy né tránh các cuộc tấn công của chúng và ngăn chặn chúng bằng cách vượt qua hàng chục level! Hãy đánh bại Evil Lord và bảo vệ lâu đài của bạn trong game tháp phòng thủ hấp dẫn này.

Nâng cấp tháp phòng thủ của bạn

Thu thập các tháp và phòng thủ. Giết đội quân xương, thu thập vật phẩm để củng cố sức mạnh và quyền năng phòng thủ của bạn!

Chơi các trò chơi tháp phòng thủ ngoại tuyến

Skull Towers là một game tháp phòng thủ ngoại tuyến miễn phí, bạn có thể chơi mà không cần kết nối WiFi! Nếu bạn thích các game chiến thuật nhưng không thể chơi trực tuyến, Skull Tower chính là sân chơi dành cho bạn! Không cần kết nối Internet!

Nâng cấp tháp của bạnNâng cấp tháp của bạn

Game tháp phòng thủ bắn cung thú vị

Skull Tower - một game tháp phòng thủ đầy tính thử thách và thú vị. Đây là trò chơi hoàn hảo cho những người yêu thích phí những game bảo vệ tháp nhưng cần sự cải tiến và lối chơi mới. Nếu chơi thử, bạn chắc chắn sẽ yêu thích trò chơi này!

Bảo vệ tháp trong đêm
Bảo vệ tháp trong đêm

Một làn sóng kẻ thù mới đang tới! Hãy chiến đấu chống lại các thế lực xấu xa! Đánh bại chúng và giành chiến thắng! Hãy chơi thử một trong những trò chơi tháp phòng thủ thấp dẫn, giải cứu tòa tháp và vương quốc của bạn khỏi khỏi thế lực bóng tối! Xạ thủ, bạn cần phải chuẩn bị cho cuộc chiến cuối cùng. Cầm lấy cung tên, ngắm và… bắn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm