Kingdom Heroes - Tactics cho Android 0.3.40 Game chiến thuật anh hùng Tam Quốc

Tải về

3 (1) USERJOY Technology Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Kingdom Heroes - Tactics là một trò chơi chiến thuật mới được phát triển dựa trên IP anh hùng Tam Quốc, cho bạn chiến đấu bên cạnh những anh hùng huyền thoại trong thế giới rộng lớn này, trải nghiệm những trận chiến thời gian thực cũng như chiến lược tức thời.

Tải game và đăng nhập ngay bây giờ để có 100 lần rút và mùa giải mới.

Kingdom Heroes - Tactics cho bạn tham gia vào các trận đánh chiến lược trên chiến trường rộng lớn
Kingdom Heroes - Tactics cho bạn tham gia vào các trận đánh chiến lược trên chiến trường rộng lớn

Tính năng nổi bật của game Kingdom Heroes - Tactics cho Android

Thời điểm anh hùng trỗi dậy

Trên bản đồ chiến trường rộng lớn, tất cả các các anh hùng phải chiến đấu một lần nữa cho số phận của mình. Tổ chức quân đội và sẵn sàng xung kích. Hơn 200 trăm pháo đài, hàng nghìn binh lính và các anh hùng sẽ cùng lao vào cuộc chiến để chứng tỏ bản thân bằng cách cố gắng trụ vững cho tới cuối cùng. Trải nghiệm chiến lược thời gian thực, triển khai đội quân của bạn thật khôn ngoan để chinh phục kẻ thù và thống nhất đế chế.

Chuẩn bị cho trận chiến

Cuối đời Hán, dân chúng phải chịu nạn bạo ngược. Bạn sẽ vào vai một anh hùng đại diện cho nhân dân. Tuyển mộ người tài, thập tài nguyên để đánh bại bọn cướp, chinh phục pháo đài và mở rộng quân đội, chiến đấu với các đồng minh và chống lại triều đình.

Di chuyển nhanh như gió, tấn công như lửa
Di chuyển nhanh như gió, tấn công như lửa

Chiến trường thời gian thực

Triển khai quân đội của bạn và lao vào cuộc chiến. Bạn quyết định số phận của mỗi anh hùng. Nhanh như gió và tấn công như lửa, bố trí đội hình khác nhau theo ý muốn, trải nghiệm game chiến lược hấp dẫn trên di động.

Tuyển mộ và tập hợp quân đội

Trong thời đại hỗn loạn này, kết bạn luôn tốt hơn là trở thành kẻ thù. Hãy tham gia liên minh, tổ chức đội của bạn và cùng nhau chiến đấu để đi đến chiến thắng. Những cuộc chiến trên chiến trường rộng lớn sẽ giúp bạn có khả năng nắm quyền kiểm soát cả quốc gia.

Đắm chìm trong các trận chiến thời gian thực
Đắm chìm trong các trận chiến thời gian thực

Các truyền thuyết và thần thoại

Mục tiêu của bạn là xây dựng một đế chế có lãnh thổ lớn nhất, lực lượng quân đội lớn nhất và dẫn dắt tất cả các anh hùng mạnh. Tìm ra những ngôi đền ẩn giấu trên bản đồ, đánh bại quái vật và trở thành nhà lãnh đạo tối cao.

Trở thành anh hùng

Xây dựng dựa theo Tam quốc, game Kingdom Heroes Tactics có một bản đồ thế giới rộng lớn để bạn huấn luyện, phát triển, tấn công và phòng thủ. Tham gia chiến đấu mọi lúc, mọi nơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.40
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế