Throne of Three Kingdoms cho Android 1.23.8.1.6 Game chiến lược Tam Quốc hoành tráng

Tải về

3 (1) Gacraze Entertainment Miễn phí 100 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Throne of Three Kingdoms game chiến lược theo lượt mới, hiện đang mở đăng ký trước trên store toàn cầu (không có Việt Nam). Trong trò chơi Tam Quốc mới này, bạn có thể xây dựng quân đội mạnh mẽ bằng cách chỉ huy các anh hùng Tam Quốc huyền thoại và định hình lại lịch sử mới bằng năng lực chiến lược của mình.

 Cuộc phiêu lưu Tam Quốc đầy quyến rũ bằng cách xây dựng mối quan hệ với các mỹ nhân
Cuộc phiêu lưu Tam Quốc đầy quyến rũ bằng cách xây dựng mối quan hệ với các mỹ nhân

Bạn đã sẵn sàng để giành lấy ngai vàng và khắc tên mình vào cõi hỗn loạn này? Đã đến lúc trở thành một huyền thoại mới!

Đăng ký game Throne of Three Kingdoms ngay bây giờ để nhận được phần quà cao cấp khi game ra mắt gồm: SR Lady Zhen x1, Ingot x200, Action Point x100, 1H Speed-up x5, March Point x5.

Tính năng nổi bật của game Throne of Three Kingdoms cho Android

Chinh phục các anh hùng đa dạng

Bắt đầu hành trình hoành tráng của bạn với 1200 lần rút miễn phí. Giải phóng óc chiến lược của bạn và mở khóa các phần thưởng dồi dào. Tập hợp một đội gồm toàn tướng mạnh, khai thác sức mạnh độc đáo của họ và tham gia vào một cuộc tìm kiếm hoành tráng về lòng dũng cảm và chiến thắng.

Dẫn dắt một lượng lớn anh hùng với 1200 lần rút
Dẫn dắt một lượng lớn anh hùng với 1200 lần rút

Chinh phục những người đẹp

Đưa vợ của kẻ thù vào cung điện của bạn, xây dựng mối quan hệ thân thiết với họ trong cuộc phiêu lưu Tam Quốc đầy quyến rũ, nơi vẻ đẹp và chiến lược giao thoa. Khám phá những mỹ nhân đầy mê hoặc và vun đắp mối quan hệ thân mật với họ. Cùng nhau chinh phục vương quốc, đắm mình trong vinh quang của tình yêu và chiến thắng.

Chinh phục kẻ thù

Kiểm saots sức mạnh của thời tiết, làm chủ chiến thuật địa hình. Nắm bắt lợi thế chiến lược và dẫn dắt các lực lượng của bạn tới chiến thắng trong trận chiến nhập vai của game SLG Throne of Three Kingdoms mang tính cách mạng.

Chinh phục kẻ thù bằng chiến thuật của bạn
Chinh phục kẻ thù bằng chiến thuật của bạn

Chinh phục thủ đô

Chiến lấy thủ đô bằng chiến thuật của bạn trong bản đồ lưới 144000 ô. Phát triển tham vọng của bạn, dẫn dắt các đồng minh trung thành giành chiến thắng mùa giải và tận hưởng thời gian trở thành người thống trị thực sự. Hãy định hình vận mệnh đất nước bằng ý chí của bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.23.8.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 222
  • Lượt tải: 100
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế