Annulus cho Android Game chiến lược trông thế giới hắc ám

Tải về

3 (1) Indrasoft HK Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Android

Annulusgame chiến lược bàn cờ hắc ám được phát triển và phát hành độc lập bởi Guangzhou Indrasoft. Lấy cảm hứng từ những cuộc chiến hiệp sĩ thời Trung Cổ, trò chơi kết hợp thêm các yếu tố giả tưởng đen tối để xây dựng một thế giới quan hoành tráng. Cùng với sự thể hiện đồ họa của Unreal 4, Annulus tạo ra một bữa tiệc thị giác tuyệt đẹp cho người chơi thưởng thức.

Annulus lấy bối cảnh trong một thế giới đen tối, hắc ám
Annulus lấy bối cảnh trong một thế giới đen tối, hắc ám

Trong game Annulus, bạn trở thành người đứng đầu một đội lính đánh thuê trong một vũ trụ đen tối chìm trong hỗn loạn sâu sắc. Nhiệm vụ của bạn là không ngừng thu thập và trau dồi các tài nguyên như lính đánh thuê và vũ khí có thuộc tính độc đáo, đồng thời tạo ra trung đoàn lính đánh thuê mạnh mẽ của riêng mình nhằm giành chiến thắng trong các trận đánh theo lượt. Mục tiêu của bạn là sống sót và có được vinh quang, nhưng cũng là để phá vỡ xiềng xích của các quy tắc về số phận, trận chiến là vô tận.

Xây dựng đội quân lính đánh thuê mạnh mẽ của riêng bạn
Xây dựng đội quân lính đánh thuê mạnh mẽ của riêng bạn

Tải game Annulus cho Android

Như đã nhắc đến ở trên, công cụ UE4 sẽ cho phép bạn chiêm ngưỡng từng tình huống một cách chi tiết. Trò chơi kết hợp các trình tự khác nhau sẽ giới thiệu cho bạn diễn biến câu chuyện, đồng thời cung cấp manh mối về động cơ của từng nhân vật.

Cơ chế chơi Annulus không hề phức tạp. Bạn chỉ cần phân bổ chiến binh của mình trên các ô vuông của bàn cờ, đề xuất các chiến thuật khác nhau. Trong mỗi lượt, gamer sẽ tận dụng khả năng của quân đội mình nhằm gây sát thương cho đối thủ.

Tạo hình nhân vật cực đẹp và chi tiết
Tạo hình nhân vật cực đẹp và chi tiết

Một trong những điểm nổi bật khác của Annulus liên quan đến số lượng lớn nhân vật, vũ khí và khả năng mà người chơi có thể mở khóa. Những phần thưởng thu sẽ được đầu tư để có được các nhân vật mạnh, tài nguyên mới, giúp nhóm của mình mạnh hơn.

Nói tóm lại, chơi Annulus, bạn sẽ đắm mình trong một thế giới giả tưởng thời Trung Cổ nổi bật, trong đó gamer cần tìm ra các chiến lược tốt nhất của mình để giành chiến thắng trong mỗi trận chiến. Bằng hệ thống đối đầu bán tự động, bạn sẽ chỉ cần phân phối các chiến binh của mình một cách hiệu quả để vượt qua từng đội quân địch.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Annulus

Liên quan, thay thế