Kingdoms Mobile cho Android 1.0.61 Game hành động chiến thuật độc đáo trên Android

Tải về

2 (2) IGG Miễn phí 115 Dung lượng: 82 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 and up

Kingdoms Mobile cho Android là tựa game hành động chiến thuật độc đáo hoàn toàn mới đến từ hãng ứng dụng IGG, Singapore mang đến cho người chơi những giây phút gay cấn và kịch tính.

Một sân chơi chiến lược độc đáo trong game Chiêu mộ anh hùng để dẫn dắt quân đội

Kingdoms Mobile cho Android là tựa game chiến thuật thời gian thực hoàn toàn mới, nơi bạn phải chiến đấu với những con quái vật xấu xa và những người chơi từ khắp nơi trên thế giới để xây dựng nên một đế chế vĩ đại nhất mọi thời đại. Bước vào sân chơi này, nhiệm vụ của người chơi là phát triển quân đội của mình, thu thập và huấn luyện các anh hùng mạnh mẽ, mở rộng lãnh thổ và chinh phục thế giới.

Kingdoms Mobile không chỉ là một sân chơi cho những tín đồ của thể loại game chiến lược thời gian thực mà còn dành cho những người chơi yêu thích những trận chiến PvP khốc liệt sử dụng chiến lược hardcode đẳng cấp và chơi theo tổ đội sử dụng sức mạnh liên minh.

Tính năng nổi bật của game Kingdoms Mobile trên Android

Giao tranh liên server

Bạn đang tìm kiếm một cuộc đối đầu không cân sức? Hãy sẵn sàng để bước vào một trận chiến kịch tính với hệ thống giao tranh, nơi mà hệ thống trong game sẽ mang lại cho bạn những trận chiến tuyệt vời nhất trên bất cứ server nào trên toàn thế giới.

Những anh hùng độc đáo và mạnh mẽ

Kingdoms Mobile sở hữu hàng chục anh hùng, mỗi người sở hữu một bộ kỹ năng, phong cách và quân đội độc đáo. Hãy xây dựng đội quân theo cách bạn muốn.

Những trận chiến pháo đài sử thi hoành tráng

Tham gia vào Guild và chiến đấu với những người chơi khác để kiểm soát những pháo đài mạnh mẽ. Liệu bạn có phải là người được thừa hưởng những sức mạnh đặc biệt đó hay không?

Dễ dàng chuyển đổi server

Nếu bạn muốn chơi với bạn bè hoặc đơn giản chỉ là tìm kiếm một thử thách mới, Kingdoms Mobile sẽ mang đến cho bạn sự tự do để tìm kiếm những địa điểm mới.

Chiều sâu chiến lược bất tận

Tập trung vào tấn công hay phòng thủ? Khám phá những vùng đất mới hay bảo vệ lãnh thổ của mình? Phóng thích tù nhân hay hiến tế họ cho sức mạnh bóng tối? Sự lựa chọn là của bạn.

Di chuyển và tấn công những người chơi khác trong game Tham gia liên minh và chiến tranh liên server Xây dựng vương quốc trong game

Download phiên bản mới nhất của game Kingdoms Mobile trên Android

  • Phiên bản cập nhật với nội dung mới
  • Khắc phục nhiều lỗi cản trở hiệu suất trò chơi.
  • Một tính năng mới cho phép người chơi khám phá toàn bộ những thế giới mới sắp sửa ra mắt. Hãy sẵn sàng cho World Invasion.
  • Liên hệ ngay với nhà sản xuất tại địa chỉ email help.kingdomsmobile.android@igg.com cùng với mã ID của IGG để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

Lưu ý: Trò chơi này yêu cầu kết nối Internet để chơi.

Kingdoms Mobile là sân chơi chiến thuật thời gian thực hoàn toàn mới dành cho những ai yêu thích những trận chiến chiến lược đỉnh cao và chiến đấu cùng bạn bè trong các bang hội. Cùng tham gia vào những liên minh dũng mãnh, cùng bạn bè oanh tạc những chiến trường thử thách nhất và làm chủ chiến thuật trong game. Nhanh tay tải game để trải nghiệm ngay hôm nay.

Cao Thanh Nhàn

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.61
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 82 MB
  • Lượt xem: 165
  • Lượt tải: 115
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm