TOP những add-on nên cài đặt trong Minecraft PE

  • 2 Đánh giá

Thế giới trong game sandbox Minecraft vốn đã rất rộng lớn và nó càng trở nên vô tận với những mod, add-on được tạo ra bởi cộng đồng modder lớn nhất hiện nay. Người chơi Minecraft sẽ không bao giờ nhàm chán và luôn được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ bằng cách cài đặt các nội dung này. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP những add-on thú vị nhất mà người chơi nên cài đặt trong Minecraft để tận hưởng vô số nội dung hấp dẫn.

More Tools

More Tools là một add-on Minecraft tuyệt vời đi kèm với hơn 35 loại áo giáp, 20 vật phẩm trang trí khác nhau và 720 công cụ mới để game thủ thỏa sức sử dụng. Người chơi cũng có cơ hội sử dụng các tài nguyên như blazed quartz, enderite, amethyst, magma cream, lapis quartz,... để tạo ra các biến thể mới của cuốc, kiếm, rìu và cuốc, xẻng,... Add-on này cũng phổ biến cho các công cụ tùy chỉnh như chùy, búa, lưỡi hái, karambit,...

Mutant Creatures

Việc chiến đấu với những sinh vật bình thường như Creeper, Zombie và Skeleton trong Minecraft trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu những mob đó không đủ thử thách, hãy chuẩn bị sẵn sàng đối mặt với những sinh vật nguy hiểm hơn có trong add-on Mutant Creatures.

Trong Mutant Creatures, người chơi bắt gặp các phiên bản đột biến của Zombie, Husk, Enderman, Skeleton, Stray, Wither Skeleton và nhiều mob thù địch khác. Để biến một mob thành phiên bản quái dị, game thủ có thể sử dụng một vật phẩm có tên là Chemical X.

True Survival – Zombie Apocalypse

Zombie Apocalypse đang làm một trong những add-on được người chơi Minecraft yêu thích nhất. Cài đặt True Survival để chơi phiên bản Bedrock trong một thế giới tràn ngập những thây ma hung hãn.

Có hơn 20 zombie khác nhau trong add-on này với nhiều loại súng khác nhau để game thủ chiến đấu và đánh bại zombie.

Morph Plus

Morph Plus là một add-on Minecraft đơn giản cho phép người chơi biến thành 30 loại mob khác nhau. Nhân vật của mọi người cũng sẽ nhận được ngoại hình và khả năng của mob đó sau khi biến thành.

Trong add-on này, Enderman có thể dịch chuyển tức thời, Blaze sẽ bắn ra lửa, Snow Golem bắn cầu tuyết và nhiều thứ khác với các khả năng và sức mạnh độc đáo.

Nhưng game thủ cũng cần phải cẩn thận vì nhiều mob sẽ bị debuff. Ví dụ, Zombie bắt đầu bốc cháy trong ánh sáng ban ngày, Enderman chịu sát thương từ mưa hoặc ở trong nước,...

SERP Pokédrock

SERP Pokédrock khá giống với Pixelmon Mod cho Minecraft Java Edition. Tiện ích bổ sung này đã khá phổ biến trong cộng đồng những người chơi Bedrock, mặc dù chỉ có Pokémon Thế hệ 1. Cài đặt add-on này và game thủ sẽ tìm thấy các Pokémon nằm rải rác trên khắp Overworld.

Sự xuất hiện của các loại Pokémon khác nhau tùy thuộc vào địa điểm. Ví dụ: Pokémon loại bọ sinh sản trong rừng, trong khi loại thủy sinh xuất hiện ở đại dương.

Naruto Jedy

Bộ anime và manga Naruto sở hữu một lượng người hâm mộ khổng lồ trên toàn cầu và add-on Naruto Jedy là dành cho họ. Tiện ích bổ sung này biến Minecraft thành một trò chơi Naruto bằng cách thêm các kỹ năng như Sharingan, Byakugan, Mangekyo, Rinnegan, Susanoo’s,...

Naruto Jedy có các chỉ số riêng biệt như HP, Chakra, Chakra Limit, Training Point và nhiều chỉ số khác. Trong Naruto Jedy, người chơi có thể trở thành Jinchuuriki và chiến đấu với Bijuus.

Naruto Jedy

Bộ truyện tranh và phim hoạt hình Naruto sở hữu một lượng người hâm mộ khổng lồ trên toàn cầu và những người đó chắc chắn sẽ yêu thích add-on Naruto Jedy cho thế giới Minecraft của mình. Add-on này đi kèm với nhiều khả năng khác nhau từ vũ trụ Naruto đến Minecraft.

Tiện ích bổ sung này biến Minecraft thành một trò chơi Naruto bằng cách thêm các kỹ năng như Sharingan, Byakugan, Mangekyo, Rinnegan, Susanoo’s,...

Add-on này có các chỉ số riêng biệt như HP, Chakra, Giới hạn Chakra, Điểm huấn luyện và nhiều chỉ số khác. Trong Naruto Jedy, người chơi có thể trở thành Jinchuuriki và chiến đấu với Bijuus.

Prehistoric Animalia Wave

Add-on này được tạo ra cho những người yêu thích khủng long và Công viên kỷ Jura vì Prehistoric Animalia Wave xuất hiện với nhiều loại khủng long từ thời tiền sử. Add-on này cũng bao gồm hơn 10 loại mob mới.

Người chơi sẽ bắt gặp nhiều loại khủng long khác nhau, trong đó một số là mob thù địch với người chơi, trong khi những loài khác có thể được thuần hóa. Prehistoric Animalia Wave cũng có tính năng vật phẩm rơi từ khủng long, tùy chỉnh vũ khí, áo giáp và nhiều thứ khác.

Actual Gun

Nếu người chơi cảm thấy mệt mỏi với việc sử dụng cùng một loại vũ khí trong Minecraft, thì người chơi thực sự có thể thử add-on Actual Guns đi kèm với nhiều loại vũ khí. Đây là add-on Bedrock đầu tiên có thêm súng.

Các nhà phát triển add-on này không chỉ bao gồm súng ngoài đời thực mà còn bao gồm cả tính năng tùy chỉnh vũ khí và kiếm. Người chơi có thể nhận súng trường tấn công, súng bắn tỉa, súng lục, súng máy phụ và nhiều loại khác.

WorldEdit

WorldEdit là một mod Minecraft khác, phổ biến với những người thích xây dựng công trình lớn và tạo bản đồ. Người chơi sẽ có khả năng thay đổi bất kỳ khía cạnh nào của thế giới bằng WorldEdit. Thông thường, nó được sử dụng để tạo, sao chép, xoay hoặc cắt các hình dạng và kích thước.

Add-on WorldEdit đã kế thừa hầu hết các tính năng từ bản mod WorldEdit gốc cho Minecraft Java Edition. Người tạo đã cập nhật add-on để mang lại tính tương đương mod cho Java.

Raiyon’s Dynamic Lighting Add-on

Ánh sáng động là một trong những tính năng đáng chú ý nhất và mod Optifine đi kèm với tính năng này cho Java Edition. Tương tự, Bedrock Edition có thể thêm tính năng chiếu sáng động tương tự bằng cách sử dụng Raiyon’s Dynamic Lighting Addon.

Các khối phát sáng cũng sẽ phát tán ánh sáng khi người chơi cầm hoặc thả chúng bằng ánh sáng động. Thông qua phương pháp này, người chơi có thể khám phá các hang động tối tăm mà không cần chế tạo hàng trăm ngọn đuốc để thắp sáng toàn bộ khu vực tối tăm.

Cập nhật: 16/06/2022
  • 1.249 lượt xem