Legend of Kingdoms cho Android Game nhập vai nhàn rỗi chủ đề Tam Quốc

Tải về

3 (1) Loongcheer Game Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Legend of Kingdomsgame nhập vai nhàn rỗi (idle RPG) mới đến từ Loongcheer Game, hiện đã có sẵn trên Android dưới dạng truy cập sớm. Trò chơi lấy bối cảnh thời Tam Quốc ở Trung Quốc cổ đại.

Triệu hồi các chiến binh mạnh mẽ cùng bạn chiến đấu trong Legend of Kingdoms
Triệu hồi các chiến binh mạnh mẽ cùng bạn chiến đấu trong Legend of Kingdoms

Thế giới game Legend of Kingdoms chi tiết đầy rẫy những liên minh chiến lược, những trận chiến hoành tráng và những trận chiến anh hùng

Game Legend of Kingdoms lấy bối cảnh thời Tam Quốc hỗn loạn, thời điểm mà vùng đất từng thống nhất đã rơi vào tình cảnh tuyệt vọng và đầy xung đột. Các lãnh chúa và những người đứng đầu đầy tham vọng chiến đấu để tranh giành quyền lực. Mỗi phe đều nhắm mục tiêu thống trị và khôi phục lại vương quốc đang bị chia cắt.

Bạn vào vai một nhà lãnh đạo cũng tham gia vào cuộc chiến hỗn loạn này, quyết đâm mở đường đưa mình đến sự vĩ đại.

Được xây dựng dựa theo Tam Quốc, game thủ có thể hiêu mộ những chiến binh, chiến lược gia và chiến thuật gia huyền thoại từ thời kỳ này, mỗi người đều có kỹ năng và xuất thân riêng. Bên cạnh đó, đồ họa của trò chơi gợi lên cảm giác sâu sắc về lịch sử, thể hiện các chi tiết và họa tiết phức tạp phản ánh các triều đại cổ đại, tái hiện lại thời kỳ phong phú đó.

Nâng cấp chiến binh dễ dàng
Nâng cấp chiến binh dễ dàng

Legend of Kingdoms mang đến các trận đánh chiến thuật

Trong game, bạn có thể tham gia trận chiến với hệ thống chiến thuật tập trung vào việc đưa ra quyết định mang tính chiến lược. Gamer có thể tập hợp hơn 44 chiến binh từ bốn phe phái, mỗi phe phái có kỹ năng riêng. Tìm hiểu thêm về các chiến binh, triển khai và nâng cấp họ theo chiến lược để tạo ra đội hình chiến binh tối thượng.

Chinh phục người chơi trên toàn thế giới
Chinh phục người chơi trên toàn thế giới

Legend of Kingdoms cung cấp 13 loại phúc lợi khác nhau cho người mới, bao gồm một loại cho phép bạn có 3000 lượt rút miễn phí. Game có 5 chế độ chơi và 8 chế độ PvE, cho người chơi tham gia các cuộc chiến liên server.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Legend of Kingdoms

Liên quan, thay thế