Lạc Du Nguyên Wonderland of Love - Phim cổ trang, võ thuật của Hứa Khải, Cảnh Điềm

9/10 (2) Lượt xem: 254 Phát hành: WeTV Năm: 06/11/2023 Đạo diễn: Trịnh Vũ Văn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lạc Du Nguyên (Wonderland of Love) là một bộ phim cổ trang Trung Quốc thuộc thể loại hành động võ thuật, tâm lý tình cảm của đạo diễn Trịnh Vũ Văn, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Đốn. Phim này, được lấy bối cảnh một thời triều đình đầy biến động, hoàng quyền rối ren và xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật chính Trong phim sẽ có sự tham gia đóng chính của diễn viên Hứa Khải, Cảnh Điềm.

Nội dung phim Lạc Du Nguyên xoay quanh chuyện tình “không đánh không quen biết” của Thôi Lâm và Lý Nghi. Thôi Lâm (Cảnh Điềm đóng) là đích nữ Bình Lư tiết độ sứ Thôi Ỷ. Cô giỏi cả văn lẫn võ và tài năng không kém các đấng nam nhi. Thôi Lâm thường xuyên cải trang cùng quân lính xông ra chiến trường giết giặc. Còn Lý Nghi (Hứa Khải thủ vai) là hoàng tử đương triều với vẻ ngoài tốt bụng hiền lành vô hại. Nhưng thực chất anh nhìn thấy tất cả sóng ngầm trong triều và lựa chọn “giả ngơ”. Mặt khác bên cạnh Thôi Lâm còn có một thanh mai trúc mã là Liễu Thừa Phong. Hắn từ nhỏ đã thân thể yếu ớt nhiều bệnh mà không thể cùng nàng xông pha chiến trường. Vì vậy Thừa Phong chỉ có thể dùng thân phận bạn bè để âm thầm đứng đằng sau thay cô bày mưu tính kế. Cho đến khi sự xuất hiện của Lý Nghi giành đi sự chú ý của Thôi Lâm. Điều này khiến Thừa Phong cảm nhận được nguy cơ Thôi Lâm đang dần rời xa mình. Người thầm thương bị cướp mất khiến Thừa Phong dần có ác cảm với Lý Nghi và nảy sinh ý hãm hại anh. Cũng vì vậy mà Lý Nghi và Thôi Lâm bị cuốn vào vòng xoáy tranh quyền đoạt vị khốc liệt.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng chính thức trên ứng dụng WeTV, bắt đầu từ ngày 06/11/2023.

Trailer phim Lạc Du Nguyên

Thông tin thêm phim Lạc Du Nguyên

Thời lượng:40 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:Cảnh Điềm, Hứa Khải, Cao Hàn,Trịnh Hợp Huệ Tử, Triệu Gia Mẫn, Lưu Đông Thấm…
Nhà sản xuất:Dương Nhạn Linh, Nguyên Hân, Quan Uy
Đạo diễn:Trịnh Vũ Văn
Biên kịch:Phỉ Ngã Tư Tồn
Năm phát hành:06/11/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Lạc Du Nguyên

Poster phim Lạc Du Nguyên
Poster phim Lạc Du Nguyên
  • 2.549 lượt xem