Argylle Siêu điệp viên Phim hài hành động HOT khởi chiếu Mùng 1 Tết

10/10 (1) Lượt xem: 43 Phát hành: Universal Pictures Năm: 10/02/2024 Đạo diễn: Matthew Vaughn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Argylle Siêu điệp viênbộ phim hài hành động chủ đề điệp viên năm 2024, khởi chiếu từ ngày Mùng 1 Tết Giáp Thìn, tức 10/2/2024.

Argylle (2024) quy tụ dàn diễn viên sao khủng như Henry Cavill (Tổ chức bóng đêm UNCLE, Black Adam, Nhiệm vụ bất khả thi 7…), Bryce Dallas Howard (series Thế giới khủng long), Sam Rockwell, Bryan Cranston, Catherine O'Hara, Dua Lipa, Ariana DeBose, John Cena và Samuel L. Jackson.

Phim Argylle Siêu điệp viên công chiếu lần đầu tiên tại Odeon Luxe Leicester Square ở London ngày 24/1/24 trước khi đến với khán giả Mỹ và toàn cầu vào đầu tháng 2. Phim do Universal Pictures và Apple Original Films hợp tác phát hành, dự kiến sẽ sớm có phiên bản trên Apple TV+ trong thời gian tới.

Nội dung phim Argylle bắt đầu khi Elly Conway, tiểu thuyết gia trinh thám hướng nội, thường quanh quẩn ở trong nhà để sáng tác, bị cuốn vào thế giới gián điệp thực sự khi tác phẩm của cô gần giống với hoạt động của 1 tổ chức ngầm. Điệp viên chìm Aidan xuất hiện để cứu Elly khỏi vụ bắt cóc và ám sát, khiến văn sĩ và chú mèo Alfie yêu quý của cô rơi vào thế giới bí mật với hàng loạt câu hỏi lớn…

Dự án phim Argylle Siêu điệp viên được công bố từ giữa năm 2021. Các cảnh quay được thực hiện chủ yếu tại Hy Lạp và Mỹ. Phim có sự tham gia đặc biệt của nữ ca sĩ trẻ Dua Lipa, cô đồng thời là cũng là người sáng tác và thể hiện các ca khúc trong phim.

Bộ phim dựa trên cuốn sách của Elly Conway và đến nay cái tên này vẫn là 1 ẩn số. Nhiều đồn đoán cho rằng Elly Conway chính là bút danh của nữ ca sĩ Taylor Swift nhưng nhà sản xuất đã bác bỏ thông tin này. Series phim Argylle dự kiến sẽ có ít nhất 3 phần.

Trailer phim Argylle Siêu điệp viên

Thông tin thêm phim Argylle (2024)

Thời lượng:139 phút
Diễn viên:Henry Cavill, Bryce Dallas Howard, Sam Rockwell, Bryan Cranston, Catherine O'Hara, Dua Lipa, Ariana DeBose, John Cena, Samuel L. Jackson
Nhà sản xuất:Matthew Vaughn, Adam Bohling, David Reid, Jason Fuchs
Đạo diễn:Matthew Vaughn
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Argylle Siêu điệp viên

Poster phim Argylle Siêu điệp viên khởi chiếu từ Mùng 1 Tết Giáp Thìn
Poster phim Argylle Siêu điệp viên khởi chiếu từ Mùng 1 Tết Giáp Thìn
Phim Argylle quy tụ dàn sao khủng như Henry Cavill, Bryce Dallas Howard, Dua Lipa...
Phim Argylle quy tụ dàn sao khủng như Henry Cavill, Bryce Dallas Howard, Dua Lipa...
Argylle hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn điệp viên năm 2024
Argylle hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn điệp viên năm 2024
  • 215 lượt xem
Link xem Argylle Siêu điệp viên