Giả Danh Anh Hùng Superwho? - Phim hài Pháp chiếu rạp

6/10 (2) Lượt xem: 288 Phát hành: Cinéfrance Studios Năm: 2021 Đạo diễn: Philippe Lacheau

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Giả Danh Anh Hùng - Superwho?, tựa gốc Super-héros Malgré Lui, là bộ phim hài hành động Pháp ra rạp tháng 3 này. Diễn viên chính Philippe Lacheau cũng kiêm luôn đạo diễn của bộ phim.

Cuối tháng 2, Bố Là Con gái Mẹ Tôi đã mang đến những tràng cười nghiêng ngả cho khán giả. Và nay lại 1 bộ phim hài Pháp khác hứa hẹn sẽ chinh phục người xem bằng những tình tiết hài hước, thú vị.

Phim Giả Danh Anh Hùng xoay quanh cuộc sống của Cedric - 1 anh chàng thất bại toàn tập khi bị bồ đá và thất nghiệp. Cả cha, chị gái và đám bạn thân đều cho rằng Cedric là kẻ vô giá trị, chẳng làm nên trò trống gì.

Nhưng đời không ai biết được chữ ngờ. Chính sự thất bại thảm hại của anh lại tương đồng với nhân vật chính trong phim siêu anh hùng… Badman, điều này khiến Cedric được đoàn làm phim lựa chọn.

Sau đó, 1 chuỗi sự kiện không may xảy ra khiến cuộc đời của Cedric đảo lộn hoàn toàn. Với bản tính hậu đậu, vụng về nhưng rất tốt bụng, liệu ‘siêu anh hùng’ tự phong này có làm nên chuyện?

Trailer phim Giả Danh Anh Hùng

Thông tin thêm phim Superwho? (2021)

Thời lượng:1 giờ 22 phút
Diễn viên:Philippe Lacheau, Alice Dufour, Elodia Fontan
Nhà sản xuất:Đang cập nhật
Đạo diễn:Philippe Lacheau
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Giả Danh Anh Hùng

Một bộ phim hài hành động của Pháp ra rạp tháng 3 này
Một bộ phim hài hành động của Pháp ra rạp tháng 3 này
Câu chuyện về siêu anh hùng tự phong Cedric
Câu chuyện về siêu anh hùng tự phong Cedric
Những tình huống dở khóc dở cưới trong phim Superwho?
Những tình huống dở khóc dở cưới trong phim Superwho?

Lưu ý: Bạn có thể xem phim Superwho (2021) trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.605 lượt xem
Link xem Giả Danh Anh Hùng