mediAvatar Blu-ray Creator 2.0.4 Phần mềm tạo đĩa Blu-ray chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) mediAvatar Dùng thử 314 Dung lượng: 31,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

mediAvatar Blu-ray Creator là công cụ cho phép bạn tạo đĩa phim Blu-ray từ máy quay video HD (MTS, M2TS, TS), video iPhone (MOV) và hầu hết các tập tin video độ nét cao và độ nét chuẩn khác (chẳng hạn như AVI, MP4, MKV, DV, MPEG, QuickTime Video (MOV, QT), Real Video (RM, RMVB), DivX, H.264/AVC, XviD, WMV, ASF, DAT, FLV, VOB, 3GP,...).

Bạn không có đĩa Bly-ray (BD-R, BD-RE, BD-25, BD-50)? Hãy chuyển đổi các video sang định dạng AVCHD DVD (DVD-5, DVD-9, DVD-R, DVD+R, DVD-RW, DVD+RW, DVD+R DL, DVD-R DL) trong Full HD 1080p, tập tin hình ảnh BDMV ISO và AVCHD ISO.

mediAvatar Blu-ray Creator

Chức năng chính:

Tương thích cao với các máy quay và video

Cho dù phim (MTS, M2TS, TS) được thực hiện bởi máy quay Sony, Panasonic, Canon, Hitachi, JVC AVCHD, hay video DV, MOV được thực hiện bởi iPhone 4, hoặc những video độ nét cao và độ nét chuẩn khác (AVI, MP4, MKV, DV, MPEG, MOV, QT, RM, RMVB, WMV, DivX, H.264/AVC, XviD, ASF, DAT, FLV, VOB, 3GP,...) đều có thể được ghi thành đĩa Blu-ray, AVCHD DVD hoặc ISO.

Ghi đĩa Blu-ray và DVD AVCHD

Chuyển đổi và ghi video từ máy quay HD, video iPhone 4 MOV, cũng như những video phổ biến thành đĩa Blu-ray (BD-R, BD-RE, BD-25, BD-50) và AVCHD DVD (DVD-5 và DVD-9) bằng cách sử dụng công cụ mediAvatar Blu-ray Creator mạnh mẽ.

Tạo BDMV và AVCHD ISO

Công cụ không chỉ ghi đĩa Blu-ray hoặc DVD AVCHD, bạn còn có thể tạo ra tập tin hình ảnh BDMV và AVCHD ISO từ M2TS, MTS, TS, AVI, MP4, MKV, DV, MPEG, MOV, QT, RM, RMVB, WMV, DivX, H.264/AVC, XviD, ASF, DAT, FLV, VOB, 3GP và nhiều định dạng video khác.

Tạo menu phim

Tạo menu phim Blu-ray hoặc menu AVCHD DVD một cách dễ dàng bằng cách chọn mẫu menu. Tiêu đề menu, tiêu đề phim, độ dài phim, hình ảnh nền đều có thể được chỉnh sửa tự do.

Cắt phim

Cắt một số đoạn không mong muốn trong bộ phim và bạn có thể chỉ ghi những phần mong muốn.

Chỉnh sửa phụ đề, âm thanh

Bạn có tập tin phụ đề và âm thanh cho phim Blu-ray của mình? Hãy load chúng vào phim Blu-ray hoặc AVCHD DVD để tạo phim đa ngôn ngữ, hoặc thay thế phụ đề/âm thanh ban đầu.

Tính năng chính:

Cắt kích thước khung

Cắt kích thước khung hình của phim một cách tự do để loại bỏ những đường viền không mong muốn trong phim của bạn. Chỉ ghi những điểm nổi bật vào đĩa Blu-ray.

Thêm hiệu ứng hình ảnh vào video

Áp dụng những hiệu ứng hình ảnh nghệ thuật (đen và trắng, phim cũ,...) để thay đổi hoàn toàn phong cách phim Blu-ray của bạn.

Chèn Watermark

Bạn có thể chèn Watermark (hình ảnh và văn bản) vào phim Blu-ray của mình để ngăn chặn tình trạng vi phạm bản quyền hoặc sử dụng bất hợp pháp.

Tùy chọn độ phân giải đầu ra

Chuyển đổi video sang BDMV và AVCHD độ nét cao với những độ phân giải khác nhau như: 1280x720p, 1440x1080p, 1440x1080i, 1920x1080i và 1920x1080p.

Thiết lập ghi

Thiết lập tốc độ ghi, chế độ zoom và số lượng bản sao trước khi ghi phim Blu-ray.

Tốc độ ghi cao

Chuyển đổi và ghi video sang đĩa Blu-ray với tốc độ cao.

Xem trước và chụp ảnh

Cho phép bạn xem trước phim trước khi cắt, điều chỉnh hiệu ứng, thêm phụ đề/watermark/nhạc nền một cách dễ dàng và chụp những hình ảnh yêu thích trước khi ghi.

Giao diện đa ngôn ngữ

Nhiều ngôn ngữ có sẵn để bạn lựa chọn: tiếng Anh, Đức, Pháp, Ý và Tây Ban Nha.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: 1GHz Intel/AMD hoặc cao hơn.
  • RAM: 256MB (đề nghị 512MB hoặc cao hơn).
  • Ổ cứng trống: 50MB.
  • Card đồ họa: Super VGA (800 × 600), card đồ họa 16-bit hoặc cao hơn.
  • Windows Media Player 9 hoặc cao hơn, DirectX 9.

Trước khi ghi đĩa phim Blu-ray, hãy download, cài đặt và khởi động mediAvatar Blu-ray Creator.

Bắt đầu sử dụng

Bước 1: Load tập tin video

Click vào nút Add Video File(s) trên thanh công cụ hoặc click vào tùy chọn File -> Add Video File(s)… trên menu chính để load các tập tin video mà bạn muốn ghi. Ngoài ra, bạn cũng có thể click vào tùy chọn File -> Add Video Folder… từ menu chính để chọn một thư mục và load tất cả các tập tin video được hỗ trợ trong thư mục vào danh sách tập tin.

mediAvatar Blu-ray Creator

Bước 2: Điều chỉnh các thiết lập đầu ra

Destination: Chèn một đĩa Blu-ray để ghi và chọn đĩa mà bạn chèn từ danh sách xổ xuống của Destination. Hoặc chọn tùy chọn Save as BD Folder hay Save as Image (.iso) để ghi các tập tin video như thư mục BD hoặc hình ảnh ISO và đưa chúng vào đĩa cứng của bạn.

Volumn Label: Nhập tên đĩa Blu-ray trong hộp văn bản.

Writing Speed: Lựa chọn tốc độ ghi thích hợp từ danh sách xổ xuống theo cấu hình CPU của bạn.

Copies: Nhập số hoặc click vào mũi tên lên và xuống để thiết lập số bản sao mà bạn muốn ghi. Nếu bạn muốn nhiều bản sao, công cụ sẽ nhắc bạn chèn đĩa mới sau mỗi lần ghi Blu-ray hoàn thành.

Bước 3: Tạo menu phim Blu-ray

Click vào nút Templates trên menu điều khiển, sau đó từ cửa sổ Menu Templates xuất hiện bên phải, chọn mẫu yêu thích để tạo menu Blu-ray. Nếu không muốn có bất kỳ menu cho đĩa Blu-ray, click vào No menu.

Nếu bạn muốn chỉnh sửa menu DVD, click vào nút Edit trên menu để mở cửa sổ Menu Edit, trong đó bạn có thể thay đổi mẫu, thêm nhạc nền/hình ảnh, thay đổi tên tiêu đề.

mediAvatar Blu-ray Creator

Bước 4: Bắt đầu ghi đĩa Blu-ray

Click vào nút Burn để bắt đầu ghi video vào đĩa phim Blu-ray.

Lưu ý: Bạn có thể xem trước video và chụp ảnh ở máy nghe nhạc phía bên phải. Chọn tập tin trong danh sách và click vào nút Play để chạy tập tin. Khi video chiếu đến những hình ảnh mà bạn yêu thích, click vào nút Snapshot để lưu trữ hình ảnh trong thư mục ảnh chụp.

Tùy chỉnh bộ phim Blu-ray

Phần 1: Thêm phụ đề cho tập tin

Bước 1: Chọn một tập tin video trong danh sách tập tin, sau đó click vào nút Subtitle trên thanh công cụ để vào cửa sổ phụ đề.

Click vào biểu tượng dấu + trên bảng bên phải để tải tập tin phụ đề (lên đến 32 tập tin) vào danh sách phụ đề.

Bước 2: Chọn một phụ đề vào danh sách phụ đề và sau đó thiết lập ngôn ngữ mà mình muốn bằng cách chọn từ danh sách xổ xuống của Language, bạn có thể tùy chọn điều chỉnh vị trí phụ đề cũng như kiểu phông chữ.

Nếu phụ đề không đồng bộ với video, hãy kéo thanh trượt Subtitle Delay sang trái hoặc phải để điều chỉnh thời gian trễ, hoặc nhập thời gian trễ trong hộp văn bản.

Tập tin đầu tiên trong danh sách phụ đề sẽ là phụ đề mặc định của bộ phim Blu-ray. Bạn có thể kéo lên và click mũi tên phía trên bên phải của danh sách để điều chỉnh thứ tự phụ đề.

mediAvatar Blu-ray Creator

Phần 2: Cắt video

Bước 1: Chọn một video từ danh sách tập tin, sau đó bấm vào nút Clip trên thanh công cụ để mở cửa sổ Clip như hình dưới.

mediAvatar Blu-ray Creator

Bước 2: Click vào nút Play để chạy video, khi chạy đến thời điểm mà bạn muốn, click vào Set Start Point để thiết lập thời điểm bắt đầu, sau đó thiết lập thời gian kết thúc cũng tương tự. Phân đoạn mà bạn chọn sẽ được thêm vào danh sách.

Bước 3: Click vào nút New Clip ở phía bên trái của danh sách phân đoạn và lặp lại bước 2 để thiết lập thời điểm bắt đầu và kết thúc của phân khúc này. Lặp lại bước này để trích xuất nhiều phân đoạn như mong muốn.

Bước 4: Click vào Apply để áp dụng các thiết lập và nhấn vào nút Close để trở về giao diện chính. Tất cả các phân đoạn mà bạn trích xuất sẽ được sáp nhập tự động thay thế các file video gốc.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.4
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 31,9 MB
  • Lượt xem: 376
  • Lượt tải: 314
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm