Ashampoo Burning Studio Free 1.21.3 Phần mềm ghi đĩa miễn phí

Tải về

4,4 (12) Ashampoo Miễn phí 39.486 Dung lượng: 54,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Ashampoo Burning Studio Free 1.21.3 là phần mềm ghi đĩa miễn phí, cho phép bạn ghi nhiều định dạng đĩa khác nhau, thậm chí cả định dạng đĩa Blu-ray - định dạng mà rất ít chương trình ghi đĩa hỗ trợ (dĩ nhiên, ổ ghi của bạn phải hỗ trợ ghi định dạng đĩa này).

Hiện có rất nhiều phần mềm ghi đĩa khác nhau, nhưng để tìm được một phần mềm ghi đĩa vừa miễn phí, vừa dễ sử dụng không dễ. Ashampoo Burning Studio Free sẽ đáp ứng các nhu cầu đó của bạn.

Giao diện Ashampoo Burning Studio Free

Sau khi cài đặt, nhìn vào giao diện, hẳn bạn đã biết ngay được các tính năng và cách sử dụng của chương trình. Với từng loại đĩa cần ghi, bạn chỉ việc chọn từ menu tương ứng, bao gồm:

  • Burn Files and Folders: tạo hoặc cập nhật đĩa dữ liệu (đối với loại đĩa cho phép ghi và chỉnh sửa sau khi ghi).
  • Burn or Rip Music: tạo đĩa nhạc (đĩa CD thông thường để chơi trên đầu đĩa hoặc đĩa dạng nén). Ngoài ra, bạn cũng có thể rip đĩa CD để copy file từ đĩa vào máy tính.
  • Burn Movie: tạo đĩa phim với định dạng VCD, SVCD, DVD và Bluray.
  • Create/Burn Disc Images: Tạo file ảnh (image) của đĩa hoặc ghi file image lên đĩa. Với cách này, bạn có thể sao lưu đĩa dưới 1 file ảnh duy nhất (thay vì copy toàn bộ file và thư mục có trong đĩa ra bên ngoài như cách thông thường).
  • Erase: Xóa đĩa đối với các loại đĩa hỗ trợ ghi/xóa nhiều lần.

Ngoài các tính năng ghi đĩa nêu trên, chương trình còn 1 tính năng rất hữu ích, đó là sao lưu và khôi phục dữ liệu trên đĩa CD hoặc phân vùng của đĩa cứng. Để sử dụng tính năng này, bạn chọn ‘Back up or Restore Files and Folders’, chọn tiếp ‘Backup files and folders’ để tiến hành sao lưu, hoặc ‘Restore an existing backup’ để khôi phục sau khi đã sao lưu được.

Quá trình Ashampoo Burning Studio Free xử lý dữ liệu

Với tùy chọn ‘Backup Files and Folders’, bạn có thể tạo sao lưu dữ liệu rồi chứa chúng trên 1 phân vùng nào đó của ổ cứng, hoặc ghi trực tiếp ra đĩa CD/DVD/Bluray để đảm bảo an toàn.

Tính năng chính của Ashampoo Burning Studio Free

Ghi dữ liệu dễ dàng

Hỗ trợ media bao gồm CD, DVD và đĩa Blu-ray, đĩa có thể ghi, tính năng xóa và tái sử dụng chúng cùng các cài đặt ghi đĩa tùy biến cho độ linh hoạt tối đa.

Thưởng thức nhạc không giới hạn

Hỗ trợ rip đĩa CD và trích xuất âm thanh kèm phát hiện bài hát & album tự động để bạn không phải đặt tên file theo cách thông thường. Ashampoo Burning Studio Free hỗ trợ định dạng xuất mp3, WMA và WAV chất lượng cao.

Bên cạnh CD truyền thống, phần mềm miễn phí này cũng ghi file mp3, wma lên đĩa để bạn có thể thoải mái nghe hàng tiếng đồng hồ. Ashampoo Burning Studio Free tích hợp tính năng chuẩn hóa giúp giảm mức chênh lệch âm lượng cùng công cụ nghe nhạc hoàn hảo để xem trước bài hát.

Sao chép và ghi đĩa phim

Ashampoo Burning Studio Free cũng ghi đĩa phim ở chất lượng HD & Full HD (720p và 1080p) từ thư mục lựa chọn. Việc tạo VCD và SVCD cũng dễ dàng. Tất nhiên, bạn có thể sao chép đĩa CD, DVD và Blu-ray chỉ sau vài click.

Tạo bản sao lưu được bảo vệ bằng mật khẩu

Ashampoo Burning Studio Free cũng bao gồm công nghệ backup mạnh mẽ để ghi và lưu dữ liệu trên đĩa an toàn. Tính năng nén giúp duy trì kích thước file nhỏ và bảo vệ bằng mật khẩu để tránh nó rơi vào tay kẻ xấu. Nếu bản backup quá lớn cũng không vấn đề gì bởi phần mềm tự động tách dữ liệu thành nhiều phần nhỏ.

Làm việc thoải mái với các bản sao

Ashampoo Burning Studio Free cung cấp cách tạo và ghi bản sao file dễ dàng. Ngoài định dạng ASHDISC, ISO, CUE/BIN cũng được hỗ trợ. Giờ bạn có thể biến CD, DVD, Blu-ray thành Image ngay bằng Ashampoo Burning Studio Free.

Ashampoo Burning Studio Free là công cụ ghi đĩa hữu ích

Trên đây là các tính năng chính hữu ích của chương trình. Hy vọng, với Ashampoo Burning Studio Free, bạn sẽ không còn gặp khó khăn khi muốn ghi đĩa, và ổ ghi của bạn sẽ trở nên hữu dụng hơn.

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.21.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 54,5 MB
  • Lượt xem: 43.250
  • Lượt tải: 39.486
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Có thể bạn quan tâm