Aiseesoft Blu-ray Creator 1.0.6 Phần mềm ghi đĩa Blu-ray chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) Aiseesoft Dùng thử 99 Dung lượng: 39,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Aiseesoft Blu-ray Creator là một ứng dụng hữu ích cho phép bạn ghi tất cả định dạng video phổ biến sang đĩa Blu-ray hoặc tạo thư mục Blu-ray và tập tin ảnh ISO.

Aiseesoft Blu-ray Creator

Một số tính năng chính:

Tạo đĩa Blu-ray từ bất cứ video nào

Aiseesoft Blu-ray Creator cho phép bạn tạo đĩa Blu-ray từ bất cứ video nào mình có, cho dù nó được thu bằng máy quay hay được tải về từ web. Tất cả định dạng video, bao gồm cả video HD đều được hỗ trợ, chẳng hạn như: TS, M2TS, TP, TRP, MPG, MPEG, M4V, MP4, VOB, WMV, MXF, vv. Bạn được cung cấp hai loại đĩa Blu-ray, đó là BD-25 và BD-50. Sau khi hoàn tất quá trình ghi đĩa Blu-ray thì nó có thể được phát trên nhiều thiết bị khác nhau như: PS3, Sony BDP-S5, Samsung BD-F, LG Electronics BP, vv.

Ghi video sang thư mục Blu-ray hoặc tập tin ISO

Ngoài khả năng được đề cập ở trên, phần mềm này còn cung cấp các tùy chọn ghi đĩa khác. Nếu bạn không cần ghi video sang Blu-ray ngay lập tức thì có thể tạo ra một thư mục Blu-ray hoặc tập tin ảnh ISO để sử dụng sau này. Video ở bất kỳ định dạng nào, bao gồm cả TS, M2TS, MKV, AVI, MP4, WMV, MXF, vv đều có thể được ghi sang tập tin ISO. Sau khi được ghi sang thư mục Blu-ray hoặc ISO, video có thể được ghi sang đĩa Blu-ray một cách trực tiếp.

Tùy chỉnh track âm thanh, phụ đề và trình đơn

Trong khi tạo đĩa Blu-ray, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn track âm thanh và phụ đề. Hãy thêm tập tin âm thanh yêu thích làm nhạc nền. Phần mềm này hỗ trợ nhập bất kỳ định dạng âm thanh phổ biến nào. Chèn phụ đề bằng cách thêm tập tin ở định dạng SRT, SSA và ASS. Trong khi đó, cũng có nhiều trình đơn khác nhau cùng với nút chỉnh sửa, văn bản, vv để phù hợp với sở thích của mình. Trong trường hợp bạn không cảm thấy hài lòng, hãy chỉnh sửa nó theo ý muốn.

Chỉnh sửa video nếu muốn

Aiseesoft Blu-ray Creator có chức năng giống như một công cụ chuyển đổi video trước khi tạo ra thư mục Blu-ray hoặc tập tin ISO. Chức năng Clip cho phép bạn loại bỏ các phần không mong muốn hoặc chia video thành nhiều đoạn nếu nó quá dài. Bên cạnh đó, chức năng Watermark sẽ cho phép bạn thêm hình mờ ảnh hoặc văn bản để cá nhân hóa video của mình.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM:1 G
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: Tiếng Anh, Pháp, Đức và Nhật

Các bước hướng dẫn tạo đĩa Blu-ray:

Bước 1: Kết nối ổ đĩa Blu-ray với máy tính và chèn một đĩa Blu-ray trắng vào ổ BD

Bước 2: Cài đặt và khởi chạy chương trình. Đăng ký chương trình bằng cách sử dụng thông tin cần thiết để tận hưởng tất cả chức năng. Nhấn Add Files ở phía trên cùng bên trái và tải video mà bạn muốn ghi sang đĩa.

Aiseesoft Blu-ray Creator

Bước 3: Kiểm tra tập tin video và nhấn nút Audio Track hoặc Subtitle, bạn sẽ nhìn thấy cửa sổ như bên dưới. Nhấn biểu tượng Add bên dưới Audio và lựa chọn tập tin âm thanh mà mình muốn. Điều chỉnh thiết lập bằng cách kéo thanh công cụ. Tương tự như vậy bạn thực hiện với Subtitle.

Aiseesoft Blu-ray Creator

Bước 4: Kiểm tra video và nhấn Edit. Trong cửa sổ chỉnh sửa, cố gắng dùng chức năng Crop, EffectWatermark theo ý muốn.

Aiseesoft Blu-ray Creator

Bước 5: Lựa chọn định dạng và thư mục để lưu. Nếu bạn muốn ghi sang đĩa trực tiếp, hãy lựa chọn đĩa Blu-ray. Nếu muốn tạo ra thư mục Blu-ray hoặc tập tin ảnh ISO để sử dụng sau này, hãy lựa chọn thư mục đích. Sau đó, nhấn nút Create để bắt đầu.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 39,2 MB
  • Lượt xem: 123
  • Lượt tải: 99
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm