Miitomo cho iOS 1.4.1 Mạng xã hội thể hiện cá tính riêng

Tải về

4,8 (6) Nintendo Miễn phí 109

Miitomo for iOS là mạng xã hội thế hệ mới trên nền tảng di động, cho phép người chơi tương tác với bạn bè qua hệ thống nhân vật ảo cùng nhiều hoạt động giải trí thú vị khác.

Tạo hình cho nhân vật MiiTrò chuyện với bạn bè

Download mạng xã hội Miitomo phiên bản 1.4.1

  • Bổ sung mini-game mới mang tên Candy Drop. Nhiệm vụ của người chơi là thả kẹo để kiếm thẻ game miễn phí.
  • Giờ đây bạn có thể nghe câu trả lời từ phía bạn bè khi ghé thăm căn phòng của họ mà không tốn bất cứ kẹo nào.
  • Người dùng được phép lựa chọn nhận hay không nhận Miifoto of the Day.
  • Dễ dàng chọn từng câu trả lời của bạn bè để nghe.
  • Nâng cấp chất lượng ảnh khi lưu Miifoto về thiết bị.
  • Hỗ trợ thêm giao diện tiếng Bồ Đào Nha.
  • Sửa 1 số lỗi quan trọng và cải tiến tốc độ ứng dụng.

Lưu ý: hiện tại, Miitomo chỉ mới hỗ trợ ở một số quốc gia nhưng chưa có ở Việt Nam.

Miitomo là sản phẩm mới ra lò của hãng game Nintendo và có 2 phiên bản miễn phí cho iOS và Android. Nếu như Facebook, Twitter... cho phép người chơi chia sẻ cảm xúc và tương tác với cộng đồng bằng tài khoản cá nhân thì Miitomo cho iOS lại được phát triển theo một hướng hoàn toàn khác. Đầu tiên, người chơi sẽ trả lời loạt câu hỏi do nhân vật Mii của mình đặt ra. Câu trả lời sẽ được chia sẻ với những người bạn khác. Đôi lúc, bạn cũng sẽ nghe được tiếng nói của bạn bè. Nếu bạn quan tâm đến những vấn đề mà họ đưa ra, hãy để lại bình luận và tương tác qua lại với nhóm bạn - nhưng không phải dưới dạng trực tiếp mà thông qua các cuộc trò chuyện của nhân vật hoạt hình trong Miitomo.

Video giới thiệu mạng xã hội Miitomo mới

Miitomo for iOS là mạng xã hội mới và được phát triển dành cho giới trẻ trên toàn thế giới. Miitomo sẽ đề cập đến những khía cạnh tính cách, quan điểm... của bạn bè mà bạn chưa từng thấy trước đây. Hãy xây dựng Mii của riêng mình và thoải mái thể hiện cá tính, phong cách riêng qua nhân vật tượng trưng này. Muốn bạn bè biết những cảm xúc dù là nhỏ nhất của bạn như thích, không thích hay suy nghĩ riêng? Hãy để Mii ghé thăm nhân vật Mii của bạn bè và nói cho họ biết về cảm nhận của bạn.

Ngoài việc bày tỏ quan điểm riêng, Mii cũng sẽ hỏi bạn bè những câu hỏi vui nhộn về chính họ rồi kể lại với bạn. 2 bên sẽ tương tác qua lại bằng các lượt thăm hỏi và cùng khám phá nhiều hơn về nhau - cách mà mạng xã hội thông thường khó có thể làm được.

Tính năng chính của mạng xã hội Miitomo trên iPhone/iPad

Tạo hình cho nhân vật Mii giống hết bạn

Phương pháp tạo hình nhân vật trong Miitomo for iOS được phát triển lần đầu trên hệ thống chơi game Wii của Nintendo. Người dùng sẽ được lựa chọn từ những chi tiết nhỏ nhất như kiểu tóc, màu tóc, màu da, mắt, môi... cho tới trang phục, phụ kiện... để chỉ cần nhìn qua, mọi người đã nhận ra Mii của bạn. Miitomo sử dụng camera để chụp ảnh chân dung người dùng và biến hóa thành nhân vật hoạt hình giống bạn nhất. Sau đó, hãy cho Mii một cái tên, tùy biến cách nói chuyện, di chuyển, cư xử... để sẵn sàng tương tác với vô số bạn bè trên mạng Miitomo.

Tương tác cùng nhân vật Mii

Nếu như trên mạng xã hội thông thường, người dùng sẽ tương tác bằng tài khoản cá nhân thì với mạng Miitomo, 2 người sẽ trò chuyện thông qua nhân vật đại diện. Mii sẽ hỏi bạn những câu hỏi riêng tư và chi tiết mà bạn chưa từng nghĩ tới. Tương tự, các nhân vật Mii khác cũng sẽ đặt câu hỏi như vậy để tìm hiểu về tính cách của người dùng mà nó đại diện.

Sau đó, các nhân vật này sẽ gặp nhau và trò chuyện, giúp bạn hiểu rõ hơn về bạn mình và ngược lại. Đây là những bí mật thầm kín mà nếu không có Miitomo for iOS, 2 bạn không thể hiểu về nhau tường tận đến vậy!

Thay trang phục cho Mii

Giống như một game thời trang mô phỏng, trong Miitomo, người chơi sẽ thoải mái thay đổi style cho nhân vật Mii bằng cách "mix & match" độc đáo. Những bộ cánh thời trang, trang phục bình dân, hàng độc... tất cả đều có trong cửa hàng Miitomo. Bạn có thể chọn cho Mii phong cách riêng khi gặp gỡ bạn bè, hẹn hò hay xuất hiện trong những shot hình Miifoto chất lừ. Toàn bộ item trong cửa hàng Miitomo sẽ được bán bằng đơn vị tiền ảo trong ứng dụng. Càng tương tác nhiều thì bạn càng có cơ hội sở hữu nhiều món đồ hiệu sang chảnh. Nếu dư dả hơn, bạn có thể mua các gói vàng dưới dạng IAP trong game.

Game thời trangChơi mini game để kiếm tiềnChụp ảnh và chia sẻ

Chơi mini game để nhận thưởng

Miitomo không chỉ là một mạng xã hội đơn thuần mà còn tích hợp mini game khá thú vị. Lúc này, nhân vật Mii sẽ được thả xuống một sân chơi mới. Người chơi sẽ thấy Mii hết nẩy lên rồi ngã nhào trên nhiều môi trường khác nhau. Bạn sẽ nhận được phần thưởng tùy thuộc vào vị trí hạ cánh. Một số item thời trang cũng sẽ xuất hiện trong mini game Miitomo Drop này.

Nhưng để chơi Miitomo Drop, bạn cần sử dụng tiền Miitomo - kiếm bằng cách tương tác trên mạng Miitomo hoặc dùng ticket (nhận khi đăng nhập Miitomo mỗi ngày và một số cách khác).

Tỏa sáng như một ngôi sao Miitomo trong Miifoto

Miitomo cho iOS còn có tính năng chụp và sửa ảnh mang tên Miifoto. Hãy thỏa sức sáng tạo với hình ảnh Mii của bạn và bạn bè bằng thư viện tem siêu cute, phông chữ và hình nền độc đáo. Khi đã có những sản phẩm nhiếp ảnh mang phong cách Miitomo đặc trưng, bạn có thể làm hình nền cho game của mình. Bên cạnh đó, cũng đừng quên chia sẻ ảnh Miitomo dễ thương trên Twitter, Facebook, Instagram để cộng đồng người dùng Miitomo chiêm ngưỡng.

Lưu ý quan trọng:

  • Miitomo là mạng xã hội và game tải/chơi miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Các gói IAP có giá từ $0.99 đến $74.99. Nếu không quan tâm đến tính năng này, vui lòng vô hiệu hóa trong phần thiết lập chung.
  • Ứng dụng yêu cầu người chơi trên 13 tuổi.
  • Miitomo cho phép đối tác bên thứ 3 thu thập dữ liệu người chơi để phục vụ cho mục đích phân tích và tiếp thị.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Nga, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 64 MB
  • Lượt xem: 153
  • Lượt tải: 109
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Miitomo

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm