Những mẹo chiến thắng mọi trận đấu trong Standoff 2

  • 1 Đánh giá

Standoff 2 là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, được coi như là CS:GO trên thiết bị di động, mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu trong thời gian thực đỉnh cao nhất.

Trò chơi nổi bật với một số tính năng như bản đồ chi tiết, đưa game thủ đi khắp thế giới, từ một thị trấn tỉnh lẻ đẹp như tranh vẽ đến một phòng thí nghiệm tuyệt mật trên núi. Tham gia vào Standoff 2, người chơi sẽ lấy khẩu súng yêu thích của mình, bắt đầu chiến đấu với kỹ năng và năng lực của mình trong nhiều chế độ cạnh tranh.

Để giúp người chơi nhanh chóng bắt kịp nhịp độ của các trận đấu súng nảy lửa, bài viết này sẽ mang đến những mẹo chiến thắng mọi cuộc chiến trong Standoff 2.

Tải Standoff 2 cho Android Tải Standoff 2 cho iOS

Định vị trí

Mẹo này sẽ chỉ chính xác cách người chơi có thể thay đổi vị trí của mình để có được nhiều mạng hơn, với bản đồ Sandstone làm ví dụ. Về cơ bản, bất kỳ góc độ nào có các khu vực người chơi có thể đi đều là một góc độ tốt. Sau khi bắn phát đầu tiên, game thủ có thể nhảy ra khỏi nơi ẩn nấp để tấn công bất ngờ kẻ thù từ một góc độ mới.

Tùy tình huống, mọi người có thể nhảy sang vị trí khác và thực hiện hành động này một lần nữa. Ở một vị trí phòng thủ tốt sẽ giúp người chơi quan sát đối thủ, từ đó sống sót lâu hơn. Người chơi cũng có thể sử dụng kỹ thuật này trên bất kỳ khu vực nào của mọi bản đồ.

Ẩn nấp và tấn công bất ngờ

Sau khi tìm được vị trí tốt, đã đến lúc thực hiện peeking - ẩn nấp và tấn công bất ngờ. Khi peek đối thủ, người chơi chỉ được tiếp xúc với 1 góc tại một thời điểm. Làm điều này sẽ cho phép tham gia các trận chiến 1 chọi 1, với cơ hội chiến thắng cao hơn nhiều so với 2v1.

Một trong những kỹ thuật phổ biến là jiggle-peeking - nhanh chóng ra khỏi chỗ nấp để quan sát hoặc làm mồi dụ kẻ địch và trở lại vị trí ngay. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách nhấn liên tục các phím A D nếu chơi bằng giả lập. Làm điều này sẽ cho phép thu thập thông tin về môi trường xung quanh và có thể bắn một số phát súng vào kẻ thù.

Tập kích vào đội hình địch

Flanking là kỹ thuật tập kích nói chung, nhảy vào mục tiêu từ góc chết hoặc góc ngoài, lẻn vào phía sau đội hình địch. Sau khi nhìn thấy một số kẻ thù ở địa điểm đối diện, hãy đi bộ qua địa điểm đang đứng và cố gắng đứng sau kẻ thù.

Làm điều này sẽ gây áp lực cho đội khác và tiêu diệt một số kẻ địch. Hãy nhớ rằng họ cũng sẽ lường trước tới việc bị đột kích, vì vậy hãy đảm bảo hành động của mình không thể đoán được.

Cảm giác khi chơi

Cảm giác trò chơi tương tự như việc chỉ nhận thức được khi chơi. Điều này được cải thiện rất nhiều bằng cách cố gắng dự đoán kẻ thù sẽ ở đâu. Trong khi chơi, hãy đảm bảo mình đang nghĩ về những gì đang diễn ra và thực hiện các kịch bản dựa trên nó. Chỉ điều này thôi cũng có thể giúp game thủ thăng hạng, bất kể mục tiêu khó nhắn đến mức nào.

Vị trí tâm ngắm

Vị trí tâm ngắm tốt là khi mọi người đặt tâm ngắm của mình ở vị trí cho phép tiêu diệt dễ dàng và nhanh hơn. Điều này xác định bằng cách nhìn ngang tầm đầu, nhìn đúng góc độ hoặc thậm chí chỉ là chuẩn bị sẵn sàng cho kẻ thù.

Điều quan trọng nhất cần nhớ khi nói về vị trí đặt tâm ngắm là giữ tâm ngắm ngang tầm đầu. Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng trong khi chơi, hãy cố gắng nhớ di chuyển tâm ngắm đến bất kỳ độ cao nào mà đầu kẻ thù có thể đạt được.

Quay vòng vai trò

Quay vòng vai trò là khi một người chơi phòng thủ chết thì sẽ cần một người chơi khác đến thay thế vị trí của họ. Sau đó, khi những kẻ tấn công đang tiến vào địa điểm, nhiều người bảo vệ sẽ luân chuyển hơn. Đây là cách bố trí xoay vòng thông thường mà bên phòng thủ sử dụng.

Đối với bên tấn công, chiến lược quay vòng này cũng có thể áp dụng để giành chiến thắng trong vòng đấu dễ dàng. Sau khi hạ gục một đối thủ thay vì chăm chỉ tấn công khu vực đó, người chơi có thể chuyển sang chỗ khác. Lực lượng phòng thủ thường sẽ luân chuyển để cố gắng bảo vệ địa điểm hiện đã suy yếu, điều này sẽ cho phép chiếm địa điểm khác dễ dàng hơn nhiều.

Cập nhật: 28/09/2023
  • 219 lượt xem
Xem thêm: Standoff