Những mẹo bắn súng diệt quỷ trong Mighty DOOM

  • 1 Đánh giá

Mighty DOOM là trò chơi roguelike hành động top-down, đầy bạo lực nhưng không kém phần đáng yêu. Người chơi sẽ phải chiến đấu với lũ quỷ nhỏ trong vũ trụ DOOM đẹp mắt. Vào vai Slayer, game thủ sẽ sử dụng đa dạng các loại vũ khí để đẩy lùi và tiêu diệt làn sóng quái vật vật đang tấn công dồn dập. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo bắn súng diệt quỷ trong Mighty DOOM, giúp game thủ có khởi đầu thuận lợi.

Tải Mighty DOOM cho iOS Tải Mighty DOOM cho Android

Nắm rõ vũ khí của mình

Mỗi vũ khí trong Mighty DOOM sẽ phù hợp với phong cách chơi khác nhau. Người chơi nên thử các loại vũ khí khi mở khóa chúng để tìm ra thứ phù hợp nhất với mình. Trang bị vũ khí phù hợp giúp các trận chiến dễ dàng hơn rất nhiều.

Đây là nguyên tắc chung của mọi game, vũ khí càng hiếm thì càng tốt. Vì vậy, hãy luôn chọn loại vũ khí hiếm nhất thay vì bất kỳ loại vũ khí nào để gây ra nhiều sát thương hơn. Nếu có thể, hãy chọn một trong những vũ khí hàng đầu như Super Shotgun, Unmayker hoặc Chain Gun.

Chọn kỹ năng thích hợp

Khi thăng cấp qua các giai đoạn, game thủ sẽ được chọn một khả năng để cải thiện nhân vật của mình. Đưa ra lựa chọn đúng đắn là vô cùng quan trọng, vì chúng sẽ mang lại những phần thưởng tuyệt vời về tổng thể.

Bí quyết ở đây là luôn chọn thứ mang lại lợi thế lâu dài tốt nhất. Chọn các khả năng tăng sức mạnh cho vũ khí chính vì đó là thứ được sử dụng nhiều nhất, ví dụ như Ricochet hoặc Spread Shot, đồng thời nâng cấp tốc độ bắn và sát thương gây ra.

Sử dụng cả hai vũ khí

Sử dụng cả vũ khí chính và phụ là chìa khóa để tối đa hóa lượng sát thương. Vũ khí phụ được sạc lại trên một bộ đếm thời gian và mỗi loại có một kiểu sát thương và lượng đạn bắn ra khác nhau. Thử nghiệm với các cách kết hợp khác nhau giữa vũ khí chính và phụ để tìm ra cách nạp đạn phù hợp nhất với mình.

Nâng cấp mọi thứ

Nâng cấp vũ khí, thiết bị và nhân vật đều cực kỳ quan trọng, nhưng vì tài nguyên có hạn và trang bị khởi đầu sẽ không được dùng quá lâu, vậy nên hãy cân nhắc trước khi nâng cấp.

Game thủ nâng cấp vũ khí và trang bị lên cấp tối đa là 4 nếu chúng thuộc loại phổ biến. Đây là loại thiết bị tệ nhất và sớm muộn gì người chơi cũng sẽ có được những thiết bị tốt hơn.

Thay vào đó, hãy cố gắng đầu tư tiền vào Masteries. Mặc dù nó tiêu tốn khá nhiều tài nguyên và đều tăng lên sau mỗi lần nâng cấp nhưng khả năng của chúng là vĩnh viễn.

Cập nhật: 30/03/2023
  • 14 lượt xem
Xem thêm: Mighty DOOM