Tổng hợp code Gun X Mobile mới nhất và mẹo chơi game

  • 5 Đánh giá

Gun X Mobile là tựa game bắn gà, bắn súng tọa độ cực hot với hàng loạt đấu trường quy mô lớn để thỏa sức thể hiện tài thiện xạ của mình. Người chơi sẽ cần tham gia vào những trận đấu súng để triệt hạ đối thủ, bằng cách nâng cấp vật phẩm và vũ khí. Thậm chí game thủ còn có thể đào lỗ, đóng băng và thiêu đốt kẻ địch, bên cạnh việc nhắm bắn siêu chuẩn vào chúng.

Siêu phẩm game mobile bắn gà cực thú vị - Gun X Mobile
Siêu phẩm game mobile bắn gà cực thú vị - Gun X Mobile

Bên cạnh lối chơi kịch tính cuốn hút, trang trí cho nhân vật của mình bằng những bộ trang phục theo mùa, theo chủ đề như cung hoàng đạo hay theo trend cực hot cũng là yếu tố khiến Gun X Mobile thu hút người chơi. Ngoài ra, Gun X Mobile còn có hệ thống nhiệm vụ và chế độ chơi đa dạng như đánh boss, phó bản,... để kiếm danh hiệu, trở thành vua của chiến trường.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt, Gun X Mobile còn dành tặng game thủ nhiều mã code quy đổi vật phẩm và tài nguyên. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Gun X Mobile mới nhất để hành trình trở thành xạ thủ của người chơi trở nên dễ dàng hơn.

Tải Gun X Mobile cho iOS Tải Gun X Mobile cho Android

Danh sách code Gun X Mobile mới nhất

Tất cả những mã code Gun X Mobile đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã code Thời hạn sử dụng
LEBAO999Còn hạn
POOLPARTYCòn hạn
VUKHI999Còn hạn
PETVIP999Còn hạn
BANGA999Còn hạn
KIEMGAU999Còn hạn
GAIXINH999Còn hạn
RM2G8HF9BCòn hạn
CME3DBFRMCòn hạn
OW89221D2Còn hạn
KM4HDF5F2
Còn hạn
SS4T6N5H2
Còn hạn
RDTF11T96Còn hạn
PEE277T2TCòn hạn
WPERT6RMHCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Gun X Mobile

Gun X Mobile có tính năng đổi code trong trò chơi nên game thủ có thể sử dụng code rất dễ dàng với các bước như sau:

Bước 1: Mở Gun X Mobile trên thiết bị và nhấn vào Hấp dẫn ở góc trên bên phải của giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, nhấn nút Đổi để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng trực tiếp trong trò chơi.

Mẹo chơi Gun X Mobile

Hoàn thành nhiệm vụ

Hệ thống nhiệm vụ trong Gun X Mobile giúp người chơi bám sát các công việc quan trọng, thăng cấp và rèn luyện kỹ năng, tính toán thêm chiến thuật để vượt qua các thử thách. Hoàn thành các nhiệm vụ cũng cung cấp rất nhiều phần thưởng cho game thủ để tiếp tục cường hóa trang bị và nhân vật.

Cường hóa và nâng cấp trang bị

Cường hóa và nâng cấp trang bị là bước quan trọng để người chơi trở nên mạnh mẽ hơn. Thao tác này sẽ yêu cầu tiêu tốn đá cường hóa và vàng, giúp tăng các chỉ số cơ bản của trang bị.

Để cân bằng toàn diện các chỉ số, game thủ nên cường hóa đồng đều các trang bị. Nếu chỉ tập trung cải thiện một trang bị, chỉ số của nhân vật sẽ bị thiếu hụt, giảm thiểu một số khả năng như phòng thủ hoặc tấn công.

Nâng cấp trang bị giúp game thủ có thêm chỉ số mới, cộng trực tiếp vào chỉ số cơ bản của trang bị. Mọi người mở từng bậc nâng cấp cho trang bị, bậc càng cao thì chỉ số càng tốt. Bằng cách vượt ải, phó bản,... game thủ có thể thu thập tài nguyên để cường hóa và nâng cấp trang bị.

Nâng cấp pet

Cũng giống như trang bị, game thủ cũng cần nâng cấp pet để cải thiện thuộc tính cho pet. Pet sẽ có tổng 5 sao, yêu cầu sử dụng Tinh Hoa Pet để nâng cấp sao, từ đó tăng chỉ số sức mạnh, kỹ năng chủ động và kỹ năng thường của pet. Khi nâng cấp đủ 5 sao cho 1 pet, người chơi có thể tiếp tục nâng pet lên bậc mới như S lên SS, SS lên SSS,...

Cập nhật: 17/10/2023
  • 18.898 lượt xem
Xem thêm: Gun X Mobile