OldRoll - Vintage Film Camera cho Android 4.9.1 Ứng dụng chụp ảnh film cổ điển

Tải về

OldRoll là một ứng dụng máy ảnh cổ điển có hàng chục tính năng độc đáo giúp tạo ra những bức ảnh đẹp mang đậm màu xưa cũ của thập niên 80, như được chụp bởi các máy ảnh film trước đây.

OldRoll là ứng dụng máy ảnh analog film mang đến bạn trải nghiệm chân thực
OldRoll là ứng dụng máy ảnh analog film mang đến bạn trải nghiệm chân thực

Tải ứng dụng OldRoll - Vintage Film Camera cho Android

Theo mặc định, một số tính năng của OldRoll được cung cấp miễn phí, bao gồm cả các máy ảnh dùng một lần. Trong số những sản phẩm trả phí, bạn sẽ thấy được nét đẹp của những chiếc máy ảnh nổi tiếng như Nikon F3. Nếu muốn mở khóa chúng, hãy bỏ tiền để mua từng cái riêng lẻ hoặc trả tiền cho phiên bản trả phí của ứng dụng. Dù bằng cách nào thì OldRoll cũng có khá nhiều skin và hiệu ứng để có thể áp dụng cho ảnh.

 Mỗi camera đều được tái tạo đến từng chi tiết một cách tốt nhất nhất
Mỗi camera đều được tái tạo đến từng chi tiết một cách tốt nhất nhất

Mỗi skin có một cách bố trí nút và thẩm mỹ khác nhau nhưng mục tiêu chung vẫn là làm đẹp ảnh gồm: kiểm soát độ phơi sáng, kích hoạt đèn flash hoặc kích hoạt camera. Bạn cũng sẽ thấy một công tắc để chuyển đổi giữa camera sau - trước và một cửa sổ nhỏ để xem trước những hình ảnh mình đã chụp.

Tạo ra những bức hình như được chụp từ thập niên 90
Tạo ra những bức hình như được chụp từ thập niên 90

Trong phần cài đặt ứng dụng, người dùng có thể kích hoạt nhiều tính năng hơn, chẳng hạn lưu hình ảnh gốc cũng như hình ảnh được ứng dụng chỉnh sửa với nét cổ điển. Bạn có thể chụp mà không tạo tiếng màn trập, hiển thị lưới để tăng độ chính xác, kích hoạt bộ hẹn giờ, thêm ngày vào ảnh…

Vì vậy, nếu bạn yêu thích nét thẩm mĩ của ảnh xưa và muốn áp dụng cho những bức ảnh của mình, mang lại cảm giác như được chụp bằng máy ảnh analog, đừng ngàn ngại tải xuống ứng dụng chụp ảnh OldRoll - Vintage Film Camera về máy ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: OldRoll

Liên quan, thay thế