Hypic - Photo Editor & AI Art cho Android 3.4.0 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp, dễ dàng

Tải về

3,2 (5) Bytedance Miễn phí 2.398

Hypic - Photo Editor & AI Art cho Android là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh thân thiện với người dùng, có các chức năng gần giống với EPIK nhưng được đánh giá tốt hơn nhiều. Sử dụng app chỉnh ảnh này, bạn có thể chỉnh sửa ảnh của mình cực kỳ dễ dàng trên điện thoại. Nó có những hiệu ứng tự nhiên, chuyên nghiệp và độc đáo sẽ khiến bạn ngạc nhiên và tạo ra tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo.

Hypic là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ
Hypic là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ

Ứng dụng Hypic là gì?

Hypic cho Android là ứng dụng kết hợp tính năng chỉnh sửa ảnh và nghệ thuật AI. App cung cấp nhiều công cụ khác nhau để chỉnh sửa ảnh, ví dụ như cắt xén, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản cũng như áp dụng các bộ lọc và hiệu ứng để nâng cao hình ảnh của bạn. Ngoài ra, ứng dụng này còn sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra các bức ảnh nghệ thuật độc đáo từ ảnh của bạn.

Những tác phẩm nghệ thuật do AI tạo ra này có thể biến bức ảnh của bạn thành các phong cách nghệ thuật khác nhau như tranh sơn dầu, màu nước, phác họa hoặc nghệ thuật trừu tượng. Nhìn chung, ứng dụng Hypic cung cấp nền tảng tiên tiến để người dùng chỉnh sửa ảnh một cách sáng tạo và khám phá thế giới nghệ thuật do AI tạo ra.

Hypic cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh đa dạng

Tính năng nổi bật của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Hypic cho Android

Làm sáng da

Chỉ với một lần chạm, bạn có thể có được làn da mịn màng và không tì vết trong ảnh của mình. Ứng dụng này áp dụng các hiệu ứng tự nhiên và tinh tế để làm cho làn da của bạn trông thật lộng lẫy.

Tạo thân hình tự nhiên, quyến rũ

Hypic cho phép bạn điều chỉnh và nâng cao chính xác bất kỳ đặc điểm nào để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh hình ảnh của mình và truyền cảm hứng để tỏa sáng vẻ đẹp độc đáo của bạn.

Chỉnh khuôn mặt

Tạm biệt những đường nét phẳng lì với tính năng điêu khắc khuôn mặt của Hypic. Chỉ với một vài thao tác, bạn có thể định hình lại khuôn mặt của mình và tạo ra một phiên bản mới của chính mình phù hợp hơn với sở thích của bạn.

Khám phá các bộ lọc đẹp và chỉnh sửa mọi nhược điểm trên khuôn mặt

Các bộ lọc đẹp

Ứng dụng Hypic cung cấp nhiều bộ lọc mà bạn có thể áp dụng cho các bức ảnh ảnh của mình. Với bộ sưu tập các hiệu ứng tuyệt đẹp luôn được cập nhật thường xuyên, bạn có thể dễ dàng tạo hoạt ảnh và làm sống động những bức ảnh của mình.

Công cụ toàn diện

Hypic là một công cụ chỉnh sửa ảnh dễ dàng, đa chức năng và dành cho tất cả mọi người, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Các câu hỏi thường gặp

Ứng dụng Hypic có miễn phí không?

Có, ứng dụng Hypic được tải xuống và sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, app có thể cung cấp các giao dịch mua tùy chọn để có các tính năng bổ sung hoặc phí bảo hiểm nội dung.

Ứng dụng Hypic hỗ trợ những thiết bị nào?

Ứng dụng Hypic có sẵn cho cả thiết bị iOS và Android, vì vậy nó tương thích với iPhone, iPad và nhiều loại điện thoại thông minh và máy tính bảng Android.

Có thể chỉnh sửa ảnh hiện có bằng Hypic không?

Ứng dụng edit ảnh Hypic - Photo Editor & AI Art cho Android cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa, cho phép bạn nâng cao và điều chỉnh các khía cạnh khác nhau của những bức ảnh hiện có của bạn.

Hypic có thể tạo ra những phong cách AI nào?

Ứng dụng Hypic sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo tiên tiến để tạo ra nhiều phong cách, hiệu ứng khác nhau như: tranh sơn dầu, màu nước, bản phác thảo, trừu tượng,...

Có thể chia sẻ ảnh đã chỉnh sửa trực tiếp từ Hypic không?

Có, ứng dụng Hypic - Photo Editor & AI Art giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh đã chỉnh sửa của mình và các tác phẩm nghệ thuật do AI tạo ra trực tiếp lên mạng xã hội yêu thích của bạn như: Instagram, FacebookTwitter.

Thông tin cá nhân của tôi có an toàn khi sử dụng Hypic không?

Hypic - Photo Editor & AI Art rất coi trọng quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu của người dùng. Ứng dụng này áp dụng các biện pháp để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn theo quy định với các tiêu chuẩn ngành. Bạn có thể xem chính sách quyền riêng tư của Hypic để biết chi tiết về cách xử lý dữ liệu và bảo mật.

Có thể sử dụng Hypic để tạo ra tranh AI không?

Hypic là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tiên tiến tận dụng công nghệ AI tiên tiến để hỗ trợ người dùng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật AI tuyệt đẹp. Các bộ lọc, công cụ chỉnh sửa được hỗ trợ bởi AI và các tính năng như làm mịn da, xóa nền, lớp phủ văn bản, tạo ảnh ghép và chỉnh sửa hàng loạt, cung cấp một bộ chỉnh sửa toàn diện để thể hiện nghệ thuật như bạn mong muốn.

Cho dù bạn đang muốn cải thiện ảnh chân dung, loại bỏ những chi tiết không thích hay thêm văn bản vào ảnh, Hypic có thể đều mang đến trải nghiệm thân thiện với người dùng nhờ khả năng AI mạnh mẽ. Đây là công cụ hoàn hảo để các nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ đầy tham vọng khai phá tiềm năng sáng tạo của mình và biến những bức ảnh bình thường thành những kiệt tác quyến rũ. Khám phá khả năng vô hạn của nghệ thuật AI với Hypic ngay hôm nay nhé!

3,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 153 MB
  • Lượt xem: 6.113
  • Lượt tải: 2.398
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hypic

Liên quan, thay thế