Xingtu cho Android 9.0.0 App chỉnh ảnh kiểu Trung tuyệt đẹp

Tải về

3,7 (195) Beijing Yanxuan Technology Miễn phí 3.087.916

Xingtu 醒图 là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh Trung toàn diện rất được giới trẻ yêu thích với thao tác đơn giản và các chức năng mạnh mẽ. Bạn có thể dễ dàng thỏa mãn với những hiệu ứng ảnh cực chất mà mình không ngờ tới.

Xingtu là một app chỉnh sửa Trung có nhiều chức năng mạnh mẽ

Giới thiệu app chỉnh sửa ảnh Xingtu cho Android

Nếu bạn thường xuyên tìm kiếm một ứng dụng chỉnh ảnh đẹp, mạnh mẽ để chỉnh sửa các bức ảnh tự sướng, ảnh chụp với các bộ lọc đẹp, thì app Xingtu Apk là một gợi ý tuyệt vời. Xingtu App là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh hot nhất trên di động, có rất nhiều chức năng thần thánh để giúp bạn tạo ra những bức ảnh kỳ diệu.

Nếu bạn đang sử dụng trong trong các mạng xã hội như Tiktok, Instagram, Facebook,.. bạn sẽ dễ dàng thấy rất nhiều video được tạo bởi ứng dụng Xingtu này.

Xingtu là một app chỉnh ảnh của Trung Quốc, bao gồm các chức năng chỉnh sửa khuôn mặt, nhiều bộ lọc màu đa dạng, kéo dài, nhãn dán, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và nhiều khả năng khác. Ứng dụng này nổi tiếng trên Internet nhờ hệ thống chỉnh sửa ảnh chất lượng cao. Hiện tại, xu hướng sử dụng Xingtu lan ra nhiều nước lân cận của Trung Quốc như Việt Nam, Hàn Quốc, thậm chí cả một vài nước phương Tây.

Nếu bạn không rành cách sử dụng các ứng dụng chỉnh ảnh siêu đỉnh nhưng rườm rà, phức tạp như Lightroom hay Photoshop - các ứng dụng đòi hỏi người dùng cần có kinh nghiệm và kỹ thuật nhất định trong việc chỉnh sửa ảnh, thì Xingtu là lựa chọn tuyệt vời.

Không chỉ là công cụ làm đẹp nhanh, gọn, lẹ, đơn giản với các hiệu ứng lung linh, biến những bức ảnh của bạn trở nên chuyên nghiệp, thực tế, mà Xingtu còn hoàn toàn miễn phí. Đây thực sự là một ứng dụng thần thánh mà bất cứ tín đồ nghiện chỉnh ảnh không nên bỏ qua, là công cụ không thể thiếu của những hot girl, hot boy trên mạng.

Công dụng đỉnh cao của app chỉnh ảnh Xingtu

Chụp ảnh siêu đỉnh

Với camera được tích hợp cùng tính năng chỉnh sửa ảnh thần thánh, bạn có thể tạo ra những bức ảnh siêu đẹp ngay lập tức mà chẳng cần cắt ghép mất thời gian. Chẳng hạn, bạn có thể chụp ảnh cầm mặt trăng, mặt trời bằng cách thêm đối tượng mặt trăng, mặt trời vào vị trí tay nhân vật, xem trước kết quả rồi mới bấm chụp.

Ghép ảnh chuyên nghiệp

Dù được cung cấp hoàn toàn miễn phí nhưng khả năng ghép ảnh của Xingtu chẳng thua kém gì các ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp khác. Hơn nữa mọi thứ lại cực kỳ dễ dàng. Chẳng hạn khi ghép ảnh, bạn chỉ cần dùng ngón tay bôi đen để chọn đối tượng, ghép vào vị trí khác dễ dàng, chỉnh màu sắc, đậm nhạt cho giống thật nhất.

Vô số nhãn dán

Có hàng trăm nhãn dán trong app Xingtu để bạn lựa chọn, dán vào trong ảnh, thu nhỏ phóng to hay di chuyển tùy ý.

Chỉnh ảnh selfie

Nếu trong một bức ảnh mà bạn thấy mình có quá nhiều khuyết điểm, chẳng hạn như mũi to, mắt nhỏ, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa nó một cách nhanh chóng, không hề phức tạp với Xingtu. Trong ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng biến mũi to thành nhỏ, mắt bé thành mắt to tròn long lanh, cằm vuông thành cằm V-line… Tôi đảm bảo rằng, bạn chắc chắn sẽ đắm chìm trong thế giới của Xingtu thời gian dài mà khó lòng thoát ra được.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Xingtu cho Android

Chỉnh sửa ảnh chân dung

Điều chỉnh chân dung tự động hoặc có thể tùy chỉnh cằm, môi, phóng to mắt, làm mịn da… tất cả chỉ cần kéo thả và chọn có sẵn trong ứng dụng Xingtu. Những bức ảnh thu được sẽ chân thực nhất chứ không quá ảo như những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác.

Bộ lọc màu độc đáo

Đây có lẽ là chức năng được các chị em tìm kiếm nhiều nhất, khi Xingtu có hàng trăm bộ lọc màu đẹp - độc - lạ. Không có ở các ứng dụng ảnh khác, bạn chỉ cần chọn bộ lọc áp dụng cho ảnh, xem trước và tùy chỉnh các thông số của bộ lọc để có những bức ảnh ưng ý.

Làm đẹp cơ thể

Tính năng này cũng rất thông minh, giúp người dùng kéo dài đôi chân, chỉnh sửa vòng một, làm thon gọn khuôn mặt và bàn tay. Lựa chọn vùng thông minh, zoom linh hoạt bằng ngón tay để có được bức ảnh đẹp nhất đều dễ dàng với ứng dụng Xingtu.

Ảnh ghép thần thánh

Bạn có thể xóa chi tiết bổ sung khỏi hình ảnh bằng cách thực hiện các lựa chọn, thêm đám mây hoặc bất kỳ thứ gì bạn muốn vào hình ảnh một cách dễ dàng như PicsArt. Tính năng này cũng rất thông minh để tạo ra những bức ảnh ghép sống động như thật mà không cần bất kỳ chi tiết nào.

Chia sẻ ảnh dễ dàng

Sau khi chỉnh sửa, bạn có thể chia sẻ dễ dàng chỉ với 1 click trên ứng dụng Facebook, Zalo,... Ảnh đã chỉnh sửa không có tem logo nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.

Đặc điểm khuôn mặt 3 chiều

Ứng dụng tăng ánh sáng, đổ bóng, tạo cảm giác 3D cho bức ảnh, giúp người xem cảm nhận toàn bộ vẻ mặt của bạn trên bức ảnh một cách chân thực.

Chỉnh sửa các đường nét trên khuôn mặt trở nên tự nhiên hơn và nhiều bộ lọc tuyệt đẹp

Lưu ý: Điểm hạn chế của các app chỉnh ảnh Trung này là nó chỉ có giao diện ngôn ngữ tiếng Trung. Vì thế, nếu bạn không rành ngôn ngữ này thì sẽ gặp một chút khó khăn khi mới sử dụng.

Cách tải ứng dụng chỉnh sửa ảnh Xingtu trên Android

Bước 1: Bạn ấn vào nút bên dưới để tải Xingtu APK cho Android của mình.

Bước 2: Ấn nút Tải về để mở sang trang tải. Tiếp tục ấn Tải xuống để tải app chụp ảnh Xingtu phiên bản mới nhất.

Bước 3: Bất kể khi nào tải file APK về máy (file ngoài Google Play) điện thoại của bạn đều sẽ nhắc nhở rằng file có thể gây hại cho điện thoại. Ấn Download anyway để tiếp tục.

Chọn Download anyway để tải file
Chọn Download anyway để tải file

Bước 4: Nhấn nút Open để mở file và bắt đầu tiến hành cài đặt. Ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn cài ứng dụng này không? Chọn Install để bắt đầu cài đặt. Chờ đợi quá trình cài đặt hoàn tất.

Bước 5: Nhấn Open để mở Xingtu trên Android. Nhấn vào nút màu đen bên phải đồng ý với các chính sách, điều khoản của ứng dụng.

Bước 6: Quá trình cài đặt đã hoàn tất. Giờ đây hãy thoải mái sử dụng Xingtu để biến các bức ảnh của bạn thành kiệt tác nghệ thuật.

Bắt đầu chỉnh sửa ảnh bằng Xingtu thôi nào!
Bắt đầu chỉnh sửa ảnh bằng Xingtu thôi nào!

Tuy nhiên, Xingtu chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung, nên nếu bạn biết tiếng Trung thì sẽ dễ dàng sử dụng hơn.

Cách chỉnh ảnh bằng ứng dụng Xingtu

Sau khi hoàn tất việc cài đặt và đồng ý với các điều kiện, điều khoản của ứng dụng, giao diện chính của Xingtu sẽ hiện ra, với 1 nút màu đen lớn và 3 mục chính bên dưới theo thứ tự từ trái sang phải:

Chỉnh ảnh bằng Xingtu
Chỉnh ảnh bằng Xingtu

Nút màu đen lớn có dấu cộng: Ấn nút này để vào kho thư viện ảnh trong máy để chọn và tải lên hình ảnh cần chỉnh sửa.

1 - Tạo ảnh ghép.

2 - Chỉnh sửa ảnh hàng loạt

3 - Chỉnh ảnh bằng AI

4 - Trung tâm hoạt động

Sang đến giao diện chỉnh ảnh, người dùng sẽ thấy thanh menu với rất nhiều chức năng chỉnh sửa khác nhau. Download.com.vn sẽ đánh số để bạn dễ nhận biết.

Cách chỉnh ảnh bằng Xingtu
Cách chỉnh ảnh bằng Xingtu

a - Template

b - Chân dung

c - Bộ lọc

d. Điều chỉnh: Với các điều chỉnh cơ bản về thông số của bức ảnh như: chỉnh độ sáng tối, độ bão hoà, độ nét, độ tương phản…

e - Thêm nhãn dán

f - Thêm văn bản

g - Các hiệu ứng đặc biệt

Bên trong mỗi tùy chọn này còn có thể có các tùy chọn nhỏ khác mà bạn sẽ tìm hiểu kỹ hơn khi sử dụng ứng dụng. Chẳng hạn bên trong mục Chân dung, sẽ có các tùy chọn chỉnh sửa:

1 - Làm đẹp bằng một chạm.

2 - Định hình lại khuôn mặt

3 - Giảm béo mặt.

4 - Trang điểm

5 - Làm đẹp tự động bằng AI

6-  Điều chỉnh thủ công

Cách lưu công thức chỉnh ảnh trong Xingtu

Điểm tuyệt vời của app chỉnh ảnh Xingtu là dù bạn chẳng có chút năng khiếu nhiếp ảnh nào vẫn có thể tạo ra những bức ảnh đẹp với bộ lọc màu chuyên nghiệp, đó là nhờ áp dụng các công thức chỉnh ảnh được chia sẻ bởi cộng đồng, trong đó có rất nhiều chuyên gia chỉnh ảnh có tay nghề.

Cách sử dụng thì rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn công thức chỉnh ảnh, sau đó áp dụng vào ảnh của mình. Mọi thông số như màu sắc, độ tương phản, độ sáng, bộ lọc sẽ được chỉnh trên ảnh của bạn như công thức chia sẻ.

Bước 1: Đầu tiên là bạn cần đăng nhập tài khoản Xingtu. Vào tap 我的, đẳng nhập bằng tài khoản tài khoản TikTok Trung Quốc (Douyin) hoặc bằng số điện thoại (biểu tượng hình điện thoại).

Bước 2: Sau khi đăng nhập tài khoản Xingtu, bạn tìm kiếm công thức chỉnh ảnh được cộng đồng chia sẻ ở tap 模板. Bạn cũng có thể gõ tìm kiếm công thức cho ảnh mình muốn (bằng tiếng Trung nhé).

Chọn công thức chỉnh ảnh Xingtu

Bước 3: Chạm vào công thức chỉnh ảnh yêu thích để xem. Để lưu công thức, bạn ấn vào hình ngôi sao.

Lưu và áp dụng công thức chỉnh ảnh Xingtu

Để áp dụng công thức chỉnh sửa này vào ảnh của mình, bạn ấn nút 去使 用 màu đen bên cạnh ngôi sao. Chọn và tải lên hình ảnh của bạn từ thư viện điện thoại.

Ở giao diện chỉnh sửa, ảnh của bạn sẽ được điều chỉnh y hệt công thức đã chọn.

Quản lý công thức đã lưu

Những công thức chỉnh ảnh đã được đánh dấu sao sẽ được lưu vào tài khoản Xingtu của bạn. Người dùng có thể xem lại những công thức này và áp dụng cho các bức ảnh khác mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm lại. Để xem lại những công thức chỉnh ảnh mình đã lưu, bạn chỉ cần:

  1. Tại giao diện chính của ứng dụng, vào tap 我的.
  2. Tại đây sẽ hiển thị các công thức bạn đã lưu. Nếu muốn bỏ công thức nào đó đi, bạn chỉ cần chạm vào ngôi sao ở công thức đó lần nữa để nó chuyển sang máu trắng. Tương tự như khi bạn bookmark một trang nào đó trên Google vậy.

Xem những tài khoản bạn đã theo dõi trên Xingtu

Bạn có thể thấy một tài khoản nào đó thường có những bức ảnh được chỉnh cực đỉnh và muốn học hỏi từ họ, hoặc bạn tìm được 1 tài khoản có phong cách ảnh mình rất mê, và ấn theo dõi họ. Sau một thời gian, bạn muốn xem lại mình đã theo dõi những ai, hãy làm:

  1. Tại giao diện chính của ứng dụng, vào tap 我的.
  2. Ngay bên dưới tên tài khoản bạn sẽ thấy 1 tùy chọn là 关注 và bên cạnh là số lượng người bạn đã theo dõi. Tap vào đó. Danh sách những người bạn theo dõi sẽ hiện ra.

Các câu hỏi thường gặp

Xingtu có miễn phí không?

Có, Xingtu được tải xuống và sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, một số tính năng và nội dung có thể yêu cầu mua hàng hoặc đăng ký trong ứng dụng.

Xintu có an toàn không?

Xingtu app an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn nên tải ứng dụng này từ một nguồn đáng tin cậy.

Xingtu có sẵn cho thiết bị iOS không?

Không, Xingtu hiện chỉ khả dụng cho thiết bị Android. Không có thông tin chính thức về việc liệu ứng dụng này có được phát hành cho các thiết bị iOS trong tương lai hay không.

Làm cách nào để chia sẻ ảnh đã chỉnh sửa của mình với Xingtu?

Bạn có thể chia sẻ ảnh đã chỉnh sửa của mình với Xingtu bằng cách nhấn vào biểu tượng trông giống hình vuông bằng mũi tên ở góc trên bên phải màn hình của ứng dụng. Bạn sẽ thấy nhiều tùy chọn khác nhau để chia sẻ ảnh thông qua nền tảng mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin, email hoặc các ứng dụng khác. Bạn cũng có thể lưu ảnh vào thư viện trên thiết bị, hoặc bộ lưu trữ đám mây bằng cách nhấn vào biểu tượng trông giống như một đĩa mềm.

Làm cách nào để liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Xingtu?

Bạn có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Xingtu bằng cách nhấn vào biểu tượng ba các đường ngang ở góc trên bên trái màn hình chính của ứng dụng. Sau đó, nhấn vào "Settings" và sau đó vào "Feedback". Bạn có thể gửi phản hồi, đề xuất, câu hỏi hoặc khiếu nại của mình tới Dịch vụ khách hàng của Xingtu qua email hoặc điện thoại.

3,7 (195) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 103,8 MB
  • Lượt xem: 2.827.637
  • Lượt tải: 3.087.916
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Xingtu 修图

Liên quan, thay thế