Pet Heroes cho Android 1.0.4 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên Android

Tải về

3 (1) Toccata Technologies Miễn phí 18 Dung lượng: 63 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Pet Heroes (Action of Mayday: Pet Heroes) for Android là tựa game hành động bắn súng nơi các anh hùng giờ đây không còn là con người nữa, mà đó chính là các loài vật dũng cảm như chó, thỏ, mèo... Tải ngay Pet Heroes về máy để bắt đầu tham gia chuỗi nhiệm vụ tiêu diệt thây ma và bảo vệ Trái Đất nhé.

Game bắn súng FPS Pet Heroes
Pet Heroes - game bắn súng FPS tiêu diệt zombie

Vào năm 2030, một lực lượng bí ẩn đã chế tạo ra một loại vũ khí sinh hóa học siêu mạnh có khả năng hủy diệt sinh vật trong vũ trụ trên quy mô lớn. Dựa trên cơ sở này, chúng bắt đầu kế hoạch tấn công Trái Đất và lan truyền một loại virus làm biến đổi gen của con người, khiến nhân loại bỗng chốc đều trở thành zombie hết sức gớm ghiếc. Cả thế giới lúc này trông chờ vào các siêu anh hùng nhưng đáng tiếc là tất cả họ đều chịu chung số phận. Trước tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc ấy, may thay, những con vật không bị tác động bởi virus truyền nhiễm, thậm chí, còn khiến chúng trở nên thông minh hơn và để trả ơn tình thương mà con người đã dành tặng, chúng đã quyết định cầm vũ khí đứng lên đánh bại cái ác.

Video giới thiệu game bắn súng Pet Heroes for Android

Về cơ bản, Pet Heroes là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) đưa người chơi bước vào chuỗi nhiệm vụ hóa thân thành các con vật quen thuộc để tiêu diệt zombie, bảo vệ thế giới. Tương tự nhiều trò chơi cùng thể loại khác như Modern Combat 5: Blackout, Zombie Frontier 3 hay The Last Commando II thì trong trò chơi này, game thủ cũng sẽ phải xây dựng một tổ đội gồm các chiến binh thú tinh nhuệ, thu thập các trang bị và phương tiện chiến đấu cho loài vật như áo chống đạn, mũ bảo vệ, giày, găng tay, nâng cấp thể lực và kỹ năng bắn súng cho nhân vật, đồng thời tham gia các chiến dịch để làm nhiệm vụ.

Giao diện màn chơi game Pet Heroes
Lối chơi bắn zombie quen thuộc trong game Pet Heroes

Tính năng của game hành động Pet Heroes cho Android

Đồ họa 3D đỉnh cao

Pet Heroes sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp, được xây dựng dựa trên công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại để mang đến cho game thủ toàn cầu những màn bắn súng, phô diễn kỹ năng và hiệu ứng cháy nổ chân thực nhất. Mỗi loài vật trong game và cả thây ma đều được tạo hình với diện mạo và tính cách riêng biệt, khiến Pet Heroes không đơn thuần chỉ là một trò chơi mà còn mang đậm sự chân thực của cuộc sống ngoài đời.

Mở khóa nhân vật trong game Pet Heroes
Nâng cấp nhân vật trong game Pet Heroes

Lối chơi ấn tượng

Pet Heroes cũng được tích hợp camera cho phép người chơi dễ dàng quan sát mọi khu vực xung quanh. Bạn có thể đưa hai chiến binh vào mỗi màn đấu để làm nhiệm vụ, trong đó, một nhân vật sẽ chiến đấu tự động và một nhân vật đóng vai trò yểm trợ sẽ phải kích hoạt dựa vào nút ảo trên màn hình. Ngoài điểm này, game cũng đa dạng các loại zombie như người bán hàng, công nhân, diễn viên, nhân viên văn phòng.... khiến trải nghiệm hết sức thú vị.

Hệ thống nhiệm vụ trong game Pet Heroes
Hàng loạt nhiệm vụ để hoàn thành trong game Pet Heroes

Thu thập và nâng cấp 8 chiến binh khác nhau bằng cách lựa chọn từ bộ sưu tập gồm các loại thú: chó, mèo và thỏ.

Chiến lợi phẩm trong game Pet Heroes
Thu thập chiến lợi phẩm để đổi lấy bổ trợ và chiến binh trong game Pet Heroes

Chế độ chơi nhiều người

Hoàn thành nhiệm vụ trong chế độ Campaign để mở khóa các thử thách trong Dungeon Mode và thu thập đá linh hồn (Soul Stone) để đổi lấy vũ khí cũng như chiến binh mới. Nếu giành chiến thắng trong ngục tối thì bạn còn nhận được nhiều phần thưởng giá trị hơn nữa.

Chế độ chơi Dungeon trong game Pet Heroes
Giao diện Dungeon Mode trong game Pet Heroes

80 màn chơi ở cấp độ bình thường, 80 màn chơi cấp độ khó và 8 ngục tối để bạn khám phá. Ngoài ra, người chơi cũng có thể lựa chọn các loại nhiệm vụ như Sniper (bắn tỉa), Raid (trinh sát), Defense (phòng thủ) và Support (hỗ trợ) để tham gia.

Đa dạng các loại vũ khí để thu thập và nâng cấp

Hệ thống nâng cấp trong game Pet Heroes
Phòng nâng cấp trong game Pet Heroes

  • Thu thập và nâng cấp hơn 30 loại vũ khí phổ biến như súng trường tấn công (Assault Rifle), shotgun và các loại súng bắn tỉa như AK-47, M16, Frostwolf, RPD cũng như một số loại súng được truyền cảm hứng từ khoa học viễn tưởng.
  • Nâng cấp vũ khí để tăng khả năng công phá và độ chính xác khi bắn.
  • Càng thu thập được nhiều vũ khí thì càng nhiều chiến binh mở khóa được và đội của bạn càng mạnh.

Tính năng khác

  • Hiệu ứng độc đáo như Bullet Time (hiệu ứng đánh lừa thị giác khiến người chơi cảm tưởng như mọi thứ xung quanh đều bất động và chỉ có máy quay đang quay xung quanh chủ thế khiến thời gian tưởng chừng như chậm lại) hay các hiệu ứng bắn vào đầu hết sức chân thực.
  • 4 loại bổ trợ giúp người chơi vượt qua các nhiệm vụ khó, bao gồm Slow Motion (làm thời gian chậm lại), súng chống tăng RPG, Auto Target (tự động xác định mục tiêu và bắn) và máy bay không người lái Drone.
  • Kết nối Google Play Games để truy cập bảng xếp hạng toàn cầu và theo dõi thứ hạng của bạn.

Chuẩn bị đội hình trước khi ra trận trong game Pet Heroes
Thông tin nhân vật trong game Pet Heroes

Lưu ý quan trọng:

  • Pet Heroes miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người chơi phải trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Pet Heroes chỉ dành cho đối tượng người chơi trên 7 tuổi.

Nhìn chung, Pet Heroes là một tựa game FPS mới lạ, lối chơi hấp dẫn với nhịp độ nhanh, mạnh mẽ, được trang bị hầu hết các tính năng cơ bản của một trò chơi bắn zombie và miễn phí trải nghiệm. Do vậy, ngay bây giờ, bạn có thể truy cập vào đây để tải game về máy và bắt đầu thưởng thức.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 63 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm