Idle Heroes cho Android 1.17.0.p3 Game RPG chiến thuật theo lượt độc đáo trên Android

Tải về

Tham gia cùng hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới trong game RPG Idle Heroes cho Android 1.17.0.p3, bắt đầu cuộc hành trình từ rừng Sara cho tới thiên đường, dẫn dắt đội quân anh hùng của bạn trở thành huyền thoại trong cuộc chiến chống lại lực lượng bóng tối.

Cuộc chiến giữa lực lượng ánh sáng và bóng tối
Tham gia vào cuộc chiến giữa lực lượng ánh sáng và bóng tối trong game Idle Heroes

Không quá dài dòng, lan man về cốt truyện, Idle Heroes đưa người chơi vào ngay các trận đánh giữa lực lượng ánh sáng và bóng tối. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp một đội quân các anh hùng và chiến đấu với người chơi khác.

Idle Heroes cung cấp đến game thủ một tập hợp lên tới 200 anh hùng với các đặc tính khác nhau cho người chơi tùy chọn và phát triển trước khi đưa vào cuộc chiến. Bạn có thể đưa các anh hùng đi huấn luyện nhằm tăng thêm kinh nghiệm chiến đấu, tăng kỹ năng và tham gia trận chiến với người chơi khác, thách thức các đối thủ hùng mạnh.

Thành lập team gồm nhiều anh hùng mạnh mẽ
Thành lập team gồm nhiều anh hùng mạnh mẽ

Bên cạnh đó, người chơi còn được phép trang bị cho chiến binh của mình những vũ khí khác nhau, lập guild để chia sẻ kinh nghiệm nhằm đưa team của mình lên vị tri cao hơn.

Idle Heroes cho Android được xây dựng với đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh, hiệu ứng chiến đấu được chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện rõ sự gay cấn kịch tính trong các trận chiến theo lượt đông người. Tải game Idle Heroes miễn phí về máy và bắt đầu cuộc chiến ngay thôi!

Hệ thống chiến đấu mới
Hệ thống chiến đấu mới hấp dẫn

Tính năng nổi bật của game Idle Heroes cho Android

Hệ thống Idle

Đưa anh hùng của bạn đi huấn luyện ngay cả khi bạn không có trong trò chơi. Sau đó, khi quay trở lại, họ trở nên mạnh mẽ hơn, nhiều khả năng mới và sẵn sàng xông pha vào trận chiến. Phát triển và đào tạo một đội hình mạnh mẽ mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Phát triển chiến lược

Hơn 200 anh hùng thuộc nhiều phe phái khác nhau, mỗi người sẽ sở hữu một kỹ năng cụ thể. Triệu hồi các chiến binh của bạn, đào tạo để họ trở thành những anh hùng mạnh mẽ hoặc chuyển đổi chúng thành sức mạnh tinh thần. Rèn các dụng cụ huyền diệu và trang bị trang phục cho chiến binh để giành chiến thắng.

Những màn chiến đấu nảy lửa, gay cấn
Những màn chiến đấu nảy lửa, gay cấn

Nội dung rộng lớn

Hàng loạt chiến trường và ngục tối, nhiệm vụ anh hùng, các tháp bí ẩn, đấu trường, guild và nhiều điều thú vị khác cho người chơi tận hưởng.

Thách thức các đối thủ trong đấu trường
Thách thức các đối thủ trong đấu trường

Thành lập guild

Chiến đấu bên cạnh bạn bè và những người chơi khác đến từ khắp nơi trong một cuộc chiến tranh để kiếm soát lục địa nổi. Tham gia các cuộc trò chuyện giữa những thành viên trong guild, chia sẻ kinh nghiệm và dẫn dắt guild của bạn đi đến một tầm cao mới.

Leo lên vị trí cao của tháo thách thức
Leo lên vị trí cao của tháo thách thức

Đấu trường toàn cầu

Đưa ra những anh hùng tốt nhất của bạn đến chiến đấu trong đấu trường. Xem họ PK trực tuyến trong một cuộc cạnh tranh nhiều người, giành láy vinh quang cho toàn đội và leo lên vị tri cao trong bảng xếp hạng để giành lấy nhưng giải thưởng tốt nhất.

Đồ họa 3D tuyệt đẹp, màu sắc hài hòa
Đồ họa 3D tuyệt đẹp, màu sắc hài hòa

Tính năng mới

  • Đấu trường thành lập team miễn phí.
  • Nâng cao các thuộc tính cơ bản và điều chỉnh một phần kỹ năng của Kharma, Field, Gerke.
  • Tối ưu hóa trò chơi và sửa một số lỗi kỹ thuật.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17.0.p3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.472
  • Lượt tải: 923
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Heroes

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm