Pet Voyage cho Android 1.1 Game du hành biển cả cùng thú cưng

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 01 Dung lượng: 64 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Các bạn nhỏ yêu quý, tiếng còi tàu đã vang lên rồi đấy, hãy bắt đầu chuyến hành trình kỳ thú trong game giáo dục Pet Voyage và khám phá những điều thú vị trên biển cả rộng lớn nhé!

Bắt đầu chuyến hành trình kỳ thú trên biển cả trong game Pet Voyage
Bắt đầu chuyến hành trình kỳ thú trên biển cả trong game Pet Voyage cho Android

Trong game Pet Voyage cho Android, bé sẽ vào vai một thuyền trưởng nhí, có nhiệm vụ quản lý một con tàu lớn với đội thủy thủ là những người bạn động vật đáng yêu. Và tất nhiên, mọi thứ sẽ hoàn toàn do bé kiểm soát. Nghe thật phấn khích phải không nào?

Ồ, có rất nhiều người bạn thú cưng đáng yêu đang chờ đợi bé trong Pet Voyage đấy, hãy chọn một người làm bạn đồng hành của mình nhé. Bé cần gì tiếp theo nữa? Tất nhiên là một con tàu rồi! Tại sao không tô điểm cho nó bằng những món đồ trang trí dễ thương trước khi ra khơi nhỉ? Sau khi đã chuẩn bị hết mọi thứ, hãy dũng cảm và đối mặt với mọi thử thách trên biển cả: đưa bạn bè trở về nhà, giúp bạn giao hàng, đi bắt một số sinh vật biển mà ngư dân muốn,... và vô số nhiệm vụ thú vị khác.

Lái tàu ra biển và giúp đỡ những người bạn động vật đáng thương
Lái tàu ra biển và giúp đỡ những người bạn động vật đáng thương

Cách chơi game Pet Voyage cho Android

Mở game Pet Voyage và bé sẽ thấy 6 người bạn thú cưng đáng yêu, hãy chọn một con làm bạn đồng hành. Sau đó, chọn một con tàu và trang trí nó. Mọi thứ đã xong rồi đấy, giờ bé có thể chạm vào tàu hoặc thú cưng để bắt đầu ra khơi và di chuyển về phía trước.

Chắc chắn những hoạt động thú vị trong Pet Voyage for Android sẽ mang đến cho các bạn nhỏ nhiều trải nghiệm lý thú. Đợi đã, tại sao trời lại đột nhiên tối đen như vậy? Ôi trời, một cơn bão lớn đang đến gần, chúng ta phải làm gì đó nhanh thôi! Nhưng bé cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần giữ tay lái cân bằng và con tàu sẽ ổn thôi!

Sửa chữa tàu để tiếp tục cuộc hành trình chinh phục đại dương
Sửa chữa tàu để tiếp tục cuộc hành trình chinh phục đại dương

Ồ, bé đã vượt qua cơn bão rồi đấy. Đợi đã, hình như ai đó đang kêu cứu? Có người đang khóc xin được giúp đỡ kìa, hẳn họ đã bị rơi xuống nước rồi. Hãy nhanh chóng cứu họ thôi nào. Ngoài ra, bé cũng không nên mất cảnh giác, vì hải tặc đôi khi sẽ bất ngờ xuất hiện và tấn công tàu bằng bom trái cây đấy. Các bạn nhỏ có thể nghiền nát bom và cho chúng thấy mình có những gì.

Ôi không! Hãy nhìn con tàu đi, nó đã mục nát và rất cần sửa sang đấy. Bé nên sửa chữa nó ngay bây giờ, vì đó là điều bắt buộc để tiếp tục hành trình khám phá những bí ẩn của biển cả trong Pet Voyage Android!

Thu thập trái tim để đổi lấy các món đồ trang trí xinh đẹp cho con tàu của bé
Thu thập trái tim để đổi lấy các món đồ trang trí xinh đẹp cho con tàu của bé

Hãy nhìn kìa! Có ai đó đang đứng đợi ở điểm dừng, vui lòng đưa cư dân này về nhà nhé: chạm vào hòn đảo, nhấc thú cưng lên, kéo còi, điều khiển tàu di chuyển cho đến khi nhà xuất hiện, sau đó hãy đưa thú cưng vào nhà nhé. Vậy là xong rồi đấy.

Sau khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ, bé sẽ nhận được phần thưởng là sự đánh giá cao và trái tim yêu thương. Những trái tim này có thể được sử dụng để đổi lấy các món đồ trang trí đẹp cho con tàu của bé.

Rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị đang chờ đợi bé khám phá trong Pet Voyage
Rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị đang chờ đợi bé khám phá trong game Pet Voyage

Tính năng nổi bật của game Pet Voyage cho Android

  • Thưởng thức 10 trò chơi phụ vui nhộn, đưa bé bước vào một cuộc hành trình kỳ thú.
  • Cung cấp 8 con tàu tuyệt đẹp, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm phi thường.
  • Thu thập trái tim yêu thương để đổi lấy những món đồ trang trí xinh xắn.
  • Rất nhiều hoạt động tương tác thú vị với những con vật dễ thương.
  • Lái con tàu của bé trên đại dương xanh thẳm.

Người dùng có thể xem các game mô phỏng chủ đề thú cưng thú vị khác cũng do Libii phát triển như Talented Pet Beauty Salon, Candy's Pet Party, Talented Pet Hollywood Story, Talented Pets Show,…

Lưu ý:

Pet Voyage for Androidứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 64 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pet Voyage