Poke Tối Thượng Game nhập vai chiến đấu Pokemon

Truy cập

4 (2) XTV Corporation Miễn phí 981 Ngày:

Poke Tối Thượng là game pokemon đa nền tảng có thể chơi trên cả PC và mobile với bối cảnh không thể quen thuộc hơn. Bạn có thể tự do di chuyển và khám phá thế giới diệu kỳ cùng những con pokemon cổ điển theo cách riêng. Tải game Poke Tối Thượng để bắt đầu hành trình thu thập và huấn luyện pokemon.

Game Poke Tối Thượng H5
Game Poke Tối Thượng H5

Với những người yêu thích game Pokemon Go sẽ được sở hữu bộ sưu tập quái thú riêng mà không phải di chuyển khắp mọi nơi. Chúng ta vẫn sẽ phiêu lưu, tham quan thế giới mở tươi đẹp qua những khung hình trong Poke Tối Thượng, đặc sắc không hề thua kém bộ phim hoạt hình pokemon.

Game pokemon đa nền tảng
Game pokemon đa nền tảng

Game Poke Tối Thượng với tiết tấu nhanh, bạn chỉ cần kích chuột liên tục để không chiến để mở khóa thêm các hoạt động, tính năng mới. Bên cạnh đó bạn cũng có thể bật chế độ đánh tự động để rảnh tay quan sát và có chuẩn bị chiến thuật cho lượt xuất trận kế tiếp đó.

Chơi game Poke Tối Thượng
Chơi game Poke Tối Thượng

Chúng ta sẽ tham gia vào công cuộc săn tìm, chiêu mộ Pokemon trong hàng trăm chủng loại khác nhau nhằm xây dựng riêng cho mình một biệt đội chiến đấu lên đến 10 quái vật. Ngoài ra Poke Tối Thượng cũng có đầy đủ các tính năng cơ bản của dòng game nhập vai như: vượt ải, cày phó bản, thám hiểm, săn bắt, mê cung, đấu trường cho đến hệ thống boss phong phú, phòng Gym hay hoạt động liên server thuần chất. Chơi game Poke Tối Thượng ngay trên trình duyệt web để bước qua mùa đại dịch Covid-19 đầy trải nghiệm thú vị nhé.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.441
  • Lượt tải: 981
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm