PokeRogue Game Pokemon phong cách Roguelike

Truy cập

5 (1) FlashfyreDev Miễn phí 1.970 Ngày:

PokéRogue là một trò chơi phiêu lưu hành động chủ đề Pokémon trên trình duyệt, mang đến luồng gió mới cho thể loại Pokemon, tập trung vào các trận chiến theo phong cách Roguelike và đề cao tính chiến lược.

PokéRogue là một trò chơi Pokemon Roguelike trên trình duyệt
PokéRogue là một trò chơi Pokemon Roguelike trên trình duyệt

Khác với các game Pokemon truyền thống, PokeRogue online có các thế giới được tạo theo thủ tục, nghĩa là bản đồ và các cuộc chạm trán sẽ thay đổi sau mỗi lần chơi. Nếu là một người hâm mộ Pokemon đang khao khát một thử thách mới để kiểm tra tư duy chiến lược và khả năng thích ứng thì PokeRogue là dành cho bạn. Môi trường luôn thay đổi và chiều sâu chiến thuật khiến game trở nên hoàn hảo cho những người chơi đã thành thạo các trò Pokemon chính thống và khao khát một thứ gì đó mới mẻ.

Game tập trung vào các trận chiến Roguelike và đề cao tính chiến lược
Game tập trung vào các trận chiến Roguelike và đề cao tính chiến lược

Gameplay của PokeRogue game

Đầu tiên, bạn sẽ chọn Pokemon khởi đầu từ dàn Pokemon đã được phát hành cho đến nay. Mỗi quái vật có giá trị từ 1 đến 9 và người chơi có thể bắt đầu với bao nhiêu Pokemon tùy thích, miễn là tổng giá trị không vượt quá 10. Điều này có nghĩa là ngay khi bạn bắt được Pokemon huyền thoại, nó sẽ được mở khóa vĩnh viễn và có thể cân bằng sức mạnh của cả nhóm.

Mỗi level của PokeRogue bao gồm 10 trận chiến liên tiếp
Mỗi level của PokeRogue bao gồm 10 trận chiến liên tiếp

Sau khi chọn Pokemon, game PokeRogue sẽ hoàn toàn tập trung vào các trận chiến. Mỗi level của trò chơi bao gồm 10 trận chiến liên tiếp, một số trận sẽ diễn ra với các huấn luyện viên khác, đối thủ và thậm chí cả những Gym Leader mang tính biểu tượng từ các trò chơi Pokemon gốc.

Đây cũng là lúc bạn có thể bắt Pokemon hoang dã. Bằng cách tập trung vào chiến đấu, PokeRogue đã cắt bỏ những yếu tố dư thừa của các trò chơi Pokemon cũ, đáng chú ý nhất là các cửa hàng và Pokemon Center.

PokeRogue mang đến luồng gió mới cho các game Pokemon truyền thống
PokeRogue mang đến luồng gió mới cho các game Pokemon truyền thống

Mặc dù là một trò chơi không chính thức do người hâm mộ tạo ra, nhưng PokeRogue web đã và đang thu hút được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Bạn hãy tự mình trải nghiệm sức hút của nó nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.687
  • Lượt tải: 1.970
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: PokeRogue

Tham khảo thêm