Geometry Dash Lite Phiên bản Lite của Geometry Dash trên trình duyệt

Truy cập

2,5 (4) RobTop Games Miễn phí 1.522

Geometry Dash Lite là phiên bản rút gọn của game phiêu lưu nổi tiếng Geometry Dash có sẵn trên trình duyệt web. Bạn có thể sử dụng PC hoặc thiết bị di động để chơi trò chơi này miễn phí mà không cần tải xuống. Hãy cùng ghé thăm những vùng đất tuyệt vời và cẩn thận với những thử thách nguy hiểm nhé!

Geometry Dash Lite là phiên bản rút gọn của game phiêu lưu nổi tiếng Geometry Dash
Geometry Dash Lite là phiên bản rút gọn của game phiêu lưu nổi tiếng Geometry Dash

Giới thiệu game Geometry Dash

Geometry Dash là một trò chơi phiêu lưu âm nhạc rất nổi tiếng. Trò chơi này ban đầu được phát triển bởi Robert RobTop Topala, một nhà sáng tạo trò chơi người Thụy Điển. Những cuộc phiêu lưu thú vị và nhiều nhân vật đa dạng là yếu tố chính thu hút nhiều người chơi. Đặc biệt, game có nhiều cấp độ, trong đó bạn phải khám phá nhiều vùng đất tuyệt vời với vô số nguy hiểm cần phải vượt qua. Điều này thu hút nhiều người chơi muốn kiểm tra kỹ năng và phản xạ của mình.

Khi bắt đầu, bạn sẽ chọn giữa hai chế độ Normal Mode hoặc Practice Mode
Khi bắt đầu, bạn sẽ chọn giữa hai chế độ Normal Mode hoặc Practice Mode

Ngoài ra, một điều hấp dẫn nữa của Geometry Dash chính là đồ họa. Các bản đồ trong trò chơi này đầy màu sắc và bắt mắt. Mỗi cấp độ có âm nhạc riêng biệt được sáng tác bởi một số nghệ sĩ hàng đầu. Âm nhạc tràn đầy năng lượng giúp tăng sự phấn khích của bạn, hỗ trợ bạn vượt qua những mối nguy hiểm không giới hạn. Nhờ những yếu tố này mà Geometry Dash được coi là một trong những game phiêu lưu hay nhất mà tất cả game thủ phải chơi thử.

Các bản đồ trong Geometry Dash Lite đầy màu sắc và bắt mắt
Các bản đồ trong Geometry Dash Lite đầy màu sắc và bắt mắt

Hai chế độ chơi trong Geometry Dash Lite

Khi bắt đầu chơi Geometry Dash Lite, bạn sẽ chọn giữa hai chế độ Normal Mode hoặc Practice Mode. Sự khác biệt giữa 2 mode này như sau:

Practice Mode

Đầu tiên, bạn nên thử chế độ chơi này trước vì nó thực sự phù hợp với người chơi mới. Mặc dù Geometry Dash Lite không có các điểm Checkpoint được chỉ định nhưng bạn có thể chơi và tự tạo Checkpoint. Checkpoint sẽ được đánh dấu bằng những viên đá quý màu xanh lá cây. Nếu gặp phải những nguy hiểm trên đường đi, bạn sẽ quay trở lại điểm Checkpoint gần nhất và tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình. Ngoài ra, bạn sẽ không nhận được phần thưởng khi chơi chế độ chơi này.

Âm nhạc tràn đầy năng lượng giúp tăng sự phấn khích, hỗ trợ bạn vượt qua chướng ngại vật
Âm nhạc tràn đầy năng lượng giúp tăng sự phấn khích, hỗ trợ bạn vượt qua chướng ngại vật

Normal Mode

Chế độ thứ hai trong Geometry Dash Lite là Normal, trong đó bạn không thể đặt bất kỳ điểm Checkpoint nào. Vì vậy, bạn phải cố gắng không đâm vào các chướng ngại vật trên đường đi trừ khi muốn quay lại điểm xuất phát. Tuy nhiên, nếu có thể vượt qua một level trong chế độ này, bạn sẽ nhận được phần thưởng.

2,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.910
  • Lượt tải: 1.522
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm