Power Rangers: Morphin Legends cho Android 1.0.2 Game nhập vai 5 anh em siêu nhân

Tải về

3 (1) nWay Miễn phí 31

Sẵn sàng cho trận chiến và tập hợp đội hình mơ ước đỉnh cao của bạn trong game chiến lược RPG đánh theo lượt hoàn toàn mới cho di động này. Power Rangers: Morphin Legends game nhập vai thu thập nhân vật hoàn toàn mới được tạo ra dành cho các fan của Power Rangers (5 anh em siêu nhân).

Thành lập đội mạnh mẽ gồm các siêu nhân anh hùng và chiến đấu trong game Power Rangers: Morphin Legends
Thành lập đội mạnh mẽ gồm các siêu nhân anh hùng và chiến đấu trong game Power Rangers: Morphin Legends

Thu thập, chiến lược hóa, chiến ddaasus và lên cấp các huyền thoại thông qua trường năng lượng đa vũ trụ Morphin Grid, bao gồm những nhân vật yêu thích được nhượng quyền thương mại từ Mighty Morphin Power Rangers, Power Rangers Time Force, Power Rangers Dino Thunder, và nhiều hơn nữa. Tham gia sân chơi hành động đánh theo lượt, các sự kiện sống động, và một trải nghiệm tường thuật chưa từng thấy trước đây trên di động, khi bạn thu thập, lập tổ đội và cứu thế giới.

Tiêu diệt kẻ thù và giải cứu thế giới
Tiêu diệt kẻ thù và giải cứu thế giới

Tính năng nổi bật của game Power Rangers: Morphin Legends cho Android

Thu thập đội hình mơ ước của bạn

Thu thập các siêu nhân và kẻ phản diện huyền thoại ở các season để hình thành đội độc đáo của bạn. Xây dựng danh sách chiến binh và chơi với các siêu nhân nhượng quyền thương mại trong một game RPG thu thập nhân vật hoàn toàn mới.

Chiến đấu trong các môi trường biểu tượng

Chiến đấu theo cách của bạn thông qua các địa điểm quen thuộc, từ Juice Bar cho tới Dai Shi’s Temple. Phối kết hợp các môi trường Power Rangers yêu thích của bạn với các nhân vật.

Nâng cấp sức mạnh cho đội của bạn
Nâng cấp sức mạnh cho đội của bạn

Nhập vai trong truyền thuyết

Chơi một chiến dịch câu chuyện hoàn toàn mới cùng với các đoạn cắt cảnh và nhân vật từ vũ trụ Power Rangers. Đoàn kết các siêu nhân và kẻ phản diện khắp Morphin Grid cùng nhau để chiến đấu và cứu thế giới.

Tăng cường sức mạnh

Mỗi thành viện trong đội có những khả năng độc đáo và phong cách chơi khác nhau, mang đến một trải nghiệm RPG hoành tráng. Thiết lập hành động của nhóm để tạo ra các cuộc tấn công đặc biệt tàn khốc.

Morphin Grid sống động

Cạnh tranh với các đội trong Morphin Legends trong hành động PvE trên Grid. Các sự kiện giới hạn thời gian đặc biệt mang đến cho bạn phần thưởng là các nhân vật, vạt phẩm mới để tiến bộ trong các chiến dịch và tăng cường sức mạnh tổ đội.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 54 MB
  • Lượt xem: 356
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế