Power Rangers Mighty Force cho Android 0.2.10 Game nhập vai chiến đấu cùng 5 anh em siêu nhân

Tải về

3 (1) East Side Games Studio Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Power Rangers Mighty Force là một game nhập vai idle AFK màn hình dọc thú vị được xây dựng lấy cảm hứng từ Power Rangers (5 anh em siêu nhân). Nhiệm vụ của bạn là thành lập đội Power Rangers mạnh mẽ của mình và cứu Angel Grove khỏi Rita Repulsa.

Mighty Morphin Power Rangers nguyên bản đã trở lại! Nhưng giờ đây, các Rangers đến từ tương lai sẽ tham gia đối đầu với Rita và sửa chữa Morphin Grid.

Power Rangers Mighty Force cho bạn chiến đấu cùng các Power Rangers biểu tượng

Trò chơi Power Rangers Mighty Force có câu chuyện Power Rangers nguyên bản, hoàn toàn mới. Bạn sẽ được tận hưởng chuyến đi đầy hoài niệm về những năm 90 và đội 5 anh em siêu nhân ban đầu, kết hợp với những khoảnh khắc kinh điển trong lịch sử của Power Rangers.

Tải game Power Rangers Mighty Force cho Android

Mighty Morphin Power Rangers sắp phải đối mặt với mối đe dọa lớn nhất. Phép thuật cổ xưa của Rita Repulsa đã phá vỡ Morphin Grid, khiến sức mạnh của Rangers trở nên rối loạn và giúp Rita triệu hồi quái vật từ khắp các giai đoạn thời gian và chiều không gian đến Angel Grove đầu những năm 90.

Nhưng các anh hùng Rangers mạnh mẽ không hề đơn độc. Morphin Grid bị phá vỡ có nghĩa là các Power Rangers trong toàn bộ lịch sử sẽ tham gia cuộc chiến. Nhiệm vụ của bạn là thành lập một đội gồm toàn những Rangers mạnh nhất, đối đầu với lực lượng quái dị của Rita - một sự kết hợp giữa những sáng tạo Finster cổ điển và những kẻ phản diện hèn hạ từ loạt Power Rangers khác.

Tham gia các trận chiến hoành tráng để khôi phục Morphin Grid

Bạn có thể xây dựng một đội gồm các Rangers trong toàn bộ nhượng quyền thương mại. Mở khóa các nhân vật được nhiều người yêu thích để chiến đấu bên cạnh Mighty Morphin Power Rangers như Lightspeed Red Ranger, Time Force Pink Ranger, Turbo Yellow Ranger,...

Hạ gục kẻ thù bằng các kỹ năng, khả năng và vũ khí mang tính biểu tượng của Rangers. Trò chơi có lối chơi nhàn rỗi cùng hệ thống chiến đấu thú vị. Tạo ra các đội mạnh mẽ của bạn và chiến đấu để khôi phục Morphin Grid.

Gamer có cơ hội mở khóa phần thưởng và đánh bại trùm để phát triển câu chuyện. Tiếp tục khám phá câu chuyện Power Rangers hoành tráng ở cuối mỗi tập.

Lưu ý: Game Power Rangers Mighty Force hiện chỉ có sẵn ở store Philippines cho nền tảng Android.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế