Age of Revenge cho Android 2.73 Game nhập vai theo lượt chống lại thế lực đen tối

Tải về

3 (1) Azur Interactive Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chào mừng các nhà thám hiểm đến với Age of Revenge - một game nhập vai MMO phong cách cổ điển miễn phí dành cho di động. Trò chơi mang tới cốt truyện hấp dẫn, lối chơi RPG nhàn rỗi đơn giản.

Age of Revenge là game nhập vai cổ điển, nơi bạn chiến đấu cho tới khi giành chiến thắng

Bạn sẽ được hòa mình vào thời đại phép thuật, bắt tay vào hành trình đi qua những vùng đất xa lạ, chiến đấu với quái thú nguy hiểm và trùm ngục tối, nâng cấp vũ khí của bạn và đạt được sức mạnh mà trước đây chỉ có ở các vị thần.

Tính năng nổi bật của game Age of Revenge cho Android

Khám phá thế giới

Nhiều thế kỷ trước, đế chế đầu tiên của loài người đã sụp đổ. Các vùng đất đã bị tàn phá bởi một thế lực đen tối hùng mạnh. Những anh hùng dũng cảm của Đế chế thứ hai đang cố gắng ngăn chặn sự lây lan của chúng. Bạn cũng gia nhập hàng ngũ các anh hùng này.

Bắt đầu thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm: Bạn đi đến Thicket bí ẩn, Vùng đất lửa, Vương quốc dưới lòng đất bị bỏ hoang hoặc Trung tâm bóng tối khó hiểu. Tham gia trò chơi nhập vai theo lượt này để chống lại các sinh vật phép thuật và tìm hiểu những bí mật về đế chế cũ.

Khám phá các ngục tối để tìm kiếm cổ vật mạnh mẽ và sử dụng để đạt được sức mạnh đáng kinh ngạc, chiến thắng những con trùm ngục tối hùng mạnh.

Lên cấp nhân vật của bạn

Rèn luyện, học kỹ năng chiến đấu mới, nâng cấp trang bị và tùy chỉnh nhân vật của bạn bằng giáp mới. Tìm các vũ khí hiếm và kiểm tra kỹ năng của bạn chống lại những người chơi khác trong đấu trường PVP nhập vai.

Khám phá ngục tối, chinh phục và hoàn thành các nhiệm vụ

Tham gia một gia tộc

Người chơi Age of Revenge có thể tham gia một trong nhiều clan đang tồn tại hoặc tạo clan của riêng bạn với quy tắc riêng. Chiến đấu chống lại các trùm ngục tối mạnh mẽ cùng với đội của mình, chia sẻ chiến lợi phẩm dồi dào. Xây dựng thành trì, thư viện và các tòa nhà cùng với gia tộc của mình và nhận những phần thưởng hữu ích.

Kết bạn mới

Gặp gỡ hàng trăm người chơi khác nhau và hợp tác để sống sót trước cuộc xâm lược của lũ Orc. Thảo luận trong các cuộc trò chuyện, trong diễn đàn hoặc trong clan. Tìm bạn mới và hoàn thành các nhiệm vụ cùng nhau.

Tận hưởng cuộc phiêu lưu tuyệt vời

Các cơ chế RPG cổ điển trực quan và gameplay nhập vai clicker đơn giản.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.73
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Age of Revenge

Liên quan, thay thế